สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคนช่วงนี้ฝ้ายมีกินแคร์ดีๆ สำหรับดูแลผิวที่ใกล้วัยจะเข้าเลขสามมาฝากกันค่ะ ซึ่งทุกคนที่จะมาเล่าในวันนี้เป็นทุกตัวที่โอเคจริงๆ ในช่วงนี้เป็นรูทีนลูกรักที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ตรงสภาพจริงๆ ค่ะ

จะมีอะไรบ้างที่ปังอันไหนที่ดีวันนี้ฝ้ายจะขอเล่า

รูปภาพ:

จะมาเล่าให้จุกๆ กันไปข้างนึงเลยค่ะ

กลุ่มตัวแรกฝ้ายจะเน้นเป็นกลุ่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ นะคะเน้นความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนใหญ่เพื่อป้องกันหน้าแห้งเพราะหน้าแห้งเมื่อไหร่ ริ้วรอยจะมาแบบรวดเร็วทันใจเลยค่ะ

รูปภาพ:

กลุ่มนี้สำหรับฝ้ายคือเน้นชุ่มชื้นหมดเลยนะคะ ไม่เน้นอย่างอื่นเลยจริง เพราะเน้นแค่บำรุงจริงๆ

ถ้าในนี้ชอบอะไรสุดคงจะเป็น ตัว clinique เพราะตัวนี้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง100 h ซึ่งมันชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะแต่ขอบอกเลยว่าไม่เหมาะกับคนหน้ามัน

รูปภาพ:

มาที่ตัวที่สองเจ้าวิตซีนั้นเอง ซึ่งตัวนี้ที่ฝ้ายชอบนั้นเพราะเนื้อบางเบามากกลิ่นไม่ฉุนทำให้ผิวแลดูสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ อีกด้วย

ส่วนตัวที่สามที่อยากเล่าเลยคือตัวนี้เห็นคุณแม่ใช้ คุณแม่แนะนำมาค่ะและคุณแม่รีวิวครีมหมอกุ้งให้ฟังบ่อยมากเลยขอเอามาเล่าหน่อย ซึ่งตัวนี้เป็นที่ 1 ในใจป๊อกคำพูดติดปากของแม่

รูปภาพ:

สองตัวนี้เป็นสกินแคร์รักษาฝ้า แม่บอกว่าเป็นครีมทาฝ้าชื่อดังในแวดวงหมู่คนเป็นฝ้านั้นเองซึ่งฝ้ายเองมีฝ้าค่ะทุกคนเป็นวลกลมติดแก้มไปเลยไง ซึ่งลองใช้แล้วมันเริดค่ะเลยหยิบมาในลิสและอยากจะแนะนำจริงๆ

ฝ้ายถอยมาเลยค่ะสองตัวจริงๆ แอบหยิบของแม่มาแอ๊บว่าถอยเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

และอีกตัวที่ขาดไม่ได้ต้องใช้ร่วมกันถึงจะเห็นผลได้ดีก็คือ

Inaclear cream

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นสีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอและดูผิวหน้ากระชับขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญทุกคนน ฝ้าตรงโหนกแก้มนั้นมันดูจางลงซึ่งสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าฝ้าไม่สามารถหายขาดได้ แต่สามารถทำให้ดุขึ้นได้เป็นและจะกลับมาเป็นอีกแน่นอน และอีกอย่างฝ้ายใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ที่สำคัญพอได้ลองจริงๆ รู้สึกคุ้มมากกับสิ่งที่ได้ลอง ขอบอกเลยว่าใครหาครีมฝ้าดีๆ สักตัวอยู่ลองดูตัวนี้เลยจ้า

และที่สำคัญที่สุดของการหยุดวงจรนี้ก็คือกันแดดดีๆสักตัวค่ะ

รูปภาพ:

ขอบอกเลยค่ะกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการดูแลผิวหน้า เพราะแสงแดดทำให้หน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรแถมไม่พอฝ้ายังถามหาอีกนะคะ คือเป็นตัวที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ริ้วรอยหรือฝ้าต่างๆถ้าไม้มีตัวนี้ปกป้องนั้นทุกอย่างที่กล่างมาเรียงแถวต่อคิวเข้ามาบนหน้าเลยค่ะ

หวังว่าบทความนี้จะถูกใจเพื่อนๆ และใช้ครีมรักษาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดกันนะคะ