ไม่ว่าจะมีผิวสีไหน ทุกคนก็ย่อมอยากมีมีผิวสวยกระจ่างใส ดูสุขภาพดีกันใช่ไหมคะ

เราก็เป็นคนนึงที่อยากมีผิวใส สุขภาพดี

เพราะเมื่อก่อนไม่ค่อยดูแลตัวเอง จนผิวเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ

พอโตมาแล้วนึกเสียใจทุกวัน ทำไมตอนนั้นเราไม่รู้จักทาโลชั่นบำรุงผิวเลย

แต่ไม่เป็นไรค่ะ บำรุงตอนนี้ก็ยังไม่สาย

วันนี้เราจึงขอมาแชร์โลชั่นบำรุงผิวตัวดัง 4 ตัว ที่เราใช้แล้วชอบ

และรู้สึกว่าบำรุงผิวได้ดีในราคาน่ารักมาฝากเพื่อน ๆ กันค่า

รูปภาพ:

วาสลีน ซุปเปอร์ วิตามิน ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่มสูตร พีช + พรีไบโอติก + วิตามินบี 3 และวิตามินซี

อีกหนึ่งตำนานโลชั่นบำรุงผิวกระจ่างใส ต้องยกให้วาสลีน ใช้มาหลายสูตรมากๆ และสูตรนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ชอบมากๆ เลยสูตรนี้มีซุปเปอร์วิตามิน C และ วิตามิน B3 บริสุทธิ์ 99%อัดแน่นไปด้วยวิตามินเข้มข้นช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้จริง ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น กู้ผิวคล้ำเสีย และมีพรีไบโอติกช่วยเติมอาหารให้ผิวทำให้ผิวสมดุลและแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี พร้อมยูวีฟิลเตอร์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

จุดเด่น

-ไม่ใส่ Alcoholไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแพ้

-มีวิตามินบี 3 และ วิตามินซี บริสุทธิ์ 99%เข้มข้นมากๆ ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

-พรีไบโอติก คอยเติมอาหารให้ผิวทำให้ผิวสมดุล แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น

-มีสารกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด

รูปภาพ:

เนื้อของวาสลีนสูตรซุปเปอร์วิตามินขวดนี้ เป็นเนื้อเซรั่ม มีความอยู่ตัว เวลากดปั๊มออกมาเนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี แบบเฮ้ยเริ่ด!ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเส้นขนเลย และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วยสูตรนี้มีกลิ่นหอมพีชเกาหลี ละมุนๆ แอบซนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นมาก ๆใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวเราที่หมองคล้ำเสียสะสม ค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นจริงๆ สีผิวสม่ำเสมอขึ้นแถมยังให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลยค่า

รูปภาพ:

ซิตร้า เฟิร์มมิ่ง โกลว์ ยูวี ออร่า

ซุปเปอร์เบอร์รี่ & โสม

ซิตร้าก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่พลาดไม่ได้เรื่องโลชั่นบำรุงผิวใสค่ะ สูตรนี้เค้าพัฒนามาจากเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า เนื้อโลชั่นบางเบามีซุปเปอร์เบอร์รี่ เอสเซนส์โสม วิตามินซี และคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส

จุดเด่น

-100% เอสเซนส์ซุปเปอร์เบอร์รี่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส 100%

-เอสเซนส์โสมพร้อมสาร Antioxidant ช่วยผิวกระชับ

-วิตามินซี และคอลลาเจนเพื่อผิวดูเปล่งประกาย

-มีสารกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นของซิตร้าสูตรนี้ มีความเหลวมาก เทปุ๊บไหลปั๊บ ต้องระวังสักหน่อยไม่งั้นอาจจะเลอะได้ตัวนี้เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงผิวได้ค่อนข้างดี และทิ้งสัมผัสลื่นๆ เอาไว้บนผิวเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับทำให้รู้สึกเหนอะหนะอะไร มีกลิ่นหอมเบอร์รี่หวาน ๆ เหมือนกลิ่นไอศกรีมเลยค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีค่ะ

รูปภาพ:

เภสัช บอดี้ไวท์เทนนิ่ง

สูตรคอลลาเจน

โลชั่นเภสัช สูตรสีชมพูสูตรนี้เป็นสูตรผสมคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับ และวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระชับ ลดเลือนริ้วรอยค่ะ

จุดเด่น

- คอลลาเจน และวิตามินบี 3ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น- มีสารกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด-มีมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นของเภสัชสูตรสีชมพูนี้ ค่อนข้างเหลว แต่ไม่ได้เหลวมากขนาดที่เทออกมาแล้วไหลเป็นน้ำเกลี่ยง่ายพอสมควร ซึมซาบลงผิวได้ดี มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆปกติกลิ่นของเภสัชจะค่อนข้างเฉพาะ ถ้าใครไม่ชอบจะรู้สึกว่าแอบมีอายุนิดนึง ตอนใช้เสร็จรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ส่วนความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดนั้นน้า เน้นให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่า

รูปภาพ:

นีเวีย

เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น

ปิดท้ายด้วยโลชั่นบำรุงผิวจากนีเวียสูตรสีส้มนี้มีวิตามินซีช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส และวิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น พร้อมยูวีฟิลเตอร์ปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียจากแสงแดด

จุดเด่น

-วิตามินซีช่วยผิวกระจ่างใส

-วิตามินอีช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำเด้ง ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม

-มีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นของนีเวียหลอดส้มจะค่อนข้างข้นกว่าทุกตัวที่รีวิวมาค่ะ มีความอยู่ตัวหลังบีบออกมาเกลี่ยง่ายปานกลาง และซึมเข้าผิวช้ากว่าตัวอื่นๆ แต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะเกินเบอร์ให้ความชุ่มชื้นปานกลาง ความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลลัพธ์เท่าไหร่น่าจะต้องใช้ต่อเนื่องกว่านี้ค่ะ ที่ชอบคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์นีเวียค่ะ

นีเวียสูตรนี้มีข้อควรระวังเล็กน้อยจากที่ดูส่วนผสมแล้วจะมี Alcohol Denat ซึ่งจะทำให้คนที่ผิวแห้งหรือแพ้ง่าย มีอาการแสบแดง ผิวลอก ระคายเคืองได้ ถ้าใช้เป็นเวลานานดังนั้นแนะนำว่าทดสอบก่อนใช้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

เทียบเนื้อโลชั่นทั้ง 4 ตัวค่ะ จะเห็นเลยว่าซิตร้า มีความเหลวมากที่สุดเทปุ๊บไหลปั๊บเลยส่วนวาสลีนกับเภสัชมีความบางเบาใกล้เคียงกันส่วนตัวยกให้วาสลีนบางเบากว่าด้วยเนื้อเซรั่มที่ไม่เหมือนตัวอื่นๆ ค่ะสำหรับนีเวียเนื้อจะข้นสุดใน 4 ตัวนี้ค่ะ

จากที่เราใช้มา ทุกตัวสามารถบำรุงผิว และให้ความชุ่มชื้นได้ ไม่ทิ้งคราบเอาไว้ยกเว้นนีเวียที่เนื้อข้นเวลาทาซ้ำ จะมีคราบขุยเล็กน้อย ต้องใช้เวลาทาซ้ำๆ สักหน่อยนะคะ

แนะนำให้ใช้ครีมทาผิวต่อเนื่องเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น พร้อมกับการทาครีมกันแดดควบคู่จะยิ่งให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

ถ้าเพื่อน ๆ ชอบโลชั่นบางเบา ซึมไว และมีวิตามินบำรุงแบบเข้มข้นจัดเต็มช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี และช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอเราแนะนำเป็นวาสลีนน้า ปังสุด! ส่วนผสมจัดเต็ม! กลิ่นน้องหอมพีชด้วย ทาแล้วฟินมากรับรองส่วนอีก 3 ตัวอย่างซิตร้า เภสัชและนีเวียก็จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเหมือนกันเนื้อสัมผัสและกลิ่นจะแตกต่าง แล้วแต่ความชอบค่ะ

ทุกตัวราคาน่ารัก และหาซื้อง่ายมากๆ ตอนนี้ออกไปไหนไม่ได้ก็กดสั่งออนไลน์ไปก่อนน้าใครเคยใช้ตัวไหนมาแชร์กันได้นะคะ

หรือใครมีโลชั่นตัวเด็ดในดวงใจ ก็มาป้ายยาเราได้เลยค่า

#รีวิวเซรั่มทาตัว#เซรั่มผิวกาย#ผิวเนียนนุ่ม#สีผิวสม่ำเสมอ#ผิวคล้ำเสียสะสม