✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องราวในอดีต อาจกลับเข้ามาหาคุณในวันนี้ รวมไปถึงคนรักเก่าด้วย เพื่อเข้ามารื้อฟื้นความทรงจำ และคิดอยากเริ่มใหม่กับคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณตัดสินใจแล้วว่า จะกลับไปหรือไม่

คนมีคู่ :โอกาสที่สองกำลังกลับมา หลังจากที่คุณและคู่พลาดไปในตอนแรก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองต้องรีบคว้าเอาไว้ เพราะโอกาสดีๆ มีมาไม่บ่อยนัก

รูปภาพ:

คนโสด :

ยามที่คุณท้อแท้ คุณก็จะยังมีเพื่อนดีๆ หรือคนรอบตัวคอยปลอบประโลม ฉะนั้น ก็อย่าเพิ่งท้อใจ หากตราบใดที่ยังมีวันใหม่ คุณก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับความสำเร็จอยู่เสมอ

คนมีคู่

:

เพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างอาจส่งข่าวที่เป็นแง่ลบของคนรักมาให้คนรู้ ซึ่งแน่นอนว่า ไม่เป็นความจริง และไม่มีมูลเหตุเพียงพอที่คุณจะต้องไปหลงเชื่อ ดังนั้น จงมั่นใจในเขา และดูเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเสนอโอกาสดีๆ ที่เกี่ยวกับการงาน หรือตำแหน่งใหญ่ให้คุณ แต่แน่นอนว่า มันจะต้องแลกกับค่าตอบแทนที่มาก และภาระงานที่เยอะขึ้น ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณพิจารณาแล้วว่า จะรับข้อเสนอตรงส่วนนี้มั้ย

คนมีคู่ :วันนี้ ความรักค่อนข้างเงียบเหงา เพราะคนรักเองก็ยุ่ง และมีธุระที่ต้องจัดการแก้ไข ซึ่งคุณเองก็ไม่ได้วิตกอะไร เพราะเพื่อนฝูงต่างก็ช่วยนำพาเรื่องสนุก ครื้นเครงมาให้คุณได้แก้เบื่อ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสพบเจอใครบางคน ที่เขามีความแตกต่างจากคุณมาก โดยเฉพาะทัศนคติ แน่นอนว่า หากมองผิวเผิน เขากับคุณคงเข้ากันไม่ได้ แต่มันก็น่าแปลกที่คุณกับเขากลับเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย

คนมีคู่ :ชีวิตคู่ไม่ใช่แค่ใครคนใดหนึ่งต้องจัดการ แม้ในมุมของคุณอาจจะมองว่า ยังไงก็ได้ ขึ้นอยู่กับเขาเลย แต่เอาเข้าจริงวิธีการบางอย่างของเขาก็ไม่สอดคล้องกับความต้องการของคุณนัก ดังนั้น จงรีบเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่บ้าง ก่อนที่ทุกอย่างจะพังเพราะเริ่มมีปัญหาเข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :

ลองผละตัวเองออกมาจากสังคม และความวุ่นวายบ้างยามที่มีปัญหา เพื่อตั้งสมาธิ และใช้สติในการแก้ไขปัญหา แน่นอนว่า ความสงบยังคงเป็นความจำเป็นสำหรับคุณอยู่เสมอ

คนมีคู่ :การเดท หรือการใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน จะทำให้คุณทั้งสองผ่อนคลาย และมีความสุขมากขึ้น พออารมณ์ดี ก็จะมีสติในการแก้ไขปัญหา ฉะนั้น อย่าคิดว่า การนั่งจ้องหน้ากันเฉยๆ จะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายมาบีบบังคับ หรือใช้อำนาจมากดคุณให้จมลง ทางที่ดี คุณควรใช้ความถูกต้อง และเหตุผลที่คุณมีเข้าสู้ แม้ว่า สถานการณ์มันจะตึงเครียดกว่าเดิมก็ตาม แต่จงยืนหยัดเพื่ออยู่ข้างสิ่งที่ถูกต้องไว้

คนมีคู่ :อย่าเอาความเสแสร้งมาใช้กับความรัก เพราะนั่นจะทำให้ชีวิตคู่ ยิ่งดิ่งลงเหวไปเรื่อยๆ หากคุณไม่พอใจตรงไหน ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ ไม่ใช่ฝืนทำเพื่อให้คนรักมีความสุขในสิ่งที่เขาต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ลองให้โอกาสตัวเองด้วยการสวมเสื้อผ้าใหม่ๆ จัดเต็มกับลุคที่ไม่มีใครยอมใครจะดีกว่า แน่นอนว่า มันจะช่วยสร้างแรงดึงดูดจากคนรอบข้าง และความมั่นใจมาสู่คุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจต้องคุยกับคนรักเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างที่รบกวนความสัมพันธ์ เช่น ปัญหาจากคนรอบข้าง หรือปัญเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว แต่ไม่ควรที่จะหัวเสีย หรือทะเลาะใส่กัน ควรมองถึงปัญหาที่ฝั่งตรงข้ามกำลังเผชิญ และช่วยกันแก้ไขอย่างมีสติ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡