WFH อยู่บ้านรีเซตผิวสวยง่าย ๆ ด้วย.. KA White Reset Skin Cream

รูปภาพ:

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆ หลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ถึงจะอยู่บ้านแบบนี้ทุกวันผิวหน้าเราก็ต้องบำรุงด้วยนะ จะมาปล่อยเซอร์ ปล่อยโทรมไม่ได้ บางทีก็เบื่อๆ อยากจะอัปรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยมั่นใจเลย วันนี้ฟ้าเลยจะแนะนำครีมรีเซตผิวสวย ตัวช่วยบำรุงดีๆ มาฝากสาวๆ กันค่า

เลื่อนตามลงมาอ่านกันเลย….

รูปภาพ:

ปิ๊ง✨น้องตัวนี้เลยค่ะ “ KA White Reset Skin Cream “ ตัวช่วยสำหรับรีเซตผิวแห้งกร้าน ผิวโทรมจากการพักผ่อนน้อยและเจอมลภาวะ ฝุ่น ควัน หน้าหมองคล้ำจากการจ้องหน้าจอให้กลับมาเด้งใส พร้อมลดความมันส่วนเกินบนผิว ผิวใสเปล่งประกายออร่าอมชมพูเหมือนสาวเกาหลีจนเพื่อนทัก

รูปภาพ:

ด้วยผสมหลักที่เป็น* สารสกัดจากกลีบดอกคามิลเลียจากประเทศเกาหลี ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมว่ามีคุณสมบัติ ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะฝุ่น ควันและรังสี UV สาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้แข็งแรงขึ้น* Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินและการเกิดสิว ลดการสลายตัวของคอลลาเจนในผิว* Chamomile ช่วยลดการระคายเคืองของผิว* Vitamin E ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

รูปภาพ:

แปะ Texture ให้ดูน้องจะเป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ยามเช้าแต่ไม่ฉุน ชอบที่เนื้อสัมผัสมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบไม่มีความมันบนใบหน้าหลังทาด้วยปังมาก

รูปภาพ:

How-to บีบครีมทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบๆ ดวงตา ทาได้ทั้งช่วงเวลาเช้า-ก่อนนอน หรือเพื่อความบำรุงก่อนแต่งหน้าทุกวัน

รูปภาพ:

เอา Before / After มาพรีวิวให้ดูเลยว่า ก่อนใช้ผิวหน้าฟ้าจะหมองๆ ดูไม่ขาวใส รูขุมขนแอบกว้าง แต่งหน้าไม่ค่อยเรียบเนียนไปกับผิวเลย หลังใช้มาประมาณ 1 วีคเห็นได้ชัดเจนเลย คือผิวใสขึ้นมาหนึ่งระดับ หลังใช้ครีมเลยผิวหน้าแมทขึ้นแต่งหน้าได้ติดทน

รูปภาพ:

อย่าลังเลที่จะซื้อเลยค่ะสาวๆ เป็นครีมซองที่ควรมีติดบ้านไว้จริงๆ ส่วนตัวการได้ลองใช้คือว๊าวมากเพราะเห็นผลกับผิวหน้าที่เด้งใสแบบสาวเกาของตัวเองแล้วรู้สึกไลท์น้องมาก เค.เอ. ไวท์ รีเซตตัวที่ฟ้าใช้เป็นแบบซองสีชมพู ขนาด10 กรัม ราคา 1x บาท ปักหมุดซื้อได้ที่ร้านบิวตี้ชอปทั่วประเทศได้เลย

#เคเอไวท์รีเซต #ครีมคามิลเลียเกาหลี