✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกว่า หมดไฟในช่วงนี้ ควรหาโอกาสไปพักผ่อน หรือทำอะไรสนุกๆ เพื่อคลายเครียด อาจจะไปกับเพื่อนสนิทสัก 2 - 3 คน เพื่อเป็นการชาร์จแบตเตอร์รี่ให้กับตัวคุณเอง

คนมีคู่ :การแสดงออกทางความรัก เป็นเหมือนยาที่จะช่วยเยียวยาให้คุณทั้งสองยามที่คุณรู้สึกท้อแท้ หรือทุกข์ใจ ฉะนั้น ไม่ต้องอายที่จะแสดงมันออกมา

รูปภาพ:

คนโสด :

หามุมสงบๆ เพื่อการพักผ่อนบ้าง และอย่าเอาตัวเองไปเกี่ยวข้อง หรือแทรกแซงกับสิ่งที่วุ่นวาย มิเช่นนั้น อาจทำให้คุณประสาทกินได้มากกว่าเดิม

คนมีคู่

:

ควรวางแผนกันไปเที่ยวสองต่อสองในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนว่า มันจะช่วยทำให้คุณทั้งคู่ผ่อนคลาย และมีกำลังใจที่ใช้ชีวิตหลังจากนี้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่คุณไม่ได้เปิดแอพฯ หาเพื่อนใหม่ๆ เลย หลังจากที่ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายในช่วงที่ผ่านมา คงถึงเวลาแล้วล่ะ...ที่คุณต้องกลับไปพึ่งพาแอพฯ นี้อีกครั้ง เพราะบางทีการเริ่มต้นคุย หรือปฏิสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ อาจเป็นอีกวิธีที่สร้างความสนุกให้กับคุณได้มากขึ้น

คนมีคู่ :ถึงเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยน และโละสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตคู่บ้าง เช่น การเอาแต่ใจ การไม่ค่อยใส่ใจคนรัก หรือความหึงหวงจนเกินงาม แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้มันจะคอยบั่นทอนให้ชีวิตคู่ของคุณทั้งสองย่ำแย่ลง รีบปรับเสียใหม่ ก่อนที่มันจะสาย

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งเอานิสัยด้านมืดของคุณออกมาใช้กับหนุ่มที่เพิ่งคุยด้วย แม้คุณจะรู้ว่า เขาค่อนข้างหลงใหลคุณเพียงใด แต่อย่าลืมนะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่น่ะ...เขามักจะเริ่มต้นจากเต็มร้อย ก่อนเสมอ

คนมีคู่ :เชื่อมั้ยว่า ความมีอารมณ์ขันของคุณนั่นแหละ ที่ทำให้คนรักมีความสุข และมีเสน่ห์กว่าสิ่งใดทั้งหมด มากกว่าการทำแต่งตัว แต่งหน้าสวยๆ เพื่อเอาใจเขาอีกนะ แต่ก็ใช่ว่า สองสิ่งหลังจะไม่สำคัญหรอก ก็ควรเอาแต่พอดี เพื่อให้เขารู้สึกสบายตาก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมีแต่เรื่องต้องให้คิด และเครียดเอาได้ง่าย ฉะนั้น ลองไปดูอะไรที่ตลกๆ หรือจรรโลงใจแก่คุณสักหน่อย อย่าเอาแต่จมอยู่กับตัวเอง

แล้วคิดถึงสิ่งนั้นซ้ำๆ บางทีก็ต้องปล่อยวางมันไปบ้าง

คนมีคู่ :อย่าให้ใครมาดูถูกความรักของคุณทั้งสอง หรือตั้งข้อสงสัย จับผิด พวกคุณทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่า จะต้องทำยังไง และใช้ชีวิตแบบไหน เอาเป็นว่า ขอให้คุณทั้งสองช่วยกันประคับประคองความรัก และฟันฝ่าอุปสรรคให้ดีที่สุดเป็นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ เรื่องความรักอาจทำให้คุณสบายใจขึ้นบ้าง แน่นอนว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังหลงใหลไปกับหนุ่มที่เข้ามา แต่ก็อย่าลืมว่า คุณมีหน้าที่สำคัญต้องทำด้วย

คนมีคู่ :บางทีคนรักก็เอาใจใส่ ตามใจคุณ จนคุณเริ่มหลงระเริง และเอาแต่ใจ ฉะนั้น อย่าให้ความรู้สึกนี้ครอบงำคุณนานเกินไป จงเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ และเริ่มเป็นคนที่ว่าง่ายบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปกลัวกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้า หรือคิดว่า หนทางที่คุณกำลังเผชิญอยู่เป็นทางตัน ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ลองหาเพื่อนคู่คิด หรือที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ดูสักหน่อย เพื่อให้เขาคอยช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาแก่คุณ

คนมีคู่ :ชีวิตคู่บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องสนุกเสมอไป เพราะบางทีมันก็ต้องเข้าสู่โหมดจริงจังบ้าง โดยเฉพาะกับยามที่คุณทั้งสองกำลังเผชิญหน้ากับปัญหา อย่าเพิ่งผลักภาระให้เป็นของคนใดคนหนึ่ง ควรช่วยกันแก้ไขปัญหาจะดีกว่า อย่างน้อยก็จะได้เป็นอีกวิธีหนึ่งในการพิสูจน์ความรักของคุณทั้งคู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡