มาทำความรู้จัก "น้ำตบ" กันเถอะ

หลายคนยังไม่ค่อยรู้จักว่าน้ำตบบำรุงผิวคืออะไรกันแน่  น้ำตบบำรุงผิว หรือ น้ำตบหน้าใส คือ สกินแคร์ดูแลผิวหน้า ประเภทเนื้อน้ำบางเบาที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ที่ต้องการจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ขจัดความหมองคล้ำ บำรุงให้หน้าดูเรียบเนียนและกระจ่างใส เนื้อสัมผัสบางเบาประดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

"น้ำตบ" จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราที่หมองคล้ำจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง  ซึ่งน้ำตบบำรุงผิว จะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสูตรน้ำหรือสูตรน้ำนม แล้วแต่ว่าเราจะเลือกน้ำตบให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า และตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด

รูปภาพ:

สภาพผิวของแต่ละคน ก็จะเหมาะกับน้ำตบแต่ละประเภทแตกต่างกัน  บางคนที่มีปัญหาสิวก็จะต้องการน้ำตบที่ช่วยลดสิวและควบคุมความมัน  หรือบางคนมีผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็ควรเลือกใช้น้ำตบสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะจะอ่อนโยนกับผิวเป็นพิเศษ และช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น  เราสามารถเลือกได้ตามที่ตัวเองต้องการได้เลย และต้องเหมาะกับสภาพผิวของเราเองด้วยนะคะ

"น้ำตบ" เหมาะกับใครได้บ้าง

การใช้ "น้ำตบ" บำรุงผิวหน้า เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวง่าย และผิวมัน เพราะน้ำตบมีเนื้อที่บางเบากว่าสกินแคร์ประเภทอื่นๆ การใช้น้ำตบบำรุงผิวจึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มเหล่านี้มากกว่ากลุ่มอื่น ๆ ทำไมคนที่มีผิวเป็นสิวง่ายและผิวแพ้ง่าย จึงควรเลือกใช้เอสเซ้นบำรุงผิว ก็เพราะว่าน้ำตบเป็นสกินแคร์มีสารบำรุงเข้มข้นแต่ทว่ามีเนื้อน้ำบางเบาสบายผิว จึงเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวหน้ามันเป็นสิวง่าย

และไม่ว่าเราจะมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้งก็ตาม สิ่งสำคัญก็คือ เราจะต้องดูแลผิวของตัวเองเป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อให้ผิวของเราสดใสมีชีวิตชีวาได้ยาวนาน และ สกินแคร์ประเภท "น้ำตบ" นี่เองที่จะช่วยทะนุบำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังใช้งานง่าย แค่ตบๆๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ใช้ได้เป็นประจำ เช้า-เย็น หรือบ่อยครั้งได้ตามที่ต้องการเลย  นอกจากทำให้ผิวสวยเนียนนุ่ม สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว ลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

"น้ำตบ" ยิ่งตบ หน้ายิ่งเด้ง!!

Watch on YouTube