หนีห่าวว~ค่ะซิส

ช่วงโควิดแบบนี้ใครอยากหาอะไรดูแก้เบื่อจะดูซีรีส์เกาหลีก็เบื่อแล้วอยากลองเปลี่ยนมาทางนี้ซีรีส์จีนก็ปังไม่แพ้กันนะคะซิสสตอนนี้ซีรีส์จีนออกมาเยอะมากและมีหลากหลายแนวมาก    แต่วันนี้ขอ      หยิบ มาดี๊ดีฟินจิกหมอนและที่สำคัญนะคะซิสสพระเอกทุกเรื่องงานดีมากกกกกความหล่อนะน้องนะใจเจ็บไปหมดแล้ว~ปตามชมกันเลยค่ะ~

A Love so Beautiful นับแต่นั้นฉันรักเธอ

รูปภาพ:https://images.workpointnews.com/workpointnews/2020/07/01154704/1593593221_51926_Ebz7gZLVAAAlsIw.jpgรูปภาพ:https://images.workpointnews.com/workpointnews/2020/07/01154704/1593593221_51926_Ebz7gZLVAAAlsIw.jpg

มาเริ่มต้นด้วยกันที่เรื่องแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยรื่องนี้เป็นเรื่องราวการแอบรักของหญิงสาวที่ชื่อว่าเฉินเซี่ยวชี(เฉินเยว่ )เป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่เรียนไม่ค่อยเก่ง แต่ดันไปแอบชอบหนุ่มข้างบ้านที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆที่หล่อ เรียนเก่ง เพอร์เฟคไปหมดทุกอย่างชื่อว่าะบอกว่านายคนนี้เขาเย็นชาสุดๆ ไปเลยนะคะในเรื่อง  ส่วนนางเอกของเราใครดูจะต้องเอ็นดูกับความน่ารักใสซื่อ และยืนหนึ่งด้านความสดใส ตามตื้อพระเอกเย็นชาคนนี้ส่งน้ำส่งข้าวในทุกๆ วันแอบขอกระซิบพระรองเรื่องนี้แสนดีมากๆหากถ้าอยากรู้ว่านางเอกจะสมหวังมั้ยไปรับชมรับรองฟินจิกหมอนไปเลย

คะแนนความชอบ : 9/10

Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/203/065/000/pv9pal2i3cVUP57LL93Y-o.jpg

มาต่อกันที่เรื่องนี้น่ารักมากๆเป็นเรื่องราวของนางเอกชื่อว่าป็นนักร้องสาวแสนน่ารักบนโลกออนไลน์ ที่วันนึงดันไปตกหลุมรักหนุ่มเย็นชาอย่างซึ่งเป็นอัจฉริยะในโลกแห่งเกมส์เมื่อนางเอกของเราหลงรักตั้งแต่แรกเจอก็พยายามที่จะตามจีบ แต่ก็นั่นแหละค่ะทุกคนพระเอกของเราเย็นชามากไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยสนใจแค่ทีมเกมส์ของเขาเท่านั้นเรื่องนี้ทำเรายิ้มจนเมื่อยแก้มเลยค่ะ อยากให้ไปดูเลยค่ะผู้ชายเย็นชาแต่อบอุ่นกับนางเอกที่แสนจะขี้อ้อนเหมือนน้องแมวต้องไปชมค่ะทุกคนจะได้รู้ว่าใครคลั่งรักใครมากกว่ากัน

คะแนนความชอบ : 10/10

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

รูปภาพ:https://s.isanook.com/mv/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL212LzAvdWQvMjAvMTAyNTM3L3Nhbm9va19nb2FoZWFkcG9zdGVyLmpwZw==.jpg

าต่อกันที่เรื่องนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะเป็นซีรีส์ที่ดังมากๆเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครอบครัว3 พี่ากต่างครอบครัวที่มีเหตุบางอย่างให้ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน  แม้ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดต่อกัน แต่พวกเขาก็ได้สะท้อนเรื่องราวความรักความผูกพันผ่านเรื่องราวปัญหาต่าง ๆเราชอบเรื่องนี้มากเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงามและเต็มไปด้วยความอบอุ่น ถ้าได้ดูจะสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณของครอบครัว  มิตรภาพและความรักที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจแต่ไม่ใช่แค่ความรักของครอบครัวนะคะยังมีความรักของพระนางที่น่ารักไม่แพ้กัน ถ้าซิสงงว่าคนไหนคือพระเอกก็ลองตามไปชมค่ะเพราะทั้งพระเอกและพระรองของเราอบอุ่นยิ่งกว่าเตาอบอีกค่า

คะแนนความชอบ : 9/10

A Little Thing Called First Love สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

รูปภาพ:https://s.isanook.com/tv/0/rp/rc/w630h354/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3R2LzAvYm8vd2V0di9zZXJpZXMvNWRiMTExNDAyNWQ1MC5qcGc=.jpg

มาต่อกันที่ซีรีส์เรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก A Little Thing Called First Loveเตรียมหมอน ไว้จิกรับความฟินกันได้เลย ทุกคนคุ้นๆ ชื่อเรื่องกันมั้ยคะซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างจากภาพยนตร์เรื่องดังของไทย ที่สร้างความโด่งดังไปทั้งเอเชียแต่แต่เรื่อราวไม่ได้เหมือนกันทั้งหมดนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของซี่ยเหมี่ยวเหมี่ยวสาวน้อยหน้าตาธรรมดาเรียนไม่ค่อยเก่งเธอจำเป็นที่ต้องย้ายไปโรงเรียนใหม่แต่ดันไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อ สุดฮอต การเรียนดี กีฬาเด่น เป็นผู้ชายไฝ่ฝันสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้เมื่อนางเอกของเรารู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับพระเอกเสียเลยจึงพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยและเก่งขึ้นหากใครเคยแอบชอบใครหรือกำลังแอบชอบใครอยู่ต้องไปดูนะคะให้แรงบันดาลใจและกำลังใจให้เราได้เยอะเลยรับประกันความฟินเลยค่ะเรื่องนี้

คะแนนความชอบ : 9/10

Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ

รูปภาพ:https://trueid-ugc-prod.b-cdn.net/partner_files/trueidintrend/202621/1CE1CD25-1936-4772-A342-1A1680522D41.jpeg?width=1600

มาที่เรื่องสุดท้ายกันแล้วซิสเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่ค่อยๆเติบโตขึ้นของพระเอกและนางเอก  ในโรงเรียนช่วงมัธยมปลายเป็นหน้าตาสะสวยและการเรียนดี ส่วนมีนิสัย ดื้อรั้นเกเร แต่เป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์โชคไม่ดีกับพระเอกของเราเลยที่ทางบ้านลมละลาย ทำให้ต้องพยายามที่จะทำงานเพื่อจุนเจือตัวเองจะบอกว่าพระเอกของเราทำงานเยอะมากมีอะไรก็รับหมดและอีกหนึ่งอย่างที่ทำคือ เป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ดันมาสอนนางเอกของเราเองค่ะ เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงช่วงมหาวิทยาลัยเป็นช่วงที่เราชอบในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมากอยากให้ทุกคนตามไปดูกันค่ะเป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างเข้าใจกัน ซับพอร์ตซึ่งกันและกันตลอด เราว่าคงเป็นความสัมพันธ์ที่ใครๆ ก็ต้องการใช่มั้ยชาวซิส รวมถึงเราด้วย อยู่ด้วยกันแล้วได้รับแต่พลังงานบวก ตามไปดูกันนะคะ มันลงตัวละมุนมากๆ


คะแนนความชอบ : 10/10

เป็นยังไงกันบ้างคะชาวซิสทั้งหมดนี้เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกทั้ง5 เรื่องที่เราหยิบมาบอกต่อความฟินหรือเคมีของพระนางที่เข้ากันมากถ้าชาวซิสถูกใจเรื่องไหนก็ลองไปรับความฟินตามกันได้ค่าเราเข้าใจว่าทุกคนอยู่บ้านในช่วงโควิดแบบนี้ต้องมีความเครียดเบื่อๆ เซ็ง  เราขอให้ซีรีส์ได้ช่วยเยียวยาหัวใจของทุกคนนะคะ  สำหรับวันนี้ไปแล้ววววขอให้ทุกคนรอดพ้นจากโควิดและผ่านช่วงร้ายๆ แบบนี้ไปด้วยกันนะคะ