สมัยนี้มี fashion ที่หลากหลาย ไม่จำกัดกรอบ สามารถ mix and match ได้เยอะมาก แต่ที่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะครับคือ prop นั่นเองวันนี้ผมได้เอา prop 7 อย่างมาให้ทุกคนได้ลองแต่งตัวได้สนุกมากขึ้นนั่นเองจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่าาา

1. แว่นตา

รูปภาพ:

เป็นหนึ่งไอเทมที่เรียกว่า hot hit ได้เลยก็ว่าได้นะครับเราสามารถเลือกขอบแว่นตาได้หลากหลายมากๆ นำมาใส่กับชุดไหนๆ ก็ mix and match ได้หลากหลายแนวตามที่เราอยากแต่งเลย

2. หมวก

รูปภาพ:

ไอเทมชิ้นนี้ปกป้องแสงแดดที่กระทบมาโดนหน้าเรา นิยมมากในสังคมปัจจุบันเพราะเพิ่มความมั่นใจให้คนใส่อย่างพวกเรา ชุดไหนก็เข้าเรียกได้ว่าสามารถใส่ได้หลายโอกาสตัวอย่างเช่นหมวกแก๊ปเป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะสามารถแต่งเข้าได้กับทุกชุด

3. เครื่องประดับ

รูปภาพ:

แน่นอนเลยครับเราจะลืมพร็อพชิ้นนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเครื่องประดับนี้ช่วยเสริมบุคลิกบอกความเป็นตัวเราแสดงถึงคาแรคเตอร์ที่สื่อออกมาได้อย่างลงตัว ในภาพจะเป็นการนำแหวนไม้มาแมทช์กับกำไลข้อมือที่ออกแนวไปทางวินเทจเข้ากันกับชุดที่ใส่อย่างลงตัว

4. รองเท้าผ้าใบ

รูปภาพ:

เป็นสิ่งที่เราสวมใส่ในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าโอกาสไหนเรามักจะเลือกรองเท้าคู่ที่ทำให้เรามั่นใจเหมาะสมกับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำ หรืออาจจะ mix and match ให้สีชุดไปทางเดียวกันเหมือนในรูป

5. ถุงเท้า

รูปภาพ:

เป็นไอเทมที่มาพร้อมกับรองเท้า สามารถเข้าได้กับทุกๆ ชุด ซึ่งหากสวมกับกางเกงขาสั้นตัวถุงเท้ายาวก็จะมีความเด่นชัดมากกว่าการสวมถุงเท้าข้อยาวกับกางเกงขายาว แต่ก็จะมีคาแรคเตอร์คนละแบบเลือกแต่งได้ตามที่เราชอบเลย ศิลปะการแต่งตัวไม่มีกรอบอยู่แล้ว

6. กระเป๋า ถุงผ้า

รูปภาพ:

ไอเทมเหล่านี้นอกจากจะใส่ของได้แล้ว ยังทำให้สไตล์การแต่งตัวดูเข้าไปอีกแบบแต่งชุดเท่ๆ สะพายกระเป๋าข้างแบบคูลๆ ในรูปก็จะเป็นย่ามสีม่วงตัดกับโทนสีชุดอย่างเห็นได้ชัด

7. แจ็กเกต ผ้าคลุม

รูปภาพ:

สำหรับไอเทมชิ้นสุดท้ายคงจะหนีไปไม่พ้นนั่นก็คือแจ็กเกตที่สวมทับเสื้อยืดชั้นในอีกที สามารถใส่คลุมได้ทุกสถานการณ์ เลือกสีคุมโทนให้เข้ากับเสื้อยืดจะทำให้ดูมีมิติที่ต่างกันออกไปมีเอกลักษณ์ของการแต่งตัวที่โดดเด่นอย่างลงตัวนั่นเอง

รูปภาพ:

อยากให้การแต่งตัวของทุกคนเป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น เพราะการแต่งตัว ไม่มีกรอบ ไม่มีขอบเขต ไม่จำกัดเพศ และไม่จำกัดอายุ ทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองถ่ายทอดคาแรคเตอร์ได้อย่างไม่จำกัด