สวัสดีค้าบวันนี้มีไอเทมผิวกายที่ใช้แล้วชอบมาหวีดในกระทู้นี้แหละกรี๊ดมากกเพราะตอนนี้มิสทินเค้ามีโลชั่นสูตรใหม่ออกมาแล้วเธอออออ

รูปภาพ:รูปภาพ:

MISTINE LOTION

SUPER WHITENING NATURAL AHA UV150 ml.โลชั่นบำรุงผิว สูตร AHA บวก Whiteningและตามชื่อเลยค้าบ เค้าถนัดเรื่องทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย AHA จากธรรมชาติที่เข้มข้นถึง 90% เลย แล้วยังมี Double UV Filtersมาช่วยดูแลผิวจากแสงแดดด้วยแหละ แถมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวชุ่มชื้นอีกเท่านั้นยังไม่พอยังมีวิตามิน B3 วิตามิน C ขาวใส X 2 ไปเลยจร้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✦ TEXTURE ✦โลชั่นสีขาว เนื้อบางเบา ไม่จับตัวเป็นก้อนคือค่อนข้างเหลวเลย บีบออกมาแล้วไม่เป็นทรงแล้วเป็นอะไรที่เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ดี แล้วผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่✦ กลิ่น ✦กรี๊ดสุดเสียง ปกติเราเป็นคนชอบกลิ่นฟรุตตี้หวานๆ อยู่แล้วเจอกลิ่นนี้ไปคือแบบสเปคเลย ทาแล้วฟิน ตัวหอมทั้งวันทั้งคืนไปเลยฮะ

รูปภาพ:

ทาทั้งเช้า ทั้งก่อนนอน ทั้งแขน ทั้งขาได้เลยงับแต่ทางนี้มีแถมหยิบมาทาระหว่างวันอยู่บ่อยๆ แหละเพราะเนื้อเค้าบางเบาจริง ทาแล้วสบายผิว แล้วคือชอบมากไม่เหนอะหนะเลย ยังซึมเข้าผิวได้ดีไปอีก

รูปภาพ:

หลังใช้ไปคือบับผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาแล้วนิดหน่อยถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆหยิบน้องมาทาบ่อยๆ อีกสเต็ปต้องเข้าแล้วแหละ  ><แต่ตอนนี้จับผิวแล้วผิวนุ่มลื่นขึ้นกว่าเดิม ผิวมีความชุ่มชื้นแบบรู้สึกได้เลยแถมถูกใจกลิ่นสุดๆ

รูปภาพ:

ไม่ผิดหวังเลยกับโลชั่นตัวดังสุดปังในกระแสของมิสทินสูตรนี้เต็มสิบไม่จกตาเลยอะ ให้เพิ่มอีกสิบด้วยเพราะราคาเบามากกกกกยังหาซื้อง่าย และคือทางนี้ใช้แบบไม่กลัวหมดเลย >< เดินไปร้านสะดวกซื้อหน้าบ้านก็เจอแล้วจ่ายไปดับเบิ้ลแบงค์ยี่แล้วยังเหลือ แนะนำจริง มีแต่ความคุ้มในคุ้ม ปริ่มมมมมเป็นเอฟซีโลชั่นมิสทินไปเฉยเลยอะเฟรนด์ๆลองแล้วเป็นยังไงกันแวะมาเหลากันด้วยน้าสำหรับวันนี้ไปแล้วค่าบอ อา ยอ จ้าาาB Y E