อากาศร้อน แดดก็แรง ผิวหมองคล้ำไม่พอฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิว ยังมากวนใจอีกหลาย ๆ คน work from home อยู่ที่บ้านแต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังต้องออกไปทำงาน อย่างเลี่ยงไม่ได้ถึงจะหน้าฝนแล้ว  แต่คุณขา แดดประเทศไทยคือไม่แผ่ว  ไม่ลดความแรงลงแม้แต่น้อยผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ กวนใจ จึงเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยากมากจริง ๆวันนี้ทางเราเลยอยากพาซิส เข้าสู่อาณาจักรไร้ฝ้าด้วย 2 ไอเทมล่าสุดจาก Sistar ที่น่าลองมาก ๆมีทั้งสกินแคร์บำรุงผิว ทั้งเมคอัพเลยจ้า ท้าดา!!

รูปภาพ:

ก็จะเป็นเจลลำไยไชเท้า ทาฝ้า กับรองพื้นฝ้าไชเท้า กลบรอยฝ้า นั่นเองจ้าเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยยยSistar Longan Melasma Active White Soothing Gel

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของสารบำรุงเด่น ๆ ของตัวนี้ก็จะมีLongan ,Radish ,Arbutin และ Collagenก็จะช่วยดูแลในเรื่องลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำต่าง ๆ ให้แลดูจางลงผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูกระชับมากขึ้นใครที่แพ้ง่าย ทางเราแปะส่วนประกอบทั้งหมดของเค้ามาให้ดูด้วย แวะมาเช็กกันก่อนน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูในส่วนของเนื้อเจลกันบ้างเค้าเป็นเจลใส สีออกม่วงนิด ๆ เนื้อเหลว บางเบามาก ๆเกลี่ยง่าย ซึมไวสุด ไม่เหนอะ ไม่หนักผิวเลยแม้แต่น้อยจ้ามีกลิ่นหอมสดชื่น ๆ แนวผลไม้ ตอนใช้คือรู้สึกเฟรชมากกก

รูปภาพ:

ทาไปแล้วคือรู้สึกสดชื่นสุดและด้วยความที่เนื้อเค้าบางเบาจึงไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าต่อของเราเลยจ้า

รูปภาพ:

ส่วนตัวบุ๋มยังไม่ได้เป็นฝ้าอะไรชัดเจนนัก แต่กระแดดกับรอยสิวคือเยอะไม่ไหว (ซึ่งตัวนี้ก็ช่วยนะ)ลองทาตัวนี้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำดี สบายผิว ไม่เหนอะหนะ สาว ๆ ผิวมันน่าจะชอบเลยจ้าแล้วตัวนี้สามารถใช้ทำบำรุงได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยน้า

รูปภาพ:

ทางเราใช้ต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ จนหมดซองนี่ว่าหน้าใสขึ้นเยอะเลยนะจุดด่างดำเล็ก ๆ ดูจางลงผิวดูโดยรวมดูใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วย ไอเลิฟฟฟฟฟฟและอีกสิ่งนึงที่เรารู้สึกได้เลยก็คือ เค้าอ่อนโยนใช้ได้บุ๋มใช้แล้วไม่รู้สึกแสบ หรือเกิดอาการระคายเคืองใด ๆ เลยจ้า

รูปภาพ:

สิ่งสำคัญอีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้คือในระหว่างที่เพื่อน ๆ ใช้สกินแคร์ที่มีการผลัดเซลล์ผิวก็อย่าลืมทากันแดดทุกวันกันด้วยน้าผิวใส ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ จ้ามาต่อกันที่เมคอัพแบบซอง น่าลองน่าใช้กับSistar Radish Melasma Perfect Foundation

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เราเรียกชื่อเล่นน้องว่า“รองพื้นฝ้าไชเท้า”เพราะเค้ามีสารบำรุงเหมือนกันกับตัวเจลเมื่อกี้เลยก็คือRadish , Collagen และ Arbutinช่วยลดเลือนฝ้า กระแดด จุดด่างดำ บำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใสขึ้และมี SPF 30 PA++ ใครอยู่ทำงาน work from home อยู่ที่บ้านนี่ว่าใช้ตัวนี้แทนกันแดดไปเลย ก็น่าจะเพียงพอจ้า

รูปภาพ:

และเช่นเคย ใครที่แพ้ง่าย ทางเราแปะส่วนประกอบมาให้ดูกันด้วยจ้า

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อรองพื้นกันบ้าง จะบอกว่าเค้าเนื้อเหลวมากเกลี่ยลื่นปรื๊ดดดด บางเบา สีโทนเหลืองดีงามสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่ด้วยความที่ทางเราออกจากบ้านน้อยลงด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างทำให้ผิวของเราสว่างขึ้นค่อนข้างมาก เลยรู้สึกว่าสีรองพื้นจะแอบเข้มกว่าสีผิวเราไปหน่อยนึงจ้า

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองทาแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือ งานผิวสุด บางเบา ปกปิดได้ดีประมาณนึงเลยรอยดำเล็ก ๆ ฝ้า กระแดดเล็ก ๆ แทบไม่เห็นแล้วจะมีก็รอยสิวเป้ง ๆ จริง ๆ ที่ยังเห็นได้ชัดอยู่เค้าทิ้งความหนึบไว้เล็กน้อย ทำให้แต่งหน้าต่อได้ง่ายไม่ได้แมตต์แบบแห้งไปเลยน้า  สาวผิวแห้งอย่างทางเราก็ใช้ได้จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่งหน้ามาแล้วดีงามสุดอะไรสุดงานผิวเราไม่ได้บิ้วเพิ่ม ไม่ลงคอนซิลเลอร์หรือทาแป้งเพิ่มแต่อย่างใดใช้แค่รองพื้นตัวเดียวจบ ได้งานผิวสวย ๆ แบบไม่โบ๊ะ เป็นรองพื้นที่เราว่าน้อง ๆ วัยเรียน วัยมหาลัย หรือเพื่อน ๆ วัยทำงานก็ใช้ได้ เพราะไม่ได้ดูโบก ดูหนาจนเกินไปจ้า

รูปภาพ:

จากที่ได้ลองใช้ 3-4 ครั้ง รู้สึกว่าเค้ากันน้ำกันเหงื่อได้โอเคระหว่างวันติดทน คุมมันในระดับนึง ผิวไม่ดรอปด้วยแต่ถ้าใส่แมสก์ออกนอกบ้าน แนะนำให้เซตด้วยแป้งฝุ่นนิดนึงก็จะทำให้ผิวของเราเป๊ะปังมากยิ่งขึ้นจ้า

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วในแง่ของปริมาณ ราคา ความหาซื้อง่าย และความรู้สึกหลังการลองใช้ของเราแล้วน้องสองคนนี้ก็เป็นไอเท็มที่น่าลองมาก ๆ คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปใครอยากผิวใส ไกลฝ้ากระ ก็ไปหาน้อง ๆ ทั้ง 2 ตัวมาลองกันได้น้าจริง ๆ ในอาณาจักรไร้ฝ้าเค้ายังมีอีกหลายไอเท็มที่น่าลองเลยไว้โอกาสหน้า จะมาแนะนำไอเทมอื่น ๆ ให้ดูกันอีกน้าไว้เจอกันใหม่นะค้าสวัสดีค่า

รูปภาพ: