รูปภาพ:

วันนี้เรามีพาเลตต์สวยๆ จากแบรนด์ODBOมาบอกต่อ ตัวนี้เลยค่ะODBO Oops! Cutest Collection Eyeshadow Paletteสีที่เราได้มา จะเป็นสีเบอร์ 01ซึ่งจริงๆ แล้วในรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกตำทั้งหมด 3 เฉดสีเลยนะ เอาจริงๆ แค่แพ็กเกจก็น่ารักแล้วอะ แพ้ทางแบบสุดๆ นี่พอดูเฉดสีที่ได้มา ยิ่งชอบเป็นสีโทนส้ม คอรอล เป็นสีที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ และได้ทุกโอกาสด้วย น่ารัก น่าใช้ขนาดนี้ ไม่บอกต่อไม่ได้ค่ะซิส วันนี้เราหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยนะ ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า สีจะสวยขนาดไหน แล้วแพ็กเกจที่ว่าน่ารักจะน่ารักยังไง ส่องรีวิวกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน คือน่ารักมากๆ เบอร์ 01 เป็นกล่องโทนสีเหลือง น่ารักมาก ตัวพาเลตต์เป็นแบบกล่องกล่องแม่เหล็กดีไซน์แมวเหมียวอ้วนอุ๊ปส์! ! น่ารักน่าใช้ พกพาง่าย จับถนัดกระชับมือ พร้อมกระจกใหญ่เต็มบานด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาส่องเฉดสีเบอร์ 01 กันหน่อยดีกว่า สีที่ได้มา จะมาในโทนสีส้ม คอรอล พิกเมนต์สีแน่นมาก อายแชโดว์มีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ มีทั้งหมด 12 เฉดสีในตลับเดียว นี่ลองสวอชสีให้ดู เม็ดชัด แล้วสีที่ทำออกมาในพาเลตต์นี้ สวยมาก เป็นสีที่เราสามารถหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ เลยด้วย

รูปภาพ:

และนี่ก็คือฟินิชลุคที่เราแต่งได้จากพาเลตต์นี้ค่ะ ก็จะได้ตาที่ดูสวย สดใส เราชอบสีอายแชโดว์ที่เขาทำออกมานะ เป็นโทนสีที่เราหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ และเข้าได้กับทุกๆ โอกาส ไม่เข้มหรือแปร๊ดเกินไป เนื้ออายแชโดว์ก็เกลี่ยง่าย ติดทน ทั้งยังชัดเจน สีไม่เพี้ยนด้วย คุณภาพโดยรวมคือดีมาก ราคาก็น่ารัก ใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่ง อยากได้พาเลตต์อายแชโดว์สวยๆ แต่ราคาไม่แพง เราแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นหนึ่งในพาเลตต์ถูกและดี ที่ควรมีไว้ นอกจากสีที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้แล้ว ยังมีอีก 2 เฉดสีให้เพื่อนๆ ได้ตำอีกนะ สามารถไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ นอกเหนือจากพาเลตต์นี้แล้ว ก็ยังมีพาเลตต์สวยๆ อื่นๆ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันอีกมากมาย เข้าไปดูเพิ่มเติมกันที่ช่องทางของทางแบรนด์นะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย