✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีโอกาสที่จะสมรสสมรัก กับหนุ่มในเครื่องแบบ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องทำใจไว้ด้วยว่า อาจจะมีปัญหาหลายๆ อย่างตามมา เช่น เรื่องช่วงเวลา หรือทัศนคติบางอย่างที่ไม่ตรงกัน

คนมีคู่ :หากคุณอยากให้คนรักรู้สึกถึงความรักที่คุณมีให้ ก็ควรที่จะพยายามแสดงออกมันให้ชัดเจน หรือแม้แต่การบอกรัก ก็ขอให้มีความมั่นใจที่จะพูดสิ่งนั้นออกไป

รูปภาพ:

คนโสด :

หากจะต้องตัดสินใจเลือกใครสักคน โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณคุยอยู่มากกว่าหนึ่งคน ควรเลือกคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจ รวมถึงความไว้เนื้อเชื่อใจต่อกันในระดับหนึ่ง และการมีเวลาที่ให้กันและกันได้

คนมีคู่

:


ช่วงนี้คุณกับคนรักมักไม่ค่อยมีปัญหากันเหมือนที่ผ่านๆ มา หลายๆ อย่างรอบด้านดูสวยงาม มีความสุข ราบรื่นไปทุกอย่าง ทำให้ชีวิตคู่ลงตัว และเร็วๆ นี้ อาจมีข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย แต่งงาน หรือการให้กำเนิดทายาทด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงค่อนข้างตกเสน่ห์ จะมีผู้คนมากมายมาให้ความนิยมชมชอบ บอกรักคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเลือก หรือพัฒนาความสัมพันธ์กับใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

คนมีคู่ :คุณอาจมีเรื่อง หรือความลับบางอย่างที่ไม่สามารถแพร่งพรายให้คนรักรู้ได้ บางทีก็อาจเป็นเรื่องที่น่าอาย หรือซับซ้อนจนเกินไป แต่ถ้าคุณคิดว่า เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เสียหาย ก็น่าจะบอกเขาไปหน่อย อย่าให้เขาต้องมารู้เองทีหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :เอาใจใส่ดูแลสุขภาพบ้าง ทั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อใคร ก็เพื่อตัวคุณเอง อย่าเอาแต่ตามใจปาก เพราะนั่นจะทำให้สุขภาพร่างกายของคุณแย่ และทรุดโทรมลง

คนมีคู่ :ความรัก และความลุ่มหลงของคุณกับคู่ นับวันชักจะเหินห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ อาจเป็นด้วยปัญหาที่ต่างฝ่ายกำลังเผชิญ และให้ความสำคัญอยู่กับการแข้ไขปัญหานั้นๆ จนลืมเติมเต็มความหวานให้กัน ทางที่ดี ควรเอาใจใส่กันบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกไม่ดีกับใครสักคนหนึ่ง ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ ก็ได้ แต่อย่าไปตำหนิเขา หรือต่อว่า ควรหาคำที่เหมาะสมพอสำหรับการอธิบายให้เขาเข้าใจถึงความรู้สึกที่คุณกำลังเผชิญ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจต้องเยินยอคนรักให้มากๆ หน่อย เพราะเขาต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า หากคุณทำให้เขาประทับใจ เขาเองก็อาจจะตอบแทนคุณด้วยสิ่งล้ำค่ามากๆ ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องติดต่อหาเพื่อนฝูงเก่าๆ บ้าง เพราะบางทีอนาคตข้างหน้า คุณอาจจะต้องพึ่งพาเขา หรือมีโปรเจคใหม่ๆ ทำร่วมกัน

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักต้องพยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องทางความคิด และทัศนคติที่ไม่ตีงกัน แน่นอนว่า กว่าจะเข้าใจกันได้ ผลสุดท้ายก็ทะเลาะกันไปหลายยก

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ คุณอาจจะรู้ซึ้งถึงคำว่า ความสุขที่แท้จริง ก็เป็นได้ และก็รู้ด้วยว่า มันก็ไม่ได้อยู่ไกลจนเกินไปเลย หนำซ้ำคุณอาจรู้สึกเสียเวลาเสียด้วยที่ตามหาสิ่งที่อยู่ไกลมาตลอด

คนมีคู่ :หากคุณกับคนรักมีเรื่องที่ขุ่นข้องหมองใจกัน ควรปรับความเข้าใจกันให้เร็วไว อย่าได้มัวแต่ถือทิฐิของตนเอง มิเช่นนั้น ความสัมพันธ์อันดีที่มีมา อาจจบลงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡