สวัสดีค่าสาว ๆดูแลผิวหน้า ผิวตัวกันมาเยอะมาก ๆ แล้ววันนี้ขอมาเทคแคร์ผิวตรงนั้น (น้องสาว) กันบ้างคือช่วงไหนอากาศร้อน ๆ หรือจังหวะที่ ปจด บุกเอาจริงนะ มันมีความไม่มั่นใจสุด ๆ ไปเลยละ แงงงอับ ๆเป็นช่วงที่น้ำเปล่าอย่างเดียวไม่ได้จริงแม่แหมะ พูดมาขนาดนี้ก็เป็นไรไปไม่ได้แล้วป้ะคือคือคือ Feminine Wash ในส่วนของน้องสาวนั่นแหละฮะกระทู้นี้รวบมาให้ 4 แบรนด์ไปเลย มุมุทับใจตัวไหนบ้างจะมีใครอะไรยังไง คนไหนน่าสนใจตรงไหน ตามมาตามมา

รูปภาพ:

เอ่ยนามไล่เรียงจากซ้ายไปขวาเลยเนาะ

1.


MISTINE :

Ladycare Natural Balance Hygienic Cleanser

2.


LACTACYD :

Daily Feminine Wash Pearly Intimate

3.


SEIEI :

Delicate Zone Cleansing For Women

4.


BENICE :

Feminine Cleansing Deo Fresh For Sensitive Skin

รูปภาพ:

TEXTUREแต่ละตัวคือบ่เหมือนกันเลยBENICEมีความเป็นสีฟ้าใส ๆMISTINEจะเป็นสีขาวเจ้มจ้นLACTACYDออกสีขาวมุก ๆส่วนSEIEIเป็นน้ำใส ๆ เลยงับ

รูปภาพ:

MISTINE LADYCARE NATURAL BALANCE HYGIENIC CLEANSERคือตัวนี้บับใช้แล้วนี่ว่าอ่อนโยนต่อมุมุแบบมากในมากน้องไม่มีส่วนผสมของสบู่ ช่วยปรับค่า pH ให้เหมาะกับจุดซ่อนเร้นสารสกัดจากดอกไม้ ออร์แกนิกร้อยเปอร์

รูปภาพ:

TEXTUREเป็นสีขาวขุ่น เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลย ฟองละเอียด ตอนใช้นี่คือละมุนฟองมากกกกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นตัวเด็กน้อยอะ นึกออกปะแล้วกลิ่นก็ไม่ได้ฉุนเลยนะ เหมือนเราไปฟัดแก้มเด็ก ประมาณนั้นเลยขนาด 200 ML.เป็นหัวปั๊มไม่ก๊อกแก๊กเด้อ ใช้งานง๊ายง่ายหลังใช้เสร็จคือรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่รู้สึกแห้งตึง ณ จุดจุดนั้นล้างออกง่ายและล้างได้สะอาดสะอ้าน บวกกับมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คือกลิ่นที่เราชอบด้วยเป็นความรู้สึกหลังอาบน้ำที่ฟีลกู๊ดมาก ๆ สบายตัว และยังลดกลิ่นอับได้ปังหลายอยู่

รูปภาพ:

LACTACYD DAILY FEMININE WASH PEARLY INTIMATEน้องคนนี้ก็มีความอ่อนโยนให้มุมุมากเหมือนกันมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อัลโกไวท์ แล้วก็น้ำนมบริสุทธิ์สูตรนี้ผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยนะว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

TEXTUREขาวไม่ได้ขุ่นมาก แล้วเหมือนมีสีมุกเลื่อม ๆ ผสมอยู่เราคุ้นกลิ่นนี้มาก แต่นึกไม่ออก เป็นกลิ่นหอม ๆ ไม่แน่ใจว่ามาจากอะไรน่าจะคล้าย ๆ น้ำหอมกลิ่นนึง แต่ดมแล้วก็หอมชื่นใจมากอยู่ขนาด 150 ML.หัวเป็นแบบฝาเปิด เทออกมาใส่มือจ้าเรารู้สึกว่าแอบมีความล้างยากหน่อย ๆ ล้างยังไงก็ยังลื่น ๆ อยู่นิดนึงหงะแต่ใช้แล้วไม่แห้งตึงนะ ไม่ระคายเคืองผิว ลดกลิ่นอับได้ดีพอสมควร

รูปภาพ:

BENICE FEMININE CLEANSING DEO FRESH FOR SENSITIVE SKINสูตรนี้ถนัดเรื่องให้น้องสดชื่น ลดกลิ่นอับ ๆ ด้วย TEA TREE OILแล้วก็มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์ ค่า pH ที่เหมาะสมเลยมีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

TEXTUREสีฟ้าใส ๆ หนืดหน่อย ๆ เหลวอยู่นิด ๆกลิ่นหอมหวานแบบสดชื่นเลย ส่วนตัวคือชอบกลิ่นอะไรแบบนี้มากอยู่แล้วยกให้เป็นนัมเบอร์วันเรื่องกลิ่นไปเลยขนาด 150 ML.เป็นหัวปั๊มที่ปั๊มแล้วพุ่งปรี๊ดเลย หัวน้องค่อนข้างไม่อ่อนโยนแต่ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานนะฮะใช้แล้วสดชื่นจริง ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองปะนะแค่รู้สึกเย็นมุมุหน่อยนึงแบบแค่พอให้รู้สึกสดชื่นลดกลิ่นอับจริง ไม่ระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

SEIEI DELICATE ZONE CLEANSING FOR WOMENสูตรอ่อนโยน มอบความชุ่มชื้นให้กับน้องด้วยค่า pH ที่สมดุล เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 99.2% เลยนะ

รูปภาพ:

TEXTUREเป็นน้ำใส ๆ เหลวเหมือนน้ำเปล่าเลยแต่พอลองตีฟองแล้วฟองนางฟู ๆ แบบน่ารักมาก ๆกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้นึกถึงกลิ่นโลชั่น นั่นแหละเราว่าแอบเหมือนอยู่เบา ๆ100 ML.เป็นขวดแข็ง ๆ แบบฝาเปิดเทใส่มือ นี่ว่าแอบไหลออกมายากนิดนึงต้องคอยเหยาะ ๆ เพราะขวดนางบีบบ่ได้ผิวไม่แห้งตึง ล้างน้องได้สะอาดเลยงับ แน่นอนว่าอ่อนโยนลดกลิ่นอับได้ดีอีกเหมือนกันฮะ

รูปภาพ:

ทั้งหมดทั้งมวลทั้ง 4 ขวดนี้คือผลลัพธ์ต่าง ๆ เอาจริง ๆ ไม่ได้หนีกันเลยอะทุกตัวอ่อนโยนต่อน้องของเราไปหมด จะต่างกันแค่เรื่องกลิ่นหรือแพ็คเกจการใช้งานต่าง ๆ เองแหละ แบบเอาที่เราและน้องเราทับใจ ><ตัวเราเองถ้ามอบมงให้คนนึง ตอนนี้ขอให้คนนี้นัมเบอร์วันไปก่อนเลยกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนเด็ก ล้างออกง่าย รวม ๆ คือให้ฟีลดีหลังอาบน้ำเสร็จมาก ๆ

รูปภาพ:

ส่วนเพื่อน ๆ ที่ลองอ่านดูแล้วตรงสเปคกับตัวไหนบ้างก็ลองหาตำตัวเป็น ๆ มาเทคแคร์น้องสาวของเรากันเลยโลดดดใช้แล้วรู้สึกมั่นใจและสบายตัวขึ้นจริง ๆ ฮะสำหรับวันนี้ไปแย้วน้า✦ บาย ๆ งับ ✦