ฮายค่ะซิส! วันนี้เรามีไอเทมน้องใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็น#ของมันต้องมีมาฝากกันอีกแล้วนะ ^^

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าใครที่เป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มต้นหัดแต่งหน้า หรือแม้แต่คนที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันจนเทิร์นโปรแล้วก็ตาม ก็ต้องเคยเจอกับปัญหาเขียนคิ้วไม่เท่ากัน เส้นคิ้วไม่สวยคม หรือคิ้วดูแข็งทื่อไร้มิติ จนทำให้เมคอัพในวันนั้นๆ ไม่สวยปังอย่างที่หวังไว้ เผลอๆ อาจอารมณ์เสียกับคิ้วที่ไม่ได้ดั่งใจแล้วต้องนั่งลบแล้วเขียนใหม่หลายๆ รอบจนเสียเวลาแน่ๆแบบนี้การเลือกผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะหากสาวๆ เลือกดินสอเขียนคิ้วที่มีคุณภาพมาใช้ ก็จะทำให้เขียนคิ้วง่ายและคิ้วสวยคมสุดๆ ด้วย

เราจึงหยิบSmooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencilดินสอเขียนคิ้วที่“ ช่าง ”เลือกมาแนะนำกัน หลายคนพอได้ยินชื่อแบรนด์สมูทโตะก็อาจคุ้นตากับครีมซองและเครื่องสำอางรูปแบบซองสารพัดอย่างซึ่ง ณ ตอนนี้ทางแบรนด์เขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง#สมูทโตะคิ้วPerfectให้ได้หยิบไปใช้เสกคิ้วสวยคมเป็นธรรมชาติแบบง่ายมากๆถ้าอยากรู้ว่าเจ้าดินสอเขียนคิ้วของสมูทโตะมีดียังไง? แตกต่างจากดินสอเขียนคิ้วแบรนด์อื่นๆ ตรงไหน? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลย

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


★ Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil ★

สวยครบจบในแท่งเดียว

รูปภาพ:

สาวๆ คะ ขอให้รู้ไว้เลยนะว่าไอเทมแต่ละชิ้นที่เราหยิบมาแนะนำกันในแต่ละครั้ง ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าต้องมีดีทั้งเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าคุ้มราคาด้วยนะซึ่งดินสอเขียนคิ้วสมูทโตะแท่งนี้ก็ตอบโจทย์ครบทุกเรื่องที่ต้องการ เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3in1 ที่หนึ่งแท่งมีมาให้ถึง 3 หัวด้วยกันได้แก่

Auto Pencil 】

ส่วนที่เป็นดินสอเขียนคิ้วหมุนออโต้ ปลายหัวตัด จึงเขียนเขียนง่ายและวาดเส้นคมชัด

Brush 】

หัวแปรงสำหรับใช้เบลนด์คิ้วให้ดูฟุ้ง สวยเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาคิ้วปลิงหรือเข้มจนเกินไป

Mascara 】

ไม่ต้องพกดินสอเขียนคิ้วและมาสคาร่าแยกกันหลายๆ แท่ง เพราะดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้มีส่วนที่เป็นมาสคาร่าสำหรับปัดให้คิ้วเรียงตัวสวย และล็อกขนคิ้วให้ฟูเด้งสวยเป๊ะตลอดวัน


รูปภาพ:

Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencilมาพร้อมกับเนื้อดินสอสี #Dark Brownซึ่งเป็นสีนํ้าตาลเข้มธรรมชาติ จึงแมทช์เข้ากับสีผมได้หลายโทนสีแบบไม่ต้องกลัวว่าเขียนคิ้วแล้วสีคิ้วจะโดดจากสีผมเลยนะแล้วอย่างที่เราบอกไปแล้วว่าดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้เป็นดินสอแบบออโต้หัวตัดที่ช่วยให้วาดโครงคิ้วและเติมเส้นคิ้วได้ง่ายมากๆ แถมยังเส้นคมชัดและดูสวยเป๊ะ จึงช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าดูสวยละมุนมากขึ้น


รูปภาพ:

วิธีใช้ดินสอเขียนคิ้ว 3in1 ของสมูทโตะก็ง่ายและสะดวกมากๆขั้นตอนแรกให้ใช้แปรงปัดขนคิ้วให้เป็นระเบียบก่อน แล้วหมุนเนื้อดินสอขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อวาดโครงคิ้วตามเส้นคิ้วธรรมชาติตามด้วยการเติมช่วงหางคิ้วให้เต็มและเป็นทรงมากขึ้นจากนั้นก็ใช้ส่วนหัวแปรงปัดหัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆปิดท้ายด้วยการใช้ด้านมาสคาร่าคิ้วปัดให้เส้นคิ้วเรียงตัวสวย และล็อกให้เส้นขนคิ้วฟูเด้งเหมือนคิ้วหนามาตั้งแต่เกิดได้เลย


รูปภาพ:รูปภาพ:

แวะมาดู Before & After บ้างดีกว่าค่ะสาวซิส ก่อนเขียนคิ้วจะเห็นเลยว่าถึงคิ้วธรรมชาติจะไม่ได้โล้น แต่ก็ดูไม่สวยคมและทำให้ใบหน้าดูไม่มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาสักเท่าไหร่ แต่พอเขียนคิ้วด้วยSmooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencilซึ่งเป็นดินสีน้ำตาลเข้ม ก็ช่วยทำให้คิ้วดูโดดเด่นและใบหน้าดูละมุนน่ามองขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยแล้วข้อดีของดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือติดทนยาวนานตลอดวันเพราะเป็นรุ่นกันนํ้า / กันเหงื่อจึงเหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยสุดๆ เลย


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

รูปภาพ:

งานนี้สาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองยังเขียนคิ้วไม่เก่ง หรือชอบเจอปัญหาเวลาเขียนคิ้วเป็นประจำSmooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencilก็ถือเป็นดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดีเริ่ดที่จะช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วแล้วนั่งลบใหม่ แถมยังได้คิ้วที่ดูสวยคมเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นมือโปรหรือมือใหม่ก็เขียนคิ้วให้สวยเป๊ะได้ทุกคนแน่นอนใครสนใจอยากได้ดินสอเขียนคิ้วสมูทโตะแท่งนี้ไปลองใช้เขียนคิ้วดูบ้าง ก็สามารถตามไปหาซื้อที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลยค่าา~