รูปภาพ:

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า สมัยนี้จะให้มาเขียนคิ้วอย่างเดียว แล้วจบ ก็ไม่ได้ป้ะ เดี๋ยวนี้มันต้องปัดมาสคาร่าด้วย คิ้วจะไปตั้งๆ เรียงเส้นสวยๆ แต่เดี๋ยวก่อนนะ ต้องซื้อทั้งดินสอเขียนคิว ทั้งมาสคาร่าปัดคิ้ว มันเปลืองเด้อ! ไม่เปลืองหรอกค่ะซิส เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยสุดปัดซื้อ 1 ได้ถึง 3OMG! ใช่แล้วค่ะ ด้วยไอเทมใหม่จากแบรนด์Smootoตัวนี้เลย3in1 Perfect Eyebrow Pencilซิสค่ะ ตัวนี้ใช้ดีมากจริงๆเขียนง่าย เส้นคมสวย มีมาสคาร่ามาพร้อมที่สำคัญคือติดทนมากด้วยราคาเบ๊าเบา คุ้มเวอร์เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวดินสอเขียนคิ้วตัวนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจของเขากันก่อน เขามาในรูปแบบกล่องกระดาษ ที่สามารถมองเห็นตัวแท่งดินสอเขียนคิ้วได้ ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 3 in 1 แท่งเดียว เนรมิตคิ้วให้สวยได้ทันใด!

รูปภาพ:

ก็อย่างที่เราบอก แท่งนึงมีทั้งหมด 3 หัวแล้วมีอะไรบ้างนะดินสอเขียนคิ้ว: เป็นแบบออโต้หมุน ใช้งานง่าย เนื้อคือนุ่มมาก ไม่แข็ง ทั้งยังเขียนง่ายด้วย ที่สำคัญคือ ให้เส้นที่คม สีชัด เป็นแบบหัวตัดด้วยนะ ไม่ต้องเหลา นี่ลองแล้ว เขียนง่ายจริงๆ ค่ะ รับรองว่ามือใหม่แค่ไหน ก็เขียนคิ้วได้แบบสบายๆ เลย⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆แปรงปัดคิ้ว: ตัวแปรงนี้ จะใช้สำหรับเบลนให้คิ้วดูฟุ้งๆ ไม่ทื่อ เป็นธรรมชาติ ตัวแปรงงนิ่มไม่บาดผิว แต่ก็ไม่ได้นุ่มจนเกินไป มีความเป็นทรงทำให้ปัดคิ้วได้ง่าย⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆มาสคาร่าคิ้ว: อันนี้ดีงามมากค่ะซิส! เป็นมาสคาร่าสีน้ำตาล หัวแปรงเล็ก ปัดคิ้วเรียงเส้นได้ดี สามารถปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยได้ทุกเส้น ทั้งยังช่วยล็อคขนคิ้วให้ฟูเด้ง สวยเป๊ะตลอดวัน ชอบมาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้เรามาสวอชสีกันดูหน่อยดีกว่าเนอะ ซึ่งตัวดินสอเขียนคิ้วกับมาสคาร่าคิ้ว มาในโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่ติดทองและไม่ติดโทนแดง ชื่อสีว่าDARK BROWNส่วนตัวรู้สึกว่า ตัวดินสอเขียนง่ายมาก ไม่แข็ง มีความนุ่มแล้วยิ่งพอเป็นแบบหัวตัด ยิ่งช่วยให้เราเขียนได้ง่ายขึ้นไปอีกส่วนตัวมาสคาร่า เนื้อสีชัด มีความเหลวกำลังดี ไม่จับตัวเป็นก้อน ใช้ปัดได้ง่ายมากที่สำคัญคือกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวันทดสอบให้ดูแล้ว ไม่หลุดนะจ๊ะ!

รูปภาพ:

วิธีใช้Step 1:Auto Pencilหมุนดินสอขึ้นมาเล็กน้อย แล้ววาดตามแนวคิ้วของเราStep 2:Brushเสร็จแล้วใช้แปรงปัดคิ้วจัดแต่งทรงคิ้วStep 3:Mascaraจากนั้นใช้มาสคาร่าคิ้ว ปัดให้คิ้วเรียงเส้นสวยตามที่ต้องการ

รูปภาพ:

จะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน คิ้วเป๊ะด้วยดินสอเขียนคิ้ว 3in1 แท่งนี้ของ Smooto ใช้งานง่ายมาก ด้วยราคาหลักร้อย แต่มาพร้อมทั้งมาสคาร่า ทั้งดินสอ ทั้งแปรงปัดคิ้ว คือครบมากๆ ส่วนตัวลองแล้วชอบสุดๆ แล้วยิ่งช่วงนี้ฝนตก ไม่ต้องกลัวคิ้วหลุด เพราะตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดีจริงๆ ค่ะ รับรองว่าลองแล้วไม่ผิดหวัง เนื้อดินสอก็นุ่ม ไม่แข็ง เขียง่าย เหมาะกับมือใหม่หัดแต่ง หรือคนที่เขียนคิ้วไม่เก่งมากๆ ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้ว ที่ครบ และราคาไม่แพง เราแนะนำตัวนี้เลย ราคาถูกแถมใช้ดี สำคัญที่สุดคือติดทนด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดปังของแบรนด์ Smooto ที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง ใครเคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมารีวิวได้ ที่ใต้โพสต์เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย