สวัสดีค่าสาว ๆ ซิสต้าทุกคนนน ช่วงนี้ผ่อนคลายกันไปบ้างแล้วกับสถานการณ์โควิด ที่มีการผ่อนปรนมาตรการต่างๆ จะเห็นได้ว่าประชาชนคึกคักกันมาก เพราะที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้ไปไหนกันเลย อยู่แต่ที่บ้านเพื่อความปลอดภัย เอาละค่ะ ช่วงนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนคงมีแพลนเที่ยวเต็มไปหมดแน่นอน 1 ในทริปก็คงไม่พ้นไปเที่ยวทะเล ฟังเสียงคลื่น หาดทราย สายลม แสงแดด และการได้แต่งตัวสวยๆ ใช่ม้า ไปทะเลก็ต้องมีชุดบิกินีสวย ๆ ปั้ว ๆ ยั่ว ๆ เตรียมไปถ่ายรูปแน่นอนกัน

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหาเดียวกับต้นอ้อแน่ ๆ นั่นก็คือปัญหาขาหนีบดำ หรือ ก้นดำ จนทำให้หมดความมั่นใจจะแต่งตัว อยากมั่น ๆ บ้าง แต่ก็หาตัวช่วยมาใช้ดีกว่า ปกติใช้สินค้า OP หลายตัว จนพึ่งได้หาตัวนี้มาลองใช้ ใช้แล้วเลยอยากมารีวิวให้สาว ๆ ชมด้วย เผื่อสนใจอยากไปสอยมาใช้ตามค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้คือไอเทมเด็ดเลย เรียกได้ว่าเป็นครีมที่ช่วยเปิดไฟให้ขาหนีบ และ ก้นคล้ำ ๆของเรานั่นเอง

Bikini Care Perfect Lightening Cream

( บิกินี่ แคร์ เพอร์เฟ็ค ไลท์เท็นนิ่ง ครีม ) ของ โอเรียนทอล พริ้นเซสแบรนด์ดังของบ้านเรานั่นเอง พึ่งรู้ว่าน้องขายดีมาก ๆ เพราะโอเรียนทอลเค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจุดลับ ที่เคยมีกระแส ดังมาก ๆ ถ้าบอกว่าเป็น #ครีมทารักแร้OP ใคร ๆ ก็คงต้องรู้จักแน่นอน เพราะเค้าดังและขายดีตลอดกาลเลยค่า

รูปภาพ:

Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Creamมาในแพ็กเกจแบบหลอด คล้ายกับตัวที่ทารักแร้ฝาเหลืองที่ต้นอ้อใช้อยู่ ตัวนี้เป็นสูตรBikini Care Perfect Lightening Cream

ใช้กับบริเวณจุดลับที่ดำ คล้ำ ต้องการความขาวกระจ่างใส เช่น ซอกขาหนีบ ก้น ง่ามขา ข้อพับ ใช้ได้ทั้งตัวเลยค่ะ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เค้าเคลมว่า #เปิดไฟให้ขาหนีบ แค่ 15 วิ ใน 15 วัน อย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ

รูปภาพ:

ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น

* สารสกัดธรรมชาติจากเอเชียที่เป็นราชาแห่งอาหารผิวAlfalfa Extract ( อัลฟาฟ่า เอ็กซ์แทร็ค )หรือสารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่า พืชพื้นเมืองของเอเชียตะวันตก เป็นพืชที่มีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาติและวิตามินสูง อุดมไปด้วยGALACTOMANNANS ( กาแลคโตแมนแนน )จากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A ( วิตามินเอ ) ช่วยผลัดเซลผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น

* Licorice Extract( ลีค-โอะริซ เอ็กซ์แทร็ค ) หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ เป็นสารออกฤทธิ์GLABRIDIN ( กลาบริดิน )ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์Tyrosinase( ไทโรซีเนส ) ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ :: ตัวเนื้อครีม จะมีสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนแบบละมุน ครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เป็นคราบขาวเลยค่า ทาง่าย เพียงแค่เปิดฝา แล้วบีบเนื้อครีมออกมา ทาบริเวณจุดที่ต้องการ วันละ 2 ครั้งเช้าและเย็น ก็เห็นผลแล้วค่า

มาในขนาด 50 กรัม ราคา 195 บาท

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้าอ่อนโยนด้วยค่า pH5.5 ช่วยรักษาความชุ่มชื่นที่ผิวป้องกันผิวแห้ง ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว รักษาสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ทั้งช่วยให้จุลินทรีย์มีประโยชน์ได้เติบโตและยังช่วยต้านจุลินทรีย์ตัวร้าย ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง

*  Silicone Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง

*  Alcohol Free ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคือง

*  Mineral Oil Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน

*  Paraben Free ไม่มีสารกันเสียที่ทำให้อันตรายต่อร่างกาย

*  SLS/SLES Free ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:

นอกจากจะอ่อนโยน ปลอดภัยแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังไม่ทดลองกับสัตว์นะจ๊ะ “ we never test on animals ” แถมตัวบรรจุภัณฑ์ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วยน้า เค้ารับประกันความพึงพอใจยืนดีคืนเงินใน 14 วัน การันตีคุณภาพด้วยผลการทดสอบประสิทธิภาพ 89% ของผู้ทดสอบขาหนีบและแก้มก้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ ::

อย่างแรกเลยคือชอบเนื้อครีมที่ไม่เหนอะหนะ ซึมไว ชอบที่เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังใช้รู้สึกได้อันดับแรกคือผิวบริเวณก้นเรียบเนียน ใช้ไปสักระยะก็จะเห็นความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บอกเลยว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ชะนีแบบเราได้มากขึ้น ทำให้กล้าแต่งตัวมากกว่าเดิม เพราะมั่นใจในตัวเองแล้ว แต่ตัวนี้ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยนะคะ ทาแค่ 15 วินาที ใน 15 วัน ทาทุกวันก็เริ่มเห็นความเรียบเนียนกระจ่างใสแล้ว ถ้าใครมีปัญหาขาหนีบดำ ก้นดำ อยากลองหามาใช้ ก็ไปสอยมาใช้ตามได้เลย สามารถหาซื้อได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ที่

*  Shopee ::https://shp.ee/8ffsz83

*  Lazada ::https://bit.ly/2XDTK8S

สะดวกแบบไหนก็ไปจัดมาได้เลยค่าาา