สยบปัญหาผมชี้ฟู ผมยุ่ง หลังเป่าผม ไดร์ผม" ด้วยหัวเป่ารูปแบบใหม่ล่าสุด ของไดร์เป่าผมDyson Supersonic

สาวกไดร์เป่าผมแบรนด์ดังห้ามพลาด ! กับการปล่อยหัวเป่าแบบใหม่ล่าสุดออกมาให้เราได้ใช้กันอีกแล้ว กับหัวเป่าลดผมชี้ฟู โดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหา เส้นผมชี้ฟู ผมดีด หลังไดร์ ที่แบรนด์ไหน ๆ ก็ยังทำไม่ได้แต่ Dyson เค้าท็อปฟอร์มมาก ทำได้แล้วค่ะซิส ตามเราไปดูริวิวกันเลยจ้า >>>

รูปภาพ:

" ทรงพลัง รวดเร็ว อัจฉริยะ เพื่อปกป้องความเงางามของเส้นผม "✨Dyson Supersonic ไดร์เป่าผมตัวท็อป ด้วยพลังดิจิทัลมอเตอร์ V9 ขนาดเล็กและทรงพลัง สามารถหมุนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 110,000 รอบ ต่อนาที ร่วมกับเทคโนโลยี Air Multiplier สร้างกระแสลมแรงดันสูงและความเร็วสูง ช่วยให้ผมแห้งเร็ว สามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูง

✨ มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ด้วยการวัดอุณหภูมิกระแสลมกว่า 40 ครั้ง ต่อวินาที จึงสามารถควบคุมความร้อนได้ดี ปกป้องไม่ให้ผมโดนทำร้ายจากความร้อนสูง ช่วยให้ผมเงางาม ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เดิมที  Dyson Supersonic เค้ามีหัวเป่า 4 รูปแบบด้วยกันคือ

❄1 หัวเป่าผมเรียบมอบกระแสลมแบบนุ่มนวลที่มีการควบคุมทิศทาง ช่วยสร้างเนื้อผมให้ดูหนา ลดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้เส้นผมเรียบลื่น ดูเป็นธรรมชาติ❄2 หัวเป่าลมอ่อนโยนมอบกระแสลมที่นุ่มนวล ช่วยกระจายลมไปรอบ ๆ ออกแบบมาให้อ่อนโยนขึ้นสำหรับผมเส้นเล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง❄3 หัวกระจายลมเลียนแบบการแห้งตามธรรมชาติที่​​ลดผมชี้ฟู และช่วยให้ลอนผมเรียงตัวสวย มาพร้อมกับซี่หวีที่แทรกเข้าไปในเส้นผมได้อย่างทั่วถึง เหมาะสำหรับผมดัด ผมหยิก ผมลอน❄4 หัวเป่าจัดแต่งทรงเฉพาะจุดเหมาะสำหรับการแต่งทรงที่เน้นเฉพาะจุด เพราะหัวเป่ามีดีไซน์ที่กว้างและบาง ช่วยสร้างแผ่นลมความเร็วสูงเพื่อการจัดทรงที่แม่นยำ ทำให้จัดแต่งทรงได้ทีละส่วนแบบไม่ทำให้ผมส่วนที่เหลือเสียทรง

Flyaway หัวเป่าใหม่ล่าสุด "หัวเป่าลดผมชี้ฟู"

รูปภาพ:

สำหรับหัวเป่าใหม่ล่าสุด "หัวเป่าลดผมชี้ฟู" หัวนี้ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยซ่อนผมชี้ฟู ด้วยการลากผ่านเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ได้รับแรงบันตาลใจจากสไตลิสต์มืออาชีพ ด้วยเอฟเฟ็กต์ Coanda ช่วยยกเส้นผมที่ยาวกว่าออกมา เพื่อซ่อนผมชี้ฟูเอาไว้ ทำให้ผมของเราเรียบลื่น แต่ดูมีน้ำหนัก เงางาม เหมือนเข้าซาลอนเลยจ้า ><

>How to Use Dyson Supersonic Flyaway<

รูปภาพ:

หลังจากการจัดแต่งทรง ด้วยการเป่า ไดร์ หนีบผมเรียบร้อยแล้ว ใช้ Dyson Supersonic ต่อด้วยหัวเป่าลดผมชี้ฟู ปรับระดับความแรงลมระดับสาม ซึ่งเป็นระดับความร้อนระดับต่ำ หากผมหนาให้ใช้ความร้อนที่แรงขึ้นได้ ส่วนใครที่มีเส้นผมละเอียดมากแนะนำให้ใช้ลมเย็น

รูปภาพ:

จากนั้นใช้ไดร์เป่าผม เป่าตั้งแต่โคนผม รอสักครู่ให้หัวเป่าดูดเส้นผม จากนั้น ค่อย ๆ ลากไดร์ลงให้ผมเรียบ จะได้ลุคผมสวย เรียบไม่ชี้ฟู

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นอกจากหัวเป่า 4 แบบที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายแล้ว หัวเป่าใหม่ล่าสุด อย่างหัวเป่าลดผมชี้ฟู หรือ Flyaway ของ Dyson Supersonic เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก ๆ ทาง Dyson ทำออกมาได้ดี และสามารถตอบโจทย์ปัญหาผมชี้ฟูได้อย่างตรงจุดเลย บอกลาปัญหาผมดีด ชี้ฟู ไปได้เลยค่ะซิสใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ในราคา 14,900 บาท

หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมที่https://bit.ly/3lYhG01ได้เลยจ้า