ใครที่กังวลเรื่อง ขาหนีบ แก้มก้น อยากบำรุงผิวให้พร้อมสำหรับทริปบิกินี่ ต้องห้ามพลาดตัวนี้ครีมทาขาหนีบOPคือด้วยกระแสความปังของตัว #ครีมทารักแร้OP ทางแบรนด์เลยคิดค้นสูตรใหม่ออกมา เป็นสูตรBikini Care Perfect Lightening Cream ที่ช่วยบำรุงขาหนีบ แก้มก้น ให้เนียนกระจ่างใส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เขาเป็นครีมที่บำรุงในจุดลับๆ ของเรา เพราะฉะนั้นหายกังวลใจไปได้เพราะน้องเขาอ่อนโยนทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติใช้ได้ทุกเพศทุกวัย สามารถโชว์ผิวได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะใส่บิกินี่ กางเกงขาสั้น หรือชุดว่ายน้ำก็รอดจ้าแถมยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองSilicone Free, Alcohol Free, Mineral Oil Free ,Paraben Free และ SLS/SLES Free ทั้งยังไม่ทดลองกับสัตว์ มาในคอนเซปต์รักษ์โลกอีกด้วย เพราะหลอดนี้ใช้หมดแล้วสามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วยนั่นเอง

รูปภาพ:

น้องคนนี้เขามีสารสกัดจากAlfalfa Extract หรือสารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่ามีทั้งคุณค่าทางอาหาร แร่ธาตุและวิตามินสูง อุดมไปด้วย Galactomannans จากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับวิตามินเอ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น และLicorice Extractหรือสารสกัดจากรากชะเอมเทศ จึงได้มาซึ่งสารออกฤทธิ์ Glabridin ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

แถมยังอ่อนโยนต่อผิวมีค่า pH 5.5 ช่วยรักษาสมดุลของผิวกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญเขายังช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เติบโต แล้วจุลินทรีย์เติบโตดียังไง เขาจะช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน กลากเกลื้อน อะไรพวกนี้ด้วย

รูปภาพ:

เนื้อตัวนี้เขาเป็นเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ เนื้อมีความหนักเล็กน้อย แต่พอทาวนๆ ไปบนผิวเขาก็ซึมลงผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย เรารู้สึกว่าเวลาทาไปบนผิวเหมือนเขาจะช่วยลดเหงื่อได้นิดหนึ่งด้วย แล้วก็กลิ่นโอเค เวลาโดนเหงื่อก็ไม่ได้เหม็นหรือฉุนอะไรเลย ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครที่ ขาหนีบ หรือแก้มก้นหมองคล้ำจากการเสียดสีบ่อยๆ อยากให้ลองกันนน

รูปภาพ:

______________________หมดโควิดใครมีแพลนจองตั๋วจัดทริปไปทะเล ต้องลองเลยพร้อมมั่นใจทุกสถานการณ์ อยากแต่งตัวสไตล์ก็ไม่มีเขินแล้ว#ครีมทาขาหนีบOP #เปิดไฟให้ขาหนีบ