✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสที่จะพบเจอเรื่องราวแปลกๆ หรือถูกกระตุ้นด้วยเรื่องของความรัก ความโรแมนติกอยู่เสมอ จนอาจเผลอปล่อยใจให้อยากมีคนรักกับเขาบ้างแต่นั่นก็อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ที่คุณจะได้ลงเอยกับใคร

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอยากที่จะก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆ ที่ต่างคนต่างก็เผชิญไป โดยมีจุดมุ่งหมายว่า อยากมีชีวิตรักที่ดี ที่สมบูรณ์แบบ ถามว่า วันนั้นมาถึงมั้ย...คงมาถึงแน่ๆ แต่ก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาในเร็วๆ นี้หรอก

รูปภาพ:

คนโสด :


อย่ามัวแต่เล่นตัวที่จะรอให้หนุ่มที่กำลังคุยกันเป็นฝ่ายทักหาคุณก่อน หากคุณทนคิดถึงเขาไม่ไหว ก็ไม่เห็นแปลกอะไรที่จะเป็นฝ่ายทักเขาไปก่อนบ้าง อย่างน้อยเขาก็จะได้รู้ว่า คุณมีความจริงจังกับเขาแค่ไหนคนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณกับคนรักควรจะโทรฯ หรือส่งข้อความหากันบ่อยๆ สักหน่อย เพราะความห่างไกล อาจทำให้คุณทั้งสองต้องไกลห่าง และมีโอกาสที่จะหมดใจ หรือหมดรักกันได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับคู่ที่มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องใช้เวลาสักพักเพื่อทำความรู้จัก และใกล้ชิดกับคนที่กำลังคุยอยู่ ถึงแม้ว่า เขาคนนั้นจะเป็นหนุ่มที่ตรงตามจินตนาการของคุณทุกอย่าง แต่สุดท้าย ในโลกของความเป็นจริง คุณจะเชื่อใจหนุ่มคนนั้นได้อย่างไร

คนมีคู่ :ไม่มีใครได้ดังใจไปเสียทุกอย่าง เพราะฉะนั้น ควรมองถึงหลักของความจริง และความเป็นเหตุเป็นผลไว้ก่อนดีกว่า เพราะการเอาแต่ใจของคุณมันอาจนำคุณไปสู่หายนะในชีวิตคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจได้ยินข่าวลือ หรือเรื่องที่ไม่จริงมา แล้วคุณก็ดันไปปักใจเชื่อเสียอย่างนั้น ทางที่ดีต้องระวังถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา เพราะความไม่มีวิจารณญาณของคุณเอง

คนมีคู่ :คนรักเก่าของใครสักคนจะเข้ามาทำให้ชีวิตคู่ของคุณวุ่นวาย จงกันไว้ดีกว่าแก้ อย่าเพิ่งติดต่อ หรือข้องเกี่ยวกับเขาในระยะนี้ เดี๋ยวจะหาว่ามาดามไม่เตือน!

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีหนุ่มอายุน้อยกว่าเข้ามาทักทาย หรือส่งสัญญาณว่า เขากำลังสนใจคุณ แต่ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะกลายเป็นเพื่อนหรือพี่-น้องกันได้มากกว่าเป็นคนรัก ด้วยช่องว่างระหว่างวัยที่มีพอสมควร

คนมีคู่ :คนรักจะให้ของมีค่า หรืออาจพาคุณไปรับประทานอาหารที่พิเศษก็เป็นได้ โดยเฉพาะกับร้านค้า หรือของขวัญที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ใช่เรื่องดีที่คุณจะคุยกับหนุ่มๆ ทีเดียวหลายคน เพราะนั่นทำให้คุณโฟกัสใครเป็นพิเศษไม่ได้เลย หนำซ้ำอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการแบ่งเวลาโดยเฉพาะกับเรื่องสำคัญที่ต้องทำอีกด้วย ดีไม่ดี อาจไม่เหลือใครให้คุณได้เคียงกายเลยก็ได้

คนมีคู่ :ยังคงจำเป็นที่จะต้องออดอ้อน เอาใจคนรักไปก่อน เพราะอะไรหลายๆ อย่างทำให้คุณต้องพึ่งพาเขา แต่ทั้งนี้ มาดามไม่ได้อยากให้คุณทำดีกับเขาเพื่อหวังผลนะคะ ทั้งหมด ทั้งมวลก็ควรที่จะทำด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์จริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักกับคนบ้าง ไม่ใช่เห็นเขาแว้บแรก แล้วไปตัดสินว่า เขาเป็นคนยังไง ทางที่ดีควรระมัดระวังในเรื่องความคิดของตนเองเป็นหลัก เพราะมันจะส่งผลเสียต่อคุณเอง

คนมีคู่ :หากเรื่องต่างๆ มันทำให้คุณเครียดมาก แม้แต่ความรักก็ไม่สามารถเยียวยาให้คุณได้ ทั้งนี้ ลองไปปรึกษาจิตแพทย์ เพื่อรับการบำบัดจะดีกว่า เพราะหากปล่อยไว้อย่างนี้ อีกหน่อยความเครียดของคุณอาจส่งผลถึงคนรอบข้างด้วยก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡