รูปภาพ:

สวัสดีค่ะพส ว่าด้วยเรื่องของน้องจั๊กหรือรักแร้ก็เป็นสิ่งที่ลึกๆผู้หญิงอย่างเราก็อยากให้น้องเค้าเรียบเนียนเนอะ เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าชุดต่างๆ สายเดี่ยวเอย เกาะอกเอย จะได้มีความมั่นใจ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่โชคดีรักแร้เรียบเนียน ศิริก็ไม่ได้โชคดี มีปัญหารักแร้เป็นหนังไก่ มีความคล้ำอยู่บ้าง ที่สำคัญชอบแกะขนคุดจนเป็นแผลเกิดรอยดำ ทำให้รักแร้ศิริดูไม่จืด ไม่กล้าใส่เสื้อกล้าม สายเดี่ยว เกาะอกเลยค่ะ จนไปปรึกษาเม้ามอยกับเพื่อนๆ นางก็เอ้ออ ใช้ตัวนี้สิดีนะหล่อน น้องจั๊กเนียนขาว หอมด้วย แต่เป็นโรลออน ศิริฟังก็เอ๊ะจะดีหรอ ส่วนตัวไม่ค่อยใช้โรลออน เพราะมันแห้งช้า เหนอะหนะด้วย แต่โดนป้ายยาแรงก็ลองซะหน่อย ราคาก็ถูกมากไม่ยากที่จะลองก็คือKA Real White Deo Roll On

รูปภาพ:

KA Real White Deo Roll On (เค.เอ. รีล ไวท์ ดีโอ โรลออน)

ปริมาณสุทธิ 25 ml.

//

โรลออนเคเอ น้องเค้าเป็นโรลออนทารักแร้ ที่เพื่อนๆ น่าจะเข้าใจลักษณะการใช้งานเนอะ เค้าเป็นโรลออนระงับกลิ่นกายที่ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ไม่ทำให้ใต้วงแขนระคายเคืองหรือดำคล้ำนะคะ ซึ่งอ่อนโยนมากๆ ค่ะ Alcohol Free / Color Free / Paraben Free เคลมแรงมากเรื่อง “ขาวจริงหอมนาน” และไม่เป็นหนังไก่ ช่วยทำให้รักแร้เรียบเนียนกระจ่างใส หอมยาวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมลดเหงื่อระงับกลิ่นกายและไม่เป็นคราบเหลืองจ้า

รูปภาพ:

มาพร้อมกัน 3 กลิ่นสีชมพู (Grace)/สีฟ้า (Tiny)/สีม่วง (Freshly)ซึ่งศิริขอบอกส่วนผสมที่ดีงามของน้อง KA ตัวนี้คร่าวๆ นะคะพส

//

Niacinamide(Switzerland) : ทำให้รักแร้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน

Vitamin E(Germany) : คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับผิวหนังไก่ให้เรียบเนียน

Aloe Vera Extract(USA) : ลดการระเคืองจากการโกนหรือถอน สมานผิวพร้อมให้ความชุ่มชื่น

Magnesium Aluminum Silicate(Japan) : ช่วยดูดซับเหงื่อและกลิ่นกาย ทำให้ผิวใต้วงแขนแห้งสบาย ช่วยคงความหอมของน้ำหอมและสารออกฤทธิ์ให้อยู่ยาวนานตลอดวัน

รูปภาพ:

Grace สีชมพู: กลิ่นหอมละมุน กลิ่นผู้หญิงดีๆ อายุน้อยๆ ตัวเล็กน่าเอ็นดู กลิ่นฟอรัลหวานละมุนเบาๆ ฟีลชะนีคนดีใส่เดรสสีอ่อนพลิ้วๆ

Tiny สีฟ้า: กลิ่นหอมสบายผิว กลิ่นสะอาดๆแต่มีความเป็นผู้หญิงดีๆ อีกแล้ว เป็นกลิ่นแนวแป้งแคร์ผสมกับกลิ่นฟลอรัลค่ะ ฟีลชะนีใส่เชิ้ตขาวดูมั่นใจ

Freshly สีม่วง: กลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นให้ความสดชื่นในแบบของผู้หญิงนะคะ ไม่เฟรชจนเกินไป กลิ่นมีความหวานเย้ายวนของดอกไม้นำตามด้วยความสดชื่นค่ะ ฟีลชะนีใส่เดรสเก๋ๆ กลิ่นจะดูเป็นสาวกว่ากลิ่น Grace แต่ไม่ใช่กลิ่นแก่เด้อ

บอกเลยว่าหอมทั้ง 3 กลิ่นค่ะ กลิ่นมีความแตกต่างกัน แต่ศิริคิดว่าทุกกลิ่นมีกลิ่นฟลอรัลดอกไม้เข้ามาผสมทั้ง 3 กลิ่นเลย กลิ่นไม่ฉุน ไม่แรงรบกวนใครแน่นอนค่ะ แต่เวลาศิริแกล้งๆยกแขนขึ้นมาดมก็ได้กลิ่นน้องตีขึ้นมาเลย ฟีลดีมากๆ หอมยกดมบ่อยมากค่ะ 5555

//

Packaging: โรลออนหัวลูกกลิ้งใช้งานง่ายค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ จะเห็นว่ามีขวดสีชมพูกลิ่น Graceน้องมีสติกเกอร์อยู่คนเดียว ก็เพราะน้องเค้าเป็นกลิ่นเดียวที่มีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อค่ะซื้อร้านสะดวกซื้อจะมีสติกเกอร์จ้าส่วนถ้าใครเจอน้องขวดชมพูไม่มีสติกเกอร์หรือน้องๆ ขวดฟ้าขวดม่วง คือ อาจจะมาจากร้านค้าอื่นๆ ร้านค้าทั่วไป Beauty shop หรือสั่งออนไลน์เด้อออ

รูปภาพ:

Texture: เนื้อเป็นสีขาวใสๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ที่ศิริรู้สึกได้เลยว่าน้องแห้งค่อนข้างไวมาก เมื่อเปรียบเทียบกับโรลออนแบบอื่น เวลาแห้งก็คือแห้งไปกับผิวจริงๆ ค่ะ ไม่มีคราบขาวกวนใจแบบสเปรย์ระงับกลิ่นกาย และไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือหนึบๆ กับผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้ครั้งแรก: ศิริแปลกใจกับโรลออนเคเอมากค่ะ เพราะแห้งค่อนข้างไวเลย ไม่ใช่ทาปุ๊บแห้งปั๊บนะคะ แต่รู้สึกว่าแห้งรวดเร็วกว่าโรลออนแบรนด์อื่น ทาน้องแล้วศิริก็ทาครีมแต่งหน้าอะไรของเราไปแม้จะพับแขนไม่ได้อ้าผึ่งลมน้องก็แห้งค่ะ รู้สึกเหมือนน้องช่วยเบลอหนังไก่ เบลอความชั่วร้ายของรักแร้ไปได้เล็กน้อย แต่ที่ชอบมากๆ คือ แห้งสบายทั้งวันเหมือนไม่ทา หอมนานจริง หอมพอดีไม่รบกวนใคร เสื้อไม่เป็นคราบเหลือง และกลิ่นกายลดลงค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้จริง 6 สัปดาห์: เออเชื่อเพื่อนแล้วค่ะว่านางดีจริง ศิริทาน้องโรลออนเคเอเป็นประจำ ร่วมกับการใช้โทนเนอร์ อ่านไม่ผิดค่ะ ศิริใช้โทนเนอร์ที่ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มาเช็ดรักแร้ เพื่อเช็ดคราบทั้งโรลออนหรือสิ่งสกปรกที่ตกค้าง เพราะบางทีเราล้างไม่สะอาดพออาจจะทำให้เกิดการอุดตันของสิวรวมถึงขนคุดค่ะ และศิริก็ทาโรลออนเคเอทุกเช้าเลย รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ รอยดำจากแผลที่ศิริไปแกะสดๆ ค่อยๆ จางไปเรื่อยๆ จนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ความคล้ำความเขียวจางลงค่ะถึงแม้จะไม่ได้ขาวโอโม่ รักแร้ก็ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่ชอบที่สุดเรื่องความเรียบเนียนและลดความเป็นหนังไก่ดีงามมากค่ะ ใช้ติดต่อกันแล้วช่วยได้มากจริงๆ เนียนขึ้นมาก แม้ว่าเมื่อถึงเวลาที่ศิริแว็กซ์ถอนขนน้อง จะทำให้เกิดตุ่มหนังไก่ขึ้นมาบ้าง แต่ทาโรลออนเคเอสม่ำเสมอก็รู้สึกรักแร้เรียบเนียนได้เหมือนเดิมค่ะ//ศิริรู้สึกว่าน้องเค้าดีเกินราคา ใช้ได้นานแถมราคาดี เพื่อนๆ ต้องตกใจเหมือนศิริแน่ๆ เพราะน้องโรลออนเคเอไม่ถึง 30 เลยจ้า โคตรถูกเอาจริง 555 ศิริขอพูดจริงนี้นะคะ ว่าไม่เคยบูลลี่หรือดูถูกใครที่รักแร้ไม่ขาวเนียนนะคะ ใครแฮปปี้กับตัวเองแบบไหนไม่ว่ากันค่ะ แต่ความต้องการของศิริ คือ อยากรักแร้ดีกว่าที่เป็นอยู่ อยากมั่นใจในการใส่เสื้อผ้า สามารถยกแขน ชูให้สุดในทุกกิจกรรม ซึ่งตอนนี้ศิริก็มั่นใจในทุกชุด ชูให้สุดแขน!

รูปภาพ:

วันนี้เหมือนศิริป้ายยาแรงเนอะ คือเราลองแล้วมันดี ศิริเลยบอกต่อ ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ ศิริก็เป็นคนนึงที่คอยหาตัวช่วยเรื่องรักแร้ขาวเนียน แต่บางตัวไม่ตอบโจทย์ความต้องการของเราบางตัวก็เฉยๆ แต่ตอนนี้เจอของที่ทำให้ศิริสามารถชูให้สุดได้ เลยต้องขออวยยศน้องเค้าหน่อยเด้ออ 555 ใครอยากลองอยากชูให้สุดแขนแบบศิริ ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขาเลยกับกลิ่น Grace ขวดชมพูนะคะ เป็นกลิ่นที่ใครๆ ก็ใช้ได้แน่นอน//ใครอยากลองโรลออนเคเอสีฟ้าหรือสีม่วง (สีชมพูก็มีค่ะ) ก็สามารถดูได้ที่ร้านค้า ร้าน Beauty Shop ร้านค้าทั่วไป หรือช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน สายสั่งออนไลน์ ก็สามารถสั่งทาง ช่องทางออนไลน์ของเคเอได้จ้า แต่ถ้าง่ายๆศิริแวะไปร้านสะดวกซื้อแถวบ้านจบๆ ไม่ต้องรอค่ะ 555//สำหรับบทความนี้“บอกลารักแร้หนังไก่ มั่นใจในทุกชุด ชูให้สุดแขน! : KA Real White Deo Roll On”ศิริขอจบการเม้ามอยเพียงเท่านี้ค่ะเพื่อน หวังว่าจะช่วยให้พส มีความมั่นใจ ชูให้สุด ได้บ้างไม่มากก็น้อยจ้า ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบนะคะ Have a Nice Day รักษาสุขภาพด้วยค่ะทุกคน#XOXO