✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้ รู้สึกว่าอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่หวัง โดยเฉพาะกับคนรอบข้าง ก็ขอให้คุณทำใจ และเปิดใจ เพราะคงไม่มีอะไรที่จะสมหวังดังใจได้ทุกอย่าง ยิ่งกับเพื่อนฝูงด้วยแล้ว ต่างคนต่างก็มีความต้องการเป็นของตนเองทั้งนั้น ทางที่ดีสู้ทำในส่วนของตนเองให้เป็นที่พอใจแก่ตนจะดีกว่า

คนมีคู่ :อารมณ์ของคุณค่อนข้างแปรปรวน และเอาแต่ใจค่อนข้างมาก บางทีก็อาจจะมีปากเสียงกับคนรักได้ หากสิ่งที่คุณเป็น หรือทำในวันนี้รบกวนจิตใจของเขา

รูปภาพ:

คนโสด :

เปลี่ยนตัวเอง หรือเปลี่ยนมุมมองใหม่ หากอยากได้ใครสักคนมาเป็นคู่เคียง บางทีการกระทำ หรือทัศนคติของคุณที่มี มันอาจไม่ตอบโจทย์ หรือเป็นสิ่งที่ฉุดรั้งคุณไว้ไม่ให้เจอคนใหม่ๆ ก็เป็นได้

คนมีคู่

:

อย่าเพิ่งมองว่า การที่คุณได้คบหากับหนุ่มคนนี้อาจเป็นเรื่องคิดผิด หรือเป็นข้อผิดพลาดในชีวิต ลองมองในมุมต่างออกไปบ้าง เพราะเขาเองก็มีข้อดีอยู่มากเหมือนกัน บางครั้ง ใครๆ ก็ยังอิจฉาคุณเลยที่มีคนรักที่ดีแบบนี้ หรือบางทีคุณเองหรือเปล่าที่มองว่า เขาดีไม่พอกับความต้องการของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :หากอยากสมหวังในรักก็ต้องลงสนามแข่งสักหน่อย เพราะคนที่คุณหมายปองค่อนข้างจะเป็นหนุ่มฮอตที่มีสาวๆ หลายคนหมายปอง และเขาเองก็ชอบใจเสียด้วยที่เป็นที่นิยมแบบนั้น งานนี้คงจะไม่หมูเสียแล้ว เพราะคุณได้เจอกับเพลย์บอยตัวพ่อเข้าให้

คนมีคู่ :วันนี้คนรักจะตามใจ หรือชวนคุณไปทานอาหารอร่อยๆ ที่คุณอยากทานมานาน หรืออีกนัยหนึ่งก็นำพาข่าวดี หรือเรื่องที่น่ายินดีมาสู่คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณควรนำวิถีชีวิตแบบเด็กๆ มาสู่ชีวิตคุณบ้าง เพื่อให้อะไรหลายๆ อย่างโดยรอบดูสนุก และร่าเริง เพื่ออย่างน้อยคุณจะได้ผ่อนคลาย และลืมเรื่องราวเครียดๆ ไปบ้าง

คนมีคู่ :วันนี้อาจมีการแข่งขันกันระหว่างคุณกับคนรัก พวกคุณคนหนึ่งอาจรู้สึกว่า กำลังทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์นี้มากกว่าอีกฝ่าย และตั้งใจที่จะพิสูจน์กันให้เห็น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณค่อนข้างจะมีความสุข และมีชีวิตชีวา เพราะอะไรๆ ก็ดูเป็นใจไปเสียหมด แน่นอนว่า เรื่องความรักเองก็เหมือนกัน กับหนุ่มที่คุยๆ กันไว้ก็อาจจะลงเอย สมหวังกันได้

คนมีคู่ :บางครั้งคนรักก็เดาอารมณ์ของคุณไม่ได้ เพราะคุณค่อนข้างซับซ้อน และเอาใจยาก หากเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาเองก็อาจจะปล่อย หรือเลิกติดตาม เอาใจใส่คุณเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาเป็นตัวถ่วงความเจริญในชีวิตมากจนเกินไป ทั้งนี้ ควรโฟกัสในเรื่องเงินทอง ปากท้องมากกว่า และคิดมองหาหนทางในการลงทุนข้างหน้าว่าจะทำอะไร

คนมีคู่ :คุณอาจไม่เข้าใจเหตุผลในการตัดสินใจของคนรัก แต่ที่แน่ๆ คุณก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือขัดขวางเขาได้ หากเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาที่มีผลต่อชีวิตคู่ ก็ปล่อยไปเสียดีกว่า อย่าไปยึดติด หรือคิดมากเลย

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่มรสุมร้ายๆ ในชีวิตได้ผ่านพ้นไป คุณอาจจะอยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ คราวนี้โอกาสมาถึงตรงหน้าคุณแล้ว อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไปล่ะ!

คนมีคู่ :พลังของดวงดาวในวันนี้ อาจทำให้คนรักของคุณเห็นแก่ตัวเล็กน้อย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ตั้งใจจะใจร้ายก็ตาม แต่มันก็แอบมีผลกระทบกับคุณเช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡