✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้มีโอกาสไปเดทกับหนุ่มที่รู้ใจ ลองสวมเสื้อผ้าที่คุณใส่แล้วมั่นใจที่สุด และพาเขาไปทานอาหารร้านโปรดที่คุณชอบ อย่างน้อยพยายามให้เขาเห็นสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณมากที่สุด หลังจากนั้นก็ค่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคต

คนมีคู่ :หากคิดว่า การกระทำ และคำพูดมันไม่ค่อยให้ชีวิตรักของคุณและคู่มีความสุขสักเท่าใด เอาอย่างนี้ ลองชวนกันไปทำบุญที่วัด เสริมสร้างบุญบารมีกัน เพื่อให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรือง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ทำให้คุณยิ้มได้ และมีความสุขไปกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แน่นอนว่า คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีวันหยุดพักผ่อน และได้ทำสิ่งที่อยากทำ

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจได้รับเชิญไปงานเลี้ยง หรือได้ไปรับประทานอาหารกับเพื่อนฝูง แต่ทางที่ดีก็ต้องระมัดระวังตัวเอง เว้นระยะห่างทางสังคมด้วย หรือทางที่ดีหากปฏิเสธได้ก็ปฏิเสธไป เพราะสิ่งที่เสียไปมันอาจไม่คุ้ม

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรก็ไม่ดีเท่าการสร้างบรรยากาศรอบด้านให้น่าอยู่ ชายหนุ่มที่คุณคุยอยู่เขาอาจไม่ชอบสถานการณ์ที่รู้สึกกดดัน ดังนั้น หากมีโอกาสได้เดทกัน ควรพาเขาไปเที่ยวยังสถานที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนจะดีกว่า และคุณเองก็ไม่ควรทำตัวเอาแต่ใจด้วย ควรทำตัวให้เขามีความสุขทุกครั้งที่อยู่ใกล้จะดีกว่า

คนมีคู่ :ควรใช้ความรักเป็นพลังในการเยียวยาจากสิ่งร้ายๆ ที่คุณทั้งคู่เพิ่งได้เผชิญมา รวมถึงการใช้เวลาอันมีค่าในแต่ละวันเพื่อสร้างความสุข และการให้กำลังใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่มีอะไรดีไปกว่าการรีบเคลียร์งาน หรือปัญหาที่คั่งค้างอยู่ให้เสร็จโดยเร็ว ก่อนที่จะได้ไปทำกิจกรรมอย่างอื่นตามที่คุณต้องการ ในวันหยุดพักผ่อนนี้

คนมีคู่ :อาจต้องใช้หลักธรรมคำสอนที่เกี่ยวข้องกับศาสนาเข้ามาช่วย เพื่อให้

การใช้ชีวิตคู่ของคุณทั้งสองดีขึ้น เพราะอย่างน้อยการมีสติในการแก้ไขปัญหา ก็ช่วยทำให้คุณทั้งคู่ลดการปะทะลง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีโอกาสได้กลับไปพูดคุยกับหนุ่มที่เคยคิดตกลงใจคบหากัน แล้วจู่ๆ ก็แยกย้ายหายกันไป จนกระทั่งกลับมาเจอกันใหม่ในวันนี้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่คุณจะได้รับโอกาสพิเศษดีๆ นี้

คนมีคู่ :เป็นอีกครั้งที่คนรักของคุณมักจะใจอ่อนกับสิ่งที่ไม่เป็นเรื่อง และนั่นก็ทำให้เขาต้องเดือนดร้อน และไม่วายที่คุณจะต้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือเสียทุกที

รูปภาพ:

คนโสด :สุดสัปดาห์นี้คุณอาจจะดูเหงาๆ เพราะไม่ว่าจะเพื่อนฝูง หรือหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อาจไม่ว่าง หรือไม่มีเวลาให้คุณนัก ดังนั้น ต้องอยู่กับตัวเองไปก่อน หาอะไรก็ได้ทำ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเหงาจนเกินไป

คนมีคู่ :คุณรู้ดีว่าการที่เอาใจใส่คนรัก มักจะต้องทำยังไง แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะทำหรือไม่ หากคุณอยากให้ชีวิตคู่มีความสุข ประทับใจ ก็ควรทำ ไม่ใช่เอาแต่ใจ ไม่ใส่ความรู้สึกของอีกฝ่าย หากความรักมันพังขึ้นมา ก็โทษใครไม่ได้นอกจากโทษตัวเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ยามที่อยากมีใครสักคนอยู่ข้างกาย หรืออยากมีความรักก็ไม่มีใครเข้าหาสักที แน่นอนว่า โชคชะตามักจะเล่นตลกกับคุณเสมอ บางที คุณเองก็ต้องเข้าใจในส่วนนี้บ้าง เพราะยิ่งไขว่คว้า สิ่งนั้นก็จะยิ่งห่างไกลออกไปคนมีคู่ :บางทีคุณเองก็ต้องเพิ่มความโรแมนติกให้กับคนรักบ้าง อย่าเอาแต่รอให้เขาเข้าหาคุณ เพราะบางทีเขาเองก็อยาหเห็นมุมน่ารักๆ ของคุณก่อนเหมือนกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡