สวัสดีค่ะสาวซิส~ วันนี้เรามีสกินแคร์น้องใหม่มาแรงมาบอกต่อกันอีกแล้วค่าา (✿◕▿◕) /


รูปภาพ:

ถ้าใครชอบติดตามสกินแคร์ออกใหม่เป็นประจำ ก็คงจะสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยว่า สกินแคร์จากหลายๆ แบรนด์นิยมใส่ส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวแบบไม่ซ้ำแล้วเทรนด์ส่วนผสมในสกินแคร์ที่มาแรงมากๆ จนเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่ของปี 2021 ก็หนีไม่พ้นนั่นเองค่ะโดยถือเป็นแหล่งอาหารผิวที่ทรงคุณค่า เพราะอุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นและวิตามินหลากหลายชนิด ที่ช่วยรักษาสมดุลการผลิตน้ำมันบนผิว พร้อมทั้งช่วยต้านการอักเสบและลดสิวได้อีกต่างหากหลายแบรนด์จึงเริ่มผลิตสกินแคร์จากสารสกัดกัญชงมากขึ้นแล้วถ้าสาวๆ เป็นคนที่ชอบใช้สกินแคร์#ถูกและดีที่หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นหรือดรักสโตร์ชั้นนำวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำให้ได้เปิดใจลองทำความรู้จักกัน มามะๆ อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยจ้าา~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


รูปภาพ:

เริ่มต้นที่สกินแคร์สมูทโตะตัวแรกอย่างSmooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Maskหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าสมูทโตะมาส์คกัญชงดูดสิวก็ได้เหมือนกันโดยเจ้าครีมซองตัวนี้เป็นมาส์คโคลนสายเขียว ที่เหมาะสำหรับคนผิวมันและดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะเพราะเนื้อมาส์คผสานพลังคุณประโยชน์ธรรมชาติจากทั้งว่านหางจระเข้น้ำมันเมล็ดกัญชงทีทรีออยล์โพรพอลิสและดาวเรืองที่รวมพลังกันมาช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและผิวหน้าปรับสมดุลความมันบนผิวหน้า ดูดซับความมันส่วนเกินพร้อมช่วยให้รูขุมขนแลดูละเอียด รอยสิว / รอยดำแลดูจางลงจึงเป็นมาส์คโคลนที่ตอบโจทย์คนผิวมันและเป็นสิวง่ายแบบสุดๆ ไปเลย


รูปภาพ:

โดยส่วนผสมแต่ละชนิดที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อมาส์คดูดสิวกัญชงก็มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไปแบบไม่ซ้ำถ้าอยากรู้ว่าส่วนผสมชนิดไหนจะช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องใดบ้าง… ก็ตามไปดูได้เลย!

✓ ว่านหางจระเข้ :ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลง

✓ น้ำมันเมล็ดกัญชง :ช่วยควบคุมความมันบนผิว และผ่อนคลายผิวจากความตึงเครียด

✓ ที ทรี ออยล์ :ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

✓ โพรพอลิส :ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิว

✓ ดาวเรือง :ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง และปรับให้รูขุมขนแลดูละเอียด


รูปภาพ:

ซึ่งวิธีใช้สมูทโตะมาส์คดูดสิวกัญชงช่วยบำรุงและเพิ่มพลังความสวยใสให้ผิวหน้าก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อมาส์คออกมาในปริมาณพอดีๆ แล้วทาเนื้อมาส์คให้ทั่วผิวหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรืออีกวิธีคือแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวเพียงเท่านี้ก็ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว แล้วยังมีกลิ่นที่ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ฟินนน~


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹  ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum

สมูทโตะเซรั่มกัญชง ลดสิว ผิวแข็งแรง 1 หยด บำรุงเข้มข้น x 10

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹  ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


รูปภาพ:

ตามมาดูต่อกับสกินแคร์จากกัญชงของแบรนด์สมูทโตะตัวต่อไป อย่างSmooto White & Acne Aloe Concentrate Serumที่ได้รับฉายาว่าเป็นเซรั่มกัญชงลดสิวผิวแข็งแรงต่อเลยดีกว่าค่ะความพิเศษของเซรั่มขวดนี้ก็คือเพียง 1 หยด บำรุงเข้มข้น x 10เพราะเป็นเซรั่มเข้มข้นสูตรพิเศษที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดีผสานคุณประโยชน์สารสกัดธรรมชาติจากทั้งว่านหางจระเข้น้ำมันเมล็ดกัญชงชาเขียวและดอกคาโมมายล์ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวไปช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง / ผิวไหม้จากแสงแดดช่วยลดเลือนจุดด่างดำ / รอยสิวให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าและปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับพร้อมคงความชุ่มชื้นยาวนานด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิดบอกเลยว่ามีแต่ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มพลังผิวสวยสุขภาพดีทั้งนั้น!


รูปภาพ:

นอกจากนี้สมูทโตะเซรั่มกัญชงยังอุดมด้วยสารสกัดชนิดอื่นๆ ที่ช่วยเสริมพลังการฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่Oligopeptide-1ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รอยสิวแลดูตื้นขึ้น /Dipotassium Glycyrrhizateช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และการอักเสบของสิว /Beta glucanช่วยฟื้นบํารุงให้ผิวแข็งแรง และChamomileช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และลดเลือนรอยแดง

แล้ววิธีใช้เซรั่มกัญชงลดสิวพร้อมเพิ่มพลังผิวแข็งแรง ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลยสักนิดค่ะแค่สาวๆ กดเซรั่มออกมา แล้วทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้า - เย็น หรือจะใช้บำรุงผิวบ่อยๆ ตามที่ต้องการก็ได้เหมือนกันพอใช้เซรั่มขวดนี้บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ก็จะสังเกตเห็นเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียนขึ้น พวกปัญหาสิว / รอยสิว / รอยดำก็จะค่อยๆ แลดูจางลง ผิวสวยใสสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

และนี่ก็คือโฉมหน้าของสกินแคร์กัญชงจากแบรนด์ Smootoทั้ง 2 ตัว ที่เราหยิบมาบอกต่อความปังให้กับสาวๆ ในวันนี้ค่ะ ต้องยอบรับเลยนะว่าน้ำมันเมล็ดกัญชงเป็นตัวช่วยธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวหลายอย่าง โดยเฉพาะคนผิวมันและเป็นสิวง่าย แล้วยิ่งรวมพลังเข้ากับสารสกัดชนิดอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติดีต่อผิว ก็ยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวสวยใสรวดเร็วทันใจไปอีกงานนี้ใครที่สนใจอยากได้สกินแคร์กัญชงเหล่านี้ไปใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิว ก็ตามไปหาซื้อSmooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Mask ( ราคา 49 บาท ) ได้ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านและหาซื้อSmooto White & Acne Aloe Concentrate Serum ( ราคา 338 บาท ) ได้ที่ร้าน Watsonsเลยค่ะซึ่งตอนนี้ที่ Watsons มีโปรโมชั่นลด 50% เหลือเพียง 169 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. –24 พ.ย. 2564 นี้เท่านั้นถ้าไม่อยากพลาดโปรดีราคาโดนใจ ก็ต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อให้ไวเลยนะคะซิส!!!