รูปภาพ:

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ต้องใช้ฟิลเตอร์ถ่ายรูปทั้งนั้นละป้ะแม่! แต่ถ้าผิวเราสวยแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์ก็ดีอะสิ พลอยเองก็มีเทคนิคผิวสวยแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์มาบอกต่อสาวๆ เตรียมเปิดฟิลเตอร์ให้ผิวโดยไม่ต้องใช้แอปกันเลยค่ะซิส ด้วย 2 ไอเทมใหม่ล่าสุดในคอลเลกชันPom Vinij Seriesที่ปล่อยตัวรองพื้น และ แป้งฝุ่น มาให้เราได้ตำ! พร้อมตบ ! รัว ๆ เลยกับ

˓♡  RAN Ultra Stay Flawless Foundation˓♡  RAN Loose Powderว่าแล้วก็ตามไปดูรีวิวกันเลยค่ะสาวๆ บอกเลยว่าดูรีวิวจบต้องมีไปตำกันคนละ 1 แน่นอน!!

RAN Ultra Stay Flawless Foundation by Pom Vinij

รูปภาพ:

มาอวดผิวสวยด้วยตัวแรกกันเลย นั่นก็คือ

"RAN Ultra Stay Flawless Foundation by Pom Vinij"

นั่นเองค่า แค่แพ็กเกจจิ้งก็ชนะเลิศแล้วป้ะ ขวดหรูหราเหมาะกับตั้งไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งสุดๆ นอกจากดีไซน์ขวดที่สวยหรูดูแพงแล้วคุณภาพก็ดีงามเกินราคาไปอีกค่ะ

.เพราะเค้ามีพลังบำรุงจากประเทศญี่ปุ่นด้วย "Lady's Sake" สารสกัดสาเกจากเมืองเกียวโต และ "Daylily Extract" จากฮอกไกโด ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ที่สำคัญเค้ายังมีทองคำอันบริสุทธิ์ (24k) และ Diamond Powder ที่ให้ความรู้สึกที่หรูหรา และเปล่งประกาย ให้ผิวดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้า

◦◂ อวดผิวสวย Perfect ทุกองศา

รูปภาพ:

เนื้อรองพื้นคือดีย์งามมาก เนื้อบางเบาสบายผิวแต่ปกปิดผิวได้เรียบเนียนซึ่งบอกเลยว่ารองพื้นในยุค New Normal จะมาหนักหน้าไม่ได้เด็ดขาด เพราะในยุคที่เราต้องใส่แมสก์แทบตลอดเวลาถ้ามาใช้รองพื้นเนื้อหนาอีกจะทำให้ผิวเกิดการอุดตันได้ง่าย เพราะฉะนั้นพลอยบอกเลยว่ารองพื้นรัน บายป้อม วินิจตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ ทั้งบางเบา ทั้งปกปิด! มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี

♡ 01 Ivory เหมาะกับผิวขาว

♡ 02 Beige เหมาะกับผิวปานกลาง

♡ 03 Honey เหมาะกับผิวสองสี

ระดับการปกปิด:

ปานกลางถึงสูง ( เพิ่มระดับการปกปิดได้ )

ระดับความติดทน :

ติดทนยาวนานตลอดวัน

เหมาะกับสภาพผิว :

ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ :

15 มิลลิลิตร

รูปภาพ:

มาดูการทดสอบของพลอยกันค่ะ พลอยได้ทาครึ่งหน้าให้สาวๆ ดู จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าผิวข้างขวาที่ทารองพื้นรัน บายป้อม วินิจ"

ผิวดูแมทให้ความละมุนแบบธรรมชาติ "

ส่วนตัวพลอยใช้เบอร์ 02 Beige คือพอดีผิวเลยไม่ดรอป ไม่วอก ที่พลอยชอบมากๆ สำหรับรองพื้นตัวนี้คือเค้า

ติดทนยาวนาน ระหว่างว้นก็ไม่ดรอปหรือหมองเลย ระหว่างวันมั่นใจขึ้นเยอะ และที่สำคัญเค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อ และกันรังสียูวีด้วย SPF 20 PA++ด้วยน้า

วิธีใช้:ใช้นิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงเกลี่ยรองพื้นจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านนอกให้เนียนสม่ำเสมอทั่วใบหน้าและลำคอ เพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการเลยน้า

RAN Loose Powder by Pom Vinij

รูปภาพ:

ทริคสำคัญของการใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวก็แป้งฝุ่นรัน บายป้อม วินิจ ตัวนี้เลยแหละค่ะ ที่ทำให้ผิวพลอยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ตลอดเวลา เพราะเค้ามีคุณสมบัติ

"Photoluminescence"

ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดีด้วย

Pearl Powder :ผงไข่มุกจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการ Biological Enzymolysis Technology มีปริมาณกรดอะมิโนที่ดูดซึมได้ดีกว่าผงไข่มุกทั่วไปถึง 18 เท่าอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติDiamond Powder :ด้วยคุณสมบัติ Photoluminescence ของ Diamond powder จะเข้าไปช่วยกระเจิงแสงยูวีเป็นแสงสีฟ้าและสีเขียวที่เหมาะสมกับผิว เพื่อปรับความบกพร่องของผิวให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีคุณสมบัติ Soft Focus ให้ผิวแลดูอ่อนวัยสุขภาพดีSodium Ascorbly Phosphate :อนุพันธ์ของวิตามินซีที่เสถียร จากประเทศ Switzerland ได้จากการเกี่ยวพันธะ วิตามินซีเข้ากับโซเดียม มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมมอบความยืดหยุ่นแก่ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนนุ่มRosehip oil :น้ำมันโรสฮิปอุดมไปด้วยสารประกอบสำคัญต่าง ๆ อย่างกรดไขมันจำเป็น( Omega3,6 ) และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียนเรียกได้ว่ายิ่ง Make up ยิ่งบำรุงเลยแหละค่ะ สารสกัดแต่ละตัวคือพรีเมียมสุดๆ ได้ทั้งผิวสวย ได้ทั้งผิวดี คุณภาพเกินราคามากแม่!

◦◂ ใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวสวย ~

รูปภาพ:

นวัตกรรมใหม่ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อแป้งมีความละเอียด เกลี่ยง่ายกระจายทั่วผิวหน้าอย่างเรียบเนียนและสม่ำเสมอ แป้ง" RAN Loose Powder by Pom Vinij "ตัวนี้เค้ามีเฉดสีเดียวน้า แต่สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลย ไม่วอก ไม่เทา ไม่ดรอป คือปังมาก! ที่สำคัญเค้ามีให้เลือกถึง 2 ขนาด 5 กรัม พกพาง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเติมระหว่างวัน และขนาด 15 กรัมระดับการปกปิด :บางเบาFinish Look :แมทอย่างเป็นธรรมชาติปริมาณ :มีให้เลือก 2 ขนาด 5 กรัม และ 15 กรัม

รูปภาพ:

หลังจากที่พลอยได้ลงแป้งฝุ่นไปแล้วรู้สึกได้เลยว่าเนื้อแป้งบางเบาสบายผิวมากจะสังเกตเห็นได้เลยว่าเมื่อทาแล้วเค้าช่วยเบลอรูขุมขนได้กริบมากๆ ผิวดูเนียนดูละมุนอย่างเห็นได้ชัดเจ้าเทคโนโลยีSoft Focusเค้าปังไม่ไหว!! แถมยังควบคุมความมันได้ดี ที่พลอยชอบมากๆ คือเค้าไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนหรือหมองเลย ผิวดูเปล่งปลั่งเหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวเลยแหละค่า~วิธีใช้:ใช้แปรงแตะแป้งแล้วเคาะส่วนเกินออก จากนั้นปัดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเริ่มปัดจากกรอบหน้าเข้ามากึ่งกลางใบหน้า

Finish Look

รูปภาพ:

Finish Look :

ให้ลุคที่ดูสวยหรูดูแพงมากกกก ให้ฟีลลิ่งที่แมทอย่างธรรมชาติสุดๆ ละมุนไม่ไหวใช้ได้แบบ Every Day เลย เพราะเนื้อน้องเค้าไม่หนา ดูผิวดีจากภายใน

พวกรอยสิวหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็เบลอสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ คราวนี้ถ่ายรูปกล้องสดยังไงก็รอดค่า

รูปภาพ:

เป็นอีกไอเทมเมคอัพสำหรับคนรักผิว เพราะได้ทั้งเมคอัพ ทั้งบำรุง!! บอกเลยว่าคุ้มมาก แพ็กเกจจิ้งก็คือดีย์งามไปอีก ดูหรูหราคู่ควรแก่การตำ แถมราคาก็ดีงามม้ากกกกก~ราคาปกติ 1,290 พิเศษช่วงเปิดตัว 790.-❤︎ราคาปกติ 790 พิเศษช่วงเปิดตัว 390.-❤︎RAN Loose Powder ขนาด 15 g.ราคาปกติ 1,290 พิเศษช่วงเปิดตัว 590.-

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับลุคของพลอยในวันนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนที่ได้ลอง RAN Ultra Stay Flawless Foundation และ RAN Loose Powder เหมือนกับพลอยแล้วจะลืมฟิลเตอร์ไอจีไปเลยแหละค่ะ เพราะผิวเราสวยยิ่งกว่าใส่ฟิลเตอร์อีกขอบอก!! และสำหรับสาวๆ คนไหนอยากจะใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวเหมือนพลอย

ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่


EVEANDBOY, Beautrium, Watsons

Facebook :https://www.facebook.com/Rancosmeticofficial/

Line :@rancosmetic

IG :https://www.instagram.com/ran_cosmetic/

Shopee :https://shopee.co.th/rancosmetic_official

Lazada :https://www.lazada.co.th/tag/ran-cosmetic-official/

และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ