รูปภาพ:

" ผิวฉ่ำ โกลว์ "เทรนด์เมคอัพผิวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในยุคนี้ ทั้งสายเอเชีย อย่างเกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงฟากตะวันตกอย่างบรรดาสายฝ. เองก็เน้นงานผิวแบบฉ่ำ ๆ โกลว์ เงางาม จนเราจะลืมเมคอัพแบบผิวแมตต์กันไปเลย และแม้แต่ในวงการเครื่องสำอางเอง หลาย ๆ แบรนด์ก็ออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ความฉ่ำ โกลว์มาอย่างต่อเนื่องทั้งเมคอัพ สกินแคร์ต่าง ๆ ก็จะเน้นเรื่องผิวฉ่ำวาว ทั้งนั้นเลย รวมถึงทางฝั่งบ้านเราเองก็เช่นเดียวกันแต่เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านสภาพอากาศบ้านเรา ที่รู้ ๆ กันอยู่ว่า ร้อน ชื้นหนักมาก ทำให้เมคอัพเทรนด์ผิวฉ่ำโกลว์ จะมาพร้อมกับปัญหาหนักใจอยู่เสมอเลยอย่างเรื่อง ความมัน!!!“ เช้าผิวโกลว์สวยเชียว แต่ตกเย็นเท่านั้นแหละ ผิวมัน เมคอัพหยาแบบไม่ตั้งตัวเลย ”หลายคนจึงต้องจำใจบอกลาเทรนด์นี้กันแบบน่าเสียดาย

แต่ล่าสุด…มีข่าวดีคือCute Pressเขาได้ออกแบบผลิตภัณฑ์งานผิวตัวใหม่ในซีรีส์“ Cute Press Evory Snow ”ที่สามารถจบปัญหานี้ได้แล้ว ด้วย3 Step 3 Productเซ็ตผิวสวยโกลว์แต่ไม่มัน !  ตามเราไปดูกันเลยค่ะซิสส >>>

✨ Cute Press Evory Snow ผิวสวยโกลว์ไม่กลัวมัน ✨

รูปภาพ:

" Cute Press Evory Snow "เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของ

Cute Press


ที่แฟน ๆ เครื่องสำอางแบรนด์นี้จะต้องคุ้นเคยและรู้จักกันดี โดยผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของเค้าก็คือCute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powderเจ้าแป้งคุมมันตลับสีฟ้าของเค้า ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ และรีแพ็กเกจจิ้งใหม่ออกมาแบบปังกว่าเดิม และด้วยความปังของแป้งตัวนี้ เค้าก็ได้ออกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มาด้วย ในซีรีส์เดียวกันนี้ก็คือ

- Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++- Evory Snow Translucent Loose Powder- และ Evory Snow Oil Control Primer

⭐ไพรเมอร์ รองพื้น และ แป้งฝุ่น 3 Step เมคอัพผิวที่เน้นผิวฉ่ำ โกลว์ แต่ไม่กลัวมันเลย แต่ละไอเทมจะปังปุริเย่ ขนาดไหน ก็ตามเราไปดูรีวิวกันเลยค่า⭐

✿ Step 1 ล็อกผิวโกลว์เนียนด้วย Cute Press Evory Snow Oil Control Primer

รูปภาพ:

เริ่มที่ขั้นตอนแรกของเมคอัพกันเลย ก็คือการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า กับเจ้าEvory Snow Oil Control Primerตัวนี้เค้าเป็นไพร์เมอร์เนื้อโกลว์ ที่ทางCute Pressได้ออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมาก ๆ เลย ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ! สามารถกันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ จึงช่วยล็อกเมคอัพให้อยู่ทนทั้งวัน ช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูกระชับ เรียบเนียน เค้ามาพร้อมเทคโนโลยีInvisible Snowflexที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้า ดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดี และผิวจะยิ่งดูฉ่ำโกลว์เมื่อกระทบกับแสงแดด***สูตรปราศจาก Mineral Oil, น้ำหอม และพาราเบน

รูปภาพ:

Texture :เนื้อไพรเมอร์เป็นเนื้อสีครีม ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย โดยไม่เป็นคราบ หลังใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยเบลอรูขุมขน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นค่ะHow to Use :บีบไพรเมอร์เล็กน้อย ทาให้ทั่วใบหน้า ก่อนลงรองพื้นหรือแป้ง

✿ Step 2 เตรียมผิวโกลว์ ไม่กลัวมันด้วย Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

รูปภาพ:

มาที่หัวใจหลักของความฉ่ำโกลว์กันเลย ตัวนี้เราอยากแนะนำมาก ๆ เลยค่ะ กับเจ้าEvory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++รองพื้นเนื้อโกลว์ที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ คือพูดได้เลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์เมคอัพงานผิวฉ่ำโกลว์มาก ๆ เลยค่ะซิส  เช่นเดียวกับตัวรองพื้นเลย เค้ามาพร้อมกับ เทคโนโลยีInvisible Snowflexที่ช่วยกระจายแสงให้ผิว ทำให้ผิวคุณดูสวยโกลว์ สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติไม่จกตา มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน สามารถคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยที่ไม่ทิ้งความมันวาว และสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยSPF 30 PA+++ ได้อีกด้วยค่ะ

และก็เหมือนไพรเมอร์เลยที่เค้าเป็นสูตรที่ปราศจาก MineralOil, น้ำหอม และพาราเบน

รูปภาพ:

Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++มีให้เราเลือกถึง 4 เฉดสีด้วยกันก็คือ

✿ P1 ผิวสีขาวอมชมพู ✿

✿ P2 ผิวสีเนื้ออมชมพู ✿✿ N1 ผิวสีขาวธรรมชาติ ✿✿ N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ✿

รูปภาพ:

Texture :เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสนุ่ม ใช้แล้วสามารถแนบสนิทไปกับผิว ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ความสามารถปกปิดของเค้าอยู่ในระดับกลาง ไม่หนักหน้า หากสาว ๆ ต้องการการปกปิดที่มากขึ้น สามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ โดยไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยจ้า ใช้แล้วสบายผิวแบบสุดไปเลยค่ะซิส

How to Use :ทาเกลี่ยให้ทั่วหน้าและลำคอ โดยสาว ๆ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการเลยจ้า

รูปภาพ:

✿ Step 3 เซ็ตผิวเนียน คุมมันตลอดวัน ด้วย Evory Snow Translucent Loose Powder

รูปภาพ:

เมื่อจบงานรองพื้นกันไปแล้ว อีกสเต็ปที่มองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ การเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นEvory Snow Translucent Loose Powderนั่นเองค่ะซิส ซึ่งไอเทมแป้งฝุ่นของCute Press Evory Snowเค้าก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลย โดยเน้นเซ็ตผิวให้ดูโกลว์เปล่งประกาย โดยที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมาก ๆ ด้วยInvisible Snowflexเทคโนโลยีเดียวกันกับไพรเมอร์และแป้งฝุ่น ที่สามารถเปล่งประกายผิว ดูมีออร่า วิ้งค์ พร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยให้เมคอัพติดทน สามารถคุมมันได้ถึง 8 ชั่วโมง และช่วยฟิลเตอร์ผิวให้ดูเรียบเนียนด้วยจ้า ปังมากเลยค่ะซิส...

โดยเค้ามีด้วยกัน 2 ขนาด 2 แพ็กเกจจิ้งด้วยกันคือ แบบกระปุก และแบบพกพา ที่มีแปรงในตัว น่ารัก มินิ พกง่าย พร้อมเติมได้ระหว่างวันเลยเก๋มาก ๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture:แป้งฝุ่นเป็นแป้งเนื้อโกลว์ ที่มีความวิ้งค์ ๆ เนื้อเนียนละเอียด และมีความบางเบามาก ๆ เลยค่ะ หลังทาแล้วรู้สึกไม่หนักผิวเหมือนผิวจริงเลย สีแป้งโปร่งใส สามารถกลมกลืนกับเบสเมคอัพได้ โดยไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยนเลย แถมติดทนนาน ผิวโกลว์แบบไม่มันวาวเลยค่ะ

How to Use:ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วเกลี่ยแป้งให้ทั่วหน้า สามารถเติมได้ระหว่างวันโดยใช้แบบพกพาที่มีแปรงในตัวค่ะ

Finish Look

รูปภาพ:

✿ คุมมันจริง ไม่จกตา ✿

รูปภาพ:

ก็ทดสอบกันไปเลยค่ะซิส ว่าเค้าคุมมันจริงหรือจกตา โดยการทิ้งเมคอัพไปเลย 8 ชั่วโมง ก็พบกับความประทับใจว่าหน้าเราไม่มันจริงอะไรจริง ขนาดที่ว่าไม่ทิ้งความมันให้เห็นบนใบหน้าเลยจ้า ><

รูปภาพ:

ถือเป็นไอเทมงานผิวที่หน้าจับตามองมาก ๆ ด้วยคุณสมบัติที่ถูกออกแบบมาสำหรับเทรนด์ผิวโกลว์ และเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการงานผิวแบบเน้นความชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำและบอกต่อมาก ๆ ค่ะ โดยสาว ๆ สามารถหาซื้อกันได้แล้วค่ะ- Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++ (รองพื้น) ขนาด30 กรัม ราคา 399.-

- Evory Snow Translucent Loose Powder (แป้งฝุ่น) แบบกระปุก ขนาด 15 กรัม ราคา 359.- แบบพกพามีเเปรงในตัว ขนาด 4.5 กรัม ราคา 399.-

- Evory Snow Oil Control Primer (ไพร์เมอร์) ขนาด 20 กรัม ราคา 249.-