สวัสดีครับทุกคนนน วันนี้ผมจะพาทุกคนมารู้จักกับร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดยะลากันใครที่มายะลาแล้วไม่แวะร้านนี้ถือว่าพลาดมากกกก เพราะร้าน "ตู้กาแฟ"ถือว่าเป็นร้านที่คนยะลาชอบมานั่งและมาถ่ายรูปที่ร้านกันเยอะมาก

ตู้กาแฟ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คาเฟ่ที่ให้บรรยากาศสุดชิลล์ ที่เป็นที่นิยมกันอย่างมากของคนในจังหวัดยะลา ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา หรือผู้ใหญ่วัยทำงาน ก็มักจะมานั่งชิลล์ดื่มกาแฟและดื่มด่ำบรรยากาศที่สบายตาของร้านนี้กันทั้งนั้น ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าร้านนี้เป็นร้านที่ผมและเพื่อน ๆ มักจะมานั่งกันประจำ จนเป็นลูกค้าประจำของที่ร้านไปแล้ว55555 ถ้าไม่ดีจริงพวกผมไม่มากันนะครับเนี่ย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายในร้านนั้นในแบ่งเป็นทั้งหมด 2 โซน คือ โซนของในร้าน และ โซนด้านหลังร้าน ซึ่งในแต่ละโซนนั้นก็มีมุมสำหรับให้คนที่มาที่ร้านได้ถ่ายรูปหลายมุมมากๆ ร้านตู้กาแฟได้ตกแต่งร้านด้วยต้นไม้เป็นส่วนมาก ทำให้ร้านมีบรรยากาศที่ร่มรื่นสบายตา เหมาะสำหรับคนที่จะมานั่งสบายๆ พักผ่อนย่อนใจหรือจะมานั่งคุยกันในวันชิลล์ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากจะถ่ายรูปในร้านแล้ว รอบๆร้านก็มีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หรือว่าจะถ่ายรูปในตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ แล้ว เมนูเครื่องดื่มและเค้กของที่ร้านนี้ก็ยังอร่อยอีกด้วย แถมราคาก็ไม่แพงด้วยนะทุกคน

รูปภาพ:

นอกจากชาไทยแล้วก็ยังมีอีกเครื่องดื่มหลายอย่างเลยที่อร่อย ยกตัวอย่างเครื่องดื่มที่ผมและเพื่อนๆชอบดื่มเลยก็จะเป็น ชาเขียว ชาเนสที อเมริกาโน่ เอสเปรสโซ่ ลาเต้ โกโก้ หรือจะเป็นเค้กของทางที่ร้านนี้ก็อร่อยมาก ๆ เหมือนกันนะครับ ต้องขอโทษก่อนเลยนะครับที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะว่าตอนนั้นต่างคนต่างหิวเลยกินจนลืมถ่ายรูปเลย55555

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับร้าน "ตู้กาแฟ" สำหรับใครที่อยากหาคาเฟ่ที่นั่งชิลล์ๆอยากให้ลองนึกถึงร้านนะครับ มีทั้งกาแฟที่เข้มข้นและเค้กที่อร่อย อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสด้วยตัวเองสำหรับร้านต่อไปที่ผมจะพาไปจะเป็นที่ไหนรอติมตามกันได้ต่อเลยนะครับขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะค้าบบบบ