สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับความสวยความงามของเส้นผมกันบ้าง เพราะโลแลนเขาได้ออกครีมหมักผมตัวใหม่มาแล้วทุกคนนนนปกติก็คือขึ้นชื่อเรื่องถูกและดีอยู่แล้วแต่เพิ่มเติมสูตรนี้จะเน้นเรื่องความบางเบาของเนื้อครีมไปอีก! ตัวเราเองที่ไม่ชอบครีมหมักผมเนื้อหนักๆเลยต้องขอจัดมาลองค่ะ!!

รูปภาพ:

Lolane Natura Jelly Treatment ( โลแลน เนทูร่า เจลลี่ ทรีตเมนต์ )

อือหืออออ ชื่อก็บ่งบอกเลยว่าเนื้อต้องบางเบา เป็นเจลลี่ดึ๋งๆ สูตรนี้จะเป็นสูตรใหม่ที่แยกออกมาเพื่อเน้นปัญหาหนังศีรษะมันและเส้นผมมันเร็ว  จะใช้เป็นLight weight Technology + สมุนไพรไทยเราเนี่ยแหละแต่มาในรูปแบบเนื้อเจลลี่ที่บางเบา ทำให้ผมไม่กลับไปมันเร็ว ผมเบาสบาย ไม่หนักไปทำให้ใช้ได้ทุกวัน บำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่น สุขภาพดี ทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยไม่ต้องกลัวว่าจะมากไปแล้วหัวจะมัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะมีให้เลือก 2 สูตร

สีเขียว : สูตรสำหรับโคนผมมัน ปลายแห้ง

มีสารสกัดจากดอกดารารัตน์, ขิงและขึ้นฉ่าย

สีชมพู : สูตรสำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย

มีน้ำมันอาร์แกน, ใบหมี่และน้ำมันมะกอก

ส่วนตัวทรายจะชอบใช้สีชมพูเป็นหลักเพราะต้องทำผมแทบทุกวันผมเลยจะแห้งหนักมาก แต่ถ้าช่วงไหนที่ออกไปข้างนอกบ่อยหรือหัวมันเร็วกว่าปกติก็จะหยิบสีเขียวมาใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลลี่บางเบาตามที่คาดหวัง ไม่เหนอะหนะเลย สีก็น่ารักเป็นสีชมพูอ่อนและสีเขียวอ่อนตามสูตรเลย ระหว่างใช้ก็จะได้กลิ่นหอมสดชื่นนนน กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์ตัวหนึ่งอ่ะ แต่นึกไม่ออก เป็นกลิ่นออกหวานสดชื่น กลิ่นดีมากกกก

ผมทรายใช้ 1 ซองไม่หมดนะ สำหรับคนผมสั้นซองนึงใช้ได้ 2 ครั้งเลย แล้วหมักครั้งนึงไม่นานแค่ 1 นาทีก็ล้างออกได้แล้ว

รูปภาพ:

สภาพผมก่อนใช้ก็เรียลๆ เลย ตั้งแต่ตื่นมาจนถึงก่อนสระ55555 สระแล้วชอบมากกก ไม่ได้ลงครีมนวดใดๆ ทั้งสิ้นนะ ใช้ตัวนี้หมักเพรียวๆ ไปเลย ตอนผมเปียกก็นิ่มเอามือสางได้เลย พอแห้งแล้วผมเรียงเส้นสวย มีน้ำหนักขึ้น ไม่ชี้ฟูจัดทรงง่าย ยิ่งออกแดดจะเห็นเลยว่าผมมันเงาสะท้อนแดดด้วย! แม่ทรายผมหยักศกให้ลองใช้สูตรสีเขียวก็บอกว่าผมมีน้ำหนักขึ้นเหมือนกัน

รูปภาพ:

แค่ 1 นาทีก็มีผมนุ่มลื่นสวยได้แล้วแถมราคาถูกอีก ถ้าจำไม่ผิดทรายซื้อมาซองละ 1x บาทเองนะ