✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจให้ความสนใจกับสิ่งลี้ลับ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติ ทั้งนี้ คุณก็อยากศึกษาให้ถ่องแท้ หรือไม่ก็ไหว้วานคนที่มีความรู้เรื่องศาสตร์นี้ เพื่อเสริมดวงความรัก การเงิน และเสน่ห์ให้กับตนเอง

คนมีคู่ :บางทีคุณกับคนรักก็ควรจูงมือกันไปทำบุญ เสริมบารมีกันบ้างเพื่อให้ความรักของคุณทั้งคู่ยืนยาว มีแต่ความสุข ความเจริญกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะพบเจอหนุ่มมากมายที่เข้ามาขอสานสัมพันธ์ในระยะนี้ แต่ก็ยังไม่มีใครดีพอที่จะเข้ามาเป็นคู่คิด ที่ปรึกษาที่ดีให้คุณได้ ฉะนั้น คุณควรดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน และก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไร หากหนุ่มทั้งหมดนี้จะยังไม่ใช่คนที่ใช่คนนั้น

คนมีคู่

:


คนรักจะพยายามเข้าหาคุณเป็นพิเศษ เหตุเพราะกังวลว่า คุณจะหมดรักเขา ดังนั้น คุณควรเอาใจใส่เขาหน่อย เพราะท่าทีที่ดูเฉยะชาของคุณในบางครั้ง อาจทำให้เขาคิดมาก

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุณบอกรักเขาไป อาจจะยังไม่สมหวังในวันนี้ แต่ก็อย่ากังวลไป อยู่ที่คุณแล้วว่า จะยังคงตื๊อหนุ่มคนนี้ต่อไปมั้ย หรือจะเปลี่ยนใจหาเป้าหมายใหม่ดี

คนมีคู่ :แม้ว่ายามที่คุณอยู่กับคนรัก คุณจะสร้างภาพแสนดี ราวกับนางฟ้าเพื่อให้คนรัก และคนรอบข้างของเขาเห็นอย่างไร แต่สุดท้าย สักวันหนึ่งร่างที่แท้จริงของคุณก็จะต้องเปิดเผยอยู่ดี เพราะฉะนั้น ก็ไม่ต้องแสดงออกถึงความดีมาก หากมันเป็นสิ่งที่คุณฝืนทำ

รูปภาพ:

คนโสด :หมดเวลาของการพักผ่อนแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องสร้างสรรค์ผลงานอย่างที่ตั้งใจไว้สักที ไม่แน่ว่า หากไฟยังแรงในวันนี้ ก็มีโอกาสที่จะทำให้ทุกอย่างบรรลุ เสร็จสิ้นอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ชีวิตรักที่คุณวางแผน ตั้งเป้าไว้ อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลง หรือปรับใช้ตามสภถานการณ์บ้าง แน่นอนว่า มันอาจจะยากลำบากในช่วงแรก แต่ไม่นานคุณก็จะเริ่มชิน และรู้จังหวะ หรือแนวทางของมัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจตกหลุมรักกับหนุ่มที่ดูลึกลับ หรือดูเงียบๆ แน่นอนว่า เขาค่อนข้างจะสร้างแรงดึงดูดให้คุณประทับใจ ด้วยเพราะท่าทีของเขา แต่สุดท้ายคุณก็อาจจะเบื่อหน่ายเขาขึ้นมา เพราะเขาไม่มีอะไรที่ทำให้คุณประทับใจ หรืออยากสานต่อ

คนมีคู่ :วันนี้ อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ เหตุเพราะเกิดจากคนรัก แต่ในไม่ช้าทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ขอแค่คุณอย่าถือโทษ โกรธเคืองเขาก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่กำลังเข้มข้น และเต็๋มไปด้วยไฟปรารถนา แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณทั้งสองต้องตัดสินใจเพื่อสานความสัมพันธ์กัน บางทีคุณอาจจะต้องกลับมานั่งคิดแล้วคิดอีกก็เป็นได้

คนมีคู่ :คนรักอาจมีความลับบางอย่างที่ซ่อนจากคุณอยู่ เช่น การแอบไปติดต่อกับคนรักเก่า หรือมีเพื่อนใหม่ที่เป็นเพศตรงข้าม ดังนั้น ก็ขอให้คุณต้องตัดไฟแต่ต้นลม สืบหาความจริงถึงความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองว่า ไปไกลกันถึงเพียงไหน แล้วต้องจับตาดูไว้ อย่าให้คลาดสายตา

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ถ้าไม่ได้ด้วยมนตร์ ก็ต้องเอาด้วยคาถา คำนี้ใช้ได้จริงเสมอ แต่ก็อย่างว่า ถ้าหากคุณกับเขามีดวงสมพงษ์กัน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาสิ่งเหล่านี้หรอก ควรเชื่อในกรรมดี และบุพเพวาสนาจะดีกว่า เพราะของเหล่านี้ผลสุดท้ายยังไงก็เข้าตัว

คนมีคู่ :คนรักจะพาคุณไปพบเจอกับญาติพี่น้องของเขา แน่นอนว่า คุณอาจจะรู้สึกขวยเขิน หรือไม่ชินสักหน่อย แต่ก็ไม่ต้องกังวล หรือประหม่าไป สุดท้าย คุณก็จะเข้าขากันได้กับพวกเขาเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡