สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้สถานการณ์โรคระบาดโควิดยังไม่ดีขึ้น ทำให้ณิชาไม่กล้าที่จะไปร้านเสริมสวยเลยค่ะ แต่คือผมณิชาแห้งเสียไม่ไหว ไหนๆ ก็อยู่บ้านตลอดอยู่แล้ว ณิชาก็เลยลองซื้อทรีตเมนต์ผมเคราตินมาทำที่บ้านเองเลยค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาเลือกใช้เป็นของแบรนด์ Madam Mutelu ( มาดามมูเตลู ) กระปุกนี้เลยค่า เพราะณิชาไปเห็นรีวิวว่าเป็นทรีตเมนต์จากธรรมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แล้วช่วยแก้ปัญหาผมแห้งกรอบ ฟูทำสีผมดัดผมยืดและผมไดร์บ่อยให้มีสุขภาพดีขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักนอกจากเคราติน นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้, น้ำมันมะพร้าว และอะโวคาโด้ ที่สำคัญคือ ทรีตเมนต์กระปุกนี้ไม่มี silicone ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตราย

รูปภาพ:

ณิชาใช้ไปได้ประมาณ 2-3 ครั้งแล้วค่ะ เนื้อทรีตเมนต์ในกระปุกเลยมีอยู่แค่นี้

รูปภาพ:

เนื้อทรีตเมนต์เข้มข้นมากก แต่ณิชาไม่ค่อยชอบตรงที่กลิ่นหอมบางมากกก แทบจะไม่ได้กลิ่นเลย เพราะทางแบรนด์ไม่ได้ใส่น้ำหอมมา มันจะเป็นกลิ่นอะโวคาโด กับกลิ่นน้ำมันมะพร้าว แบบกลิ่นอ่อนๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมากก หลังจากที่ณิชาสระผมเสร็จแล้วเนี่ย ณิชาจะใช้ทรีตเมนต์แทนครีมนวดผมไปเลยค่ะ จะเน้นช่วงกลางถึงปลายผมเยอะๆ หน่อย จากนั้นก็นวดๆ หนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที

รูปภาพ:

ผลลัพธ์จากการหมักผมอยู่บ้านแบบง่ายๆ คือเห็นได้ชัดเลยว่าเส้นผมมีน้ำหนัก และเงาขึ้นจากเดิมมากกก จากที่ผมแห้งชี้ฟู ตอนนี้ผมณิชาเรียบสวย ผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

ไม่ต้องออกไปร้านเสริมสวยให้ยุ่งยากเลยค่ะ ณิชาสามารถดูแลฟื้นฟูเส้นผมของตัวเองได้ที่บ้านแบบง่ายมากเวอร์ เพราะแค่ใช้ทรีตเมนต์มาดาม มูเตลู กระปุกนี้กระปุกเดียวก็พอ >//<

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบณิชา ต้องลองเลยนะคะ แล้วอย่าลืมมาเมาท์มอยให้ฟังด้วยน้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้าค้า บ๊ายบายยย ^^