“Ampoules”หรือ“แอมพูล”คือหนึ่งในสกินแคร์ที่กำลังได้รับความนิยม จะมีเนื้อคล้ายๆ กับเซรั่ม แต่จะมีความเข้มข้นสูงกว่า มี Texture ที่เข้มข้นกว่า หนืดๆ และส่วนผสม Active Ingredients ที่จะมากกว่าด้วยนั่นเองค่ะ

ด้วยความเข้มข้นของเจ้าตัว Ampoules เนี่ยแหละ จะเหมาะในวันที่เราอยากจะเร่งฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน โดยเค้าทำหน้าที่เหมือนเป็นบูสต์เตอร์ผิวค่ะ ช่วยฟื้นฟู กู้หน้าพังให้ปังค่ะ

ที่ลิเติ้ลกำลังพูดถึงนั่นก็คืออออ......

รูปภาพ:

mesoestetic

antiaging flash ampoules

สูตรนี้เน้นปรับสภาพผิวให้เเลดูอ่อนเยาว์และเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังในการช่วยลดความเหนื่อยล้าของผิว ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกให้แลดูเรียบเนียนขึ้น เป็นแอมพูลกู้ผิวโทรม ผิวใส โกลว์ อิ่มฟู เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย กระชับเต่งตึง

และยังแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากการกดทับจากการนอน บอกลาผิวที่เหนื่อยล้า และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งจ้าาา !!

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญ

Collagen and elastin: ช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยทำให้ผิวแลดูกระชับ

Mimosa tenuiflora bark extract: สารสกัดจากเปลือกต้น

Mimosa: ช่วยปรับสภาพผิวเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ให้กลับมาดูสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

- ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ทั้งตอนกลางคืน เพื่อเป็นบำรุง ตื่นนอนมาแล้วจะได้ความกระจ่างใสของผิวโกลว์ขั้นสุดทันที หลังทาเพียง 1 คืน โอ้โห เริ่ดมากกก

- ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากเป็นสายฝอ สายเกา แนะนำให้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ รับรองว่าจะได้ผิวใส โกลว์ ฉ่ำวาวอย่างแน่นอน !!!

รูปภาพ:

เนื้อเข้มข้น เนื้อสัมผัสแบบน้ำมัน แต่สามารถซึมทราบเข้าสู่ผิว ภายใน 5 นาที หลังการชโลมและนวดให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า

รูปภาพ:

วิธีการเปิดขวด

-ไม่ยากเลยจ้า ทางแบรนด์เค้าจะมีปลอกยางเเถมมาให้ อันนึงเป็นปลอกเอาไว้ครอบแล้วใช้หักฝาออก ซึ่งใช้หักได้ง่ายมั่กมากกก

- อีกอันเป็นปลอกสำหรับเก็บแอมพูลอันนี้เอาไว้ใช้ครอบขวดหลัง จากหักฝาออกเเล้วเพื่อจะได้บีบเนื้อออกมาใช้ได้อย่างสะดวกค่ะ เเค่นี้เราก็ใช้แอมพูลได้อย่างสบายใจ

แล้วสาวๆ ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะมีเศษแก้วตกลงไปในเนื้อเซรั่ม ลิเติ้ลลองเช็คเเล้วไม่มีเลยค่ะ ปลอดภัยเเน่นอน


รูปภาพ:

ในกล่องเค้ามีทั้งปลอกหักแอมพูล ปลอกสำหรับเก็บแอมพูล และฐานตั้งมาให้ สะดวกในการใช้มากๆค่ะ

เราจะใช้ครึ่งหลอดต่อหนึ่งครั้ง ชโลมเเล้วค่อยๆ นวดให้ทั่วหน้าและลำคอ

1 กล่อง เราใช้ได้ 1 - 2 เดือน ค่ะ

รูปภาพ:

ตอนแรกลิเติ้ลรู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นและหนักไป แต่มาเห็นได้ชัด ตอนช่วงที่ผิวแห้งอ่อนล้ามากๆ เอาทาก่อนนอนและตอนเช้าก่อนเเต่งหน้า ผลลัพธ์ที่เห็นได้เลย คือผิวดูใส โกลว์ขึ้นมาก คืนไหนขี้เกียจๆ ลิเติ้ลจะทาแค่แอมพลูเเล้วโปะให้แน่นๆไปเลย ตื่นมาไม่เคยผิดหวังเลยจ้า ฉ่ำสุดดด

รูปภาพ:

หลังจากใช้มาได้สักพักใหญ่ๆเเล้ว ลิเติ้ลรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ผิวดูมีน้ำมีนวล แบบมันฉ่ำๆ ฟูๆ ดูมีชีวิตชีวา รอยเหี่ยวย่นก็ตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงด้วย พวกรอยดำ รอยแดงก็จางลง สิวจากการพักผ่อนน้อยเพราะช่วงนี้wfh อยู่บ้านก็ลดลงบ้าง ช่วยควบคุมความมันได้ดี คืออะไรที่มันทำให้หน้าดูไม่สดใสเนี่ย ลดลงไปเลย

รูปภาพ:

เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแบบเรา เเละกำลังมองหาไอเทมบำรุงผิวที่ไว้ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาดูสุขภาพดี เติมความอิ่มน้ำให้ผิวหน้าอย่างเร่งด่วนเพียงข้ามคืน ให้น้อง mesoestetic antiaging flash ampoules เป็นตัวช่วยค่ะ เพียงเเค่โปะให้เเน่นๆก่อนนอน ตื่นมารู้ผลเลยแล้วจะลืมการบำรุงแบบตัวเดิมๆไปได้เลยค่ะ

ถ้ามีตัวไหนที่ใช้ดี ไว้จะมารีวิวอีกนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่าา  บายยยยยย...

รูปภาพ: