สวัสดีค่ะชาวซิสต้าทุกคน เรากลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงไม่กี่เดือนมาค่ะ T T วันนี้เลยต้ังใจมารีวิวทดลองใช้เจลลดรอยแผลเป็นที่เขาว่าดีนักดีหนา คือเปิดทวิตเตอร์ไป เจอรีวิวแน่นมาก อดใจไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เลยต้องซื้อมาลองใช้ กับตัวนี้เลยPuricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

ต้องบอกก่อนสําหรับคนที่มีรอยแผลผ่าตัดต่างๆ การดูแลแผลหลังจากการตัดไหมคือสําคัญมากๆ เพราะถ้าดูแลไม่ดีก็อาจจะเกิดรอยแผลเป็นท้ิงไว้ได้ และแผลของเราก็เป็นแผลที่เกิดจากการดามเหล็ก ด้วย มันเลยค่อนข้างเห็นชัดและทิ้งรอยแผลเป็นใหญ่ๆ เต็มขาเราเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

นี่คือภาพหลังจากกลับมาอยู่บ้านได้สักพักนะคะ คือจะเห็นได้เลยว่ามีรอยแผลเป็นนูนด้วย

จากการหาข้อมูลเบื้องต้นหลังจากที่โดนเพื่อนป้ายยามา เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ให้มีความเข้มข้นข้ึน (เค้ามีตัวก่อนหน้าน้ีที่เป็นตัวลดรอยสิว หลายรีวิวบอกว่าเป็นตำนานเจลดราก้อนบลัด) และผสมวิตามิน C&E เข้ามาด้วย เพื่อช่วยเรื่องความเรียบเนียน อ่อนนุ่มของแผล ทําให้ตัวนี้เหมาะมากๆ กับรอยแผลเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผลจากอุบัติเหตุ หรือแผลจากการผ่าตัดค่ะ

เนื้อเจลของเค้าจะเป็นสีส้มใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวค่อนข้างไวเลย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ คือ มันดีมากนะ เราให้ผ่านเลย แบบพอเราทาลงไปแล้วเราใส่เสื้อเลย เส้ือไม่เปื้อนเลยค่ะ

และนี่คือภาพแผลของเราหลังจากกลับมาจากโรงพยาบาลค่ะ เฟี้ยวมาก เดินไม่หยุด เดินทั่วบ้าน 555 แต่เราก็ทาตัว Puricas Advanced เลยตั้งแต่วันแรกค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ของเราคือหลังจากอาบนํ้าและทําความสะอาดแผลแล้ว เราก็จะใช้เจลดราก้อนบลัดแอดวานซ์ตัวนี้ทาลงไปให้ท่ัวรอยแผลเลยค่ะ เช้าและก่อนนอน ตอนนี้เราก็ใช้มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ แบบต่อเนื่อง นะ

ปล. ใครมีรอยแผลแบบเราและต้องการจะรักษาขอเตือนนะคะว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็น ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็แล้วแต่อย่างต่อเนื่อง ต้องมีวินัยสมํ่าเสมอนะคะ เห็นผลแน่นอน

Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gelตัวนี้ ส่วนผสมค่อนข้างน่าสนใจและคุ้ม ราคาเลยค่ะ ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าก็เป็นสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัดที่มีสรรพคุณในเรื่องของการช่วยรักษาและสมานบาดแผลได้เป็นอย่างดี แถมยังมีฤทธิ์ที่ช่วยต้านการอักเสบได้ และที่สําคัญเลยคือเค้ามีส่วนผสมของวิตามิน C&E ซึ่งเป็นตัวหลักในการช่วยรักษารอยแผลเป็นให้ดูเรียบเนียน และจางลงด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อของเค้าจะมาในลักษณะเป็นเจลใส สีนํ้าตาลๆ ส้มๆ หน่อย เห็นเป็นเจลแบบนี้แต่พอทาไปแล้วคือ บางเบามาก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกว่าบริเวณที่ทาจะชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งหรือลอกเป็นขุย เหมือนตัวลดรอยแผลบางยี่ห้อค่ะ ส่วนตัวเคยเอามาลองทาก่อนแต่งหน้าก็คือแต่งหน้าทับต่อได้นะ ไม่เป็นคราบเลย

ตอนนี้ก็ครบ 1 เดือนพอดีที่เราใช้ดราก้อนบลัดแอดวานซ์ตัวนี้ เราใช้ทุกวันเป็นประจําเช้า และ ก่อนนอนหลังอาบนํ้าค่ะ ตอนเช้าจะทาก่อนแต่งหน้า ส่วนตอนกลางคืนจะลงเป็นตัวสุดท้ายหลังจากลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เสร็จแล้ว และนี่ก็คือผลลัพธ์ของนางค่ะ

รูปภาพ:

อย่างที่เห็นคือรอยแผลเป็นดูจางลงค่อนข้างเยอะทีเดียว จากที่เป็นรอยคล้ำๆ ก็จางลง สีของรอย แผลเป็นเรียบเนียนเสมอกับสีผิวมากขี้น ส่วนรอยแผลเป็นนูนๆ ส่วนตัวคิดว่าน้องเค้าทําให้แผลนิ่มลง ด้วยนะ จากแต่ก่อนเป็นนูนๆ แข็งๆ ค่ะ

เป็นยังไงคะ น้องเริ่ด น้องปังจริง มงต้องลงแล้วจริงๆ ค่ะ ต้องขอบคุณน้อง Puricas ดราก้อนบลัดแอดวานซ์ ตัว นี้มากๆ ที่ทําให้แผลเป็นท่ีเราคิดว่าไม่น่าจะรักษาหายได้ค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายไปเลยนะคะ แต่ก็ดีขึ้น จริงๆ ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกหน่อย รอยแผลน่าจะดีขึ้นกว่านี้มากๆ ยังไงรอยแผลหายดีแล้วจะมารีวิวอัปเดตอีกคร้ังนึง ใครสนใจตัวนี้ก็ลองไปตํากันได้นะคะ เราซื้อมาจากร้านค้ามัลติแบรนด์ ราคาไม่แพงมาก เป็นกําลังใจให้คนมีรอยแผลเป็นทุกคนค่า