รูปภาพ:

แม้ช่วงนี้ฝนจะตก อากาศจะหม่นหมอง แต่ครีมกันแดด ก็ยังเป็นอะไรที่สำคัญ ต่อให้ออกแดดหรือไม่ ก็ต้องทาค่ะซิส วันนี้เรามีสเปรย์ราคาน่ารักมาบอกต่อใช้งานง่าย กันแดดดี๊ดี ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย หน้าไม่เทาด้วย แถมยังใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ตัวนี้เลยค่ะเป็นสเปรย์กันแดด ที่เรากำลังใช้อยู่ตอนนี้ เอาจริงๆ เหมาะกับวันสบายๆ มาก คือชอบที่ช่วยทั้งกันแดดและปรับผิวให้สว่างขึ้นแต่ไม่เทา แล้วกลิ่นไม่ฉุน ไม่เหม็นด้วยวันนี้หยิบมารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นขวดสีเหลือง สดใสมากๆ ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดด หัวสเปรย์กดง่าย ไม่แข็ง ตัวสเปรย์ฟุ้งกระจายได้ดี ไม่เป็นหยด หรือจับตัวเป็นก้อนวิธีใช้: ให้เขย่าก่อน แล้วค่อยฉีด ในส่วนของผิวกาย สามารถฉีดพ่นลงไปที่ผิวได้เลย แต่ถ้าเป็นผิวหน้าขอแนะนำว่าให้ฉีดสปรย์ลงบนฝ่ามือก่อน แล้วค่อยทาลงใบหน้าและควรฉีดซ้ำหลังว่ายน้ำ หรือในวันที่เหงื่อออกมาก หากวันไหนต้องออกแดดนานๆ ให้ฉีดซ้ำ เพื่อการปกป้องแสงแดดที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาทำความรู้จักน้องสเปรย์กันแดดตัวนี้กันหน่อย ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVBด้วยSPF50 PA++เนื้อกันแดดแห้งไว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะทั้งยังไม่ทำให้เปรอะเปื้อนเสื้อผ้าด้วย สำคัญที่สุดคือทาแล้วผิวไม่วอก ไม่ลอยแน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อกันแดดเป็นสีขาว หลายๆ คนเห็นแล้วอาจจะตกใจ กลัวทาแล้วเทา แต่ไม่เลยค่ะ กันแดดสีขาวก็จริง แต่พอเกลี่ยแล้ว จะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่เทา ไม่ลอยนะ จะกลืนไปกับสีผิวของเราเลย แถมยังแห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะหรือมันเยิ้มด้วย มีกลิ่นนะ เป็นกลิ่นครีมกันแดด แต่ไม่ฉุนหรือเหม็น ถือว่าโอเคเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองทาลงที่ผิวหน้า กับผิวกายให้ดู อย่างที่บอก ถ้าทาหน้า แนะนำให้ฉีดลงที่มือก่อน แล้วค่อยทา ซึ่งก็อย่างที่เห็น ผิวปกติ กับผิวหลังลงกันแดด แตกต่างกันนิดเดียวเอง ปรับให้ดูไบรท์ขึ้นจริง แต่ไม่ลอย หรือวอก ส่วนที่ผิวกาย ด้วยความที่ผิวกายขาวกว่าหน้านิดนึง พอทาลงไปแล้ว ความเปลี่ยนแปลงของสีผิวเลยต่างกันไม่เท่าไหร่ ฉะนั้นคอนเฟิร์มว่าทาแล้วไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอยค่ะ เท่าที่ได้ลองใช้ เราว่าแห้งไว แต่ไม่แห้งกรัง คือยังรู้สึกถึงงานผิวที่ชุ่มชื้น มีความโกลว์นิดๆ แต่ไม่มัน ไม่เหนอะหนะด้วยส่วนกลิ่น เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้ฉีดกับผิวหน้าโดยตรง ก็ไม่มีปัญหาอะไรโดยรวมถือว่าดีมากๆ

รูปภาพ:

กันน้ำมั้ย?  เราลองเอาหลังมือข้างที่สวอชกันแดดไปแช่น้ำ หลังจากซับออกแล้ว กันแดดยังอยู่นะ ไม่ไหล หรือเป็นคราบขาวๆ ด้วย เราว่ากันน้ำกันเหงื่อได้ดีประมาณนึงเลยค่ะ

รูปภาพ:

ในส่วนของความมัน ลองทดสอบคุมมัน 6 ชั่วโมง หลังซับออกมาแล้วได้ความมันประมาณนี้ ก็ถือว่าโอเคอยู่ ส่วนใหญ่ความมันที่ได้จะมาจากช่วงทีโซน ส่วนตัวรู้สึกว่าคุมมันได้ดี แต่สำหรับคนที่หน้ามันมากๆ อาจจะต้องอาศัยการตบทับด้วยแป้งฝุ่นอีกที ก็น่าจะเวิร์คแล้ว

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาสเปรย์กันแดด ราคาน่ารัก แต่คุณภาพดี กันแดดดี ฉีดแล้วไม่วอก ไม่ลอย เราว่าสเปรย์กันแดดของ ODBO เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีมากๆ ราคาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น ใครสนใจ สามารถไปหาตำกันได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันได้ที่ใต้คอมเมนต์เลยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย