รูปภาพ:

Srichand ออกไอเทมใหม่สุดต๊าซ! เอาใจสาวๆ ที่กังวลเรื่องผิวโทรม ผิวมีริ้วรอยต่างๆ ให้เป๊ะปังเหมือนสร้างผิวใหม่ ที่สุดของความปกปิดผิวกริบแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์กับ“SRICHAND Super Coverage Series”มีทั้งแป้งและรองพื้นที่ช่วยดึงความมั่นใจให้กับผิวเราแบบจึ้ง

SRICHANDSuper Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

SRICHANDSuper Coverage Foundation SPF50 PA++++

บทความนี้เทนชิเน้นรีวิวแป้ง Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่า ว่าน้องเค้าดียังไง ปังจริงมั้ย? เพราะเป็นแบรนด์ไทยที่สาวๆ หลายๆ คนมีติดกระเป๋า และป้ายยารองพื้นกรุบๆ ให้เพื่อนๆ ที่ต้องการการปกปิดขั้นสุดด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ตามไปดูรีวิวกันเลยค่า~


˚ Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ ˚

รูปภาพ:

แป้งพัฟผสมรองพื้น

"

Srichand

Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++"

เป็นแป้งพัฟแมทต์กริบ ปิดมิดทุกรอย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการกลบริ้วรอยต่างๆ ให้

ผิวเรียบเนียนสวยเป๊ะด้วย Power Sealing System ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง

ที่สำคัญช่วยควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง และดูดซับน้ำมันส่วนเกินให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยผสานคุณค่าจากดอกไม้นานาชนิดช่วยให้ผิวดูไบรท์สว่างกระจ่างใส และสำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่ายบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน แถมเค้ายังปกป้องผิวจาก UV ray ด้วยค่ากันแดด SPF35 PA++++ และ Blue Light ด้วยน้า

♡ แป้ง 3 เฉดสีเหมาะกับสาวไทย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของแป้ง

Srichand


Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

คือดีย์มาก เนื้อแป้งเนียนละเอียดและนุ่มมาก และเค้ายังมีให้เลือกถึง 3 เฉดสีที่บอกเลยว่าเหมาะกับสาวไทยมากๆ° 120 Beigeสำหรับผิวสีเนื้อ° 125 Warm Beigeสำหรับผิวสีเนื้อโทนเหลือง° 135 Golden Naturalสำหรับผิวสองสีโทนเหลือง

♡ Before & After

รูปภาพ:

หลังจากได้ลองใช้แป้งงานแมทต์

Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35/PA++++

เพียงครึ่งหน้า บอกเลยว่า

จะเห็นได้ชัดว่าผิวเนียนกริบและแมทต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงมีความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า

ดีงามมาก ต้องบอกก่อนว่าเทนชิเองก็มีรอยดำ รอยแดงค่อนข้างชัดแต่ก็สามารถใช้แป้งของศรีจันทร์ปกปิดได้ค่อนข้างดี ถ้าใครที่มีปัญหาผิวเยอะ รอยชัดมากๆ อยากได้แบบ Full Coverage  สุดๆ แนะนำให้ใช้รองพื้นSRICHANDSuper Coverage Foundation SPF50 PA++++ควบคู่ไปด้วยน้าส่วนสาวๆ คนไหนที่ไม่ได้มีรอยดำ รอยแดงเยอะแบบเทนชิก็สามารถใช้แป้งผสมรองพื้นของศรีจันทร์เพียงตลับเดียว ในการสร้างผิวใหม่ได้เลย แค่ใช้พัฟปาดเบาๆ ก็เอาอยู่แล้วแหละค่า

♡ แมทต์กริบ ปิดมิดทุกรอย!

รูปภาพ:

พูดถึงเรื่องปกปิดก็ต้องยกให้น้องเค้าเลยค่ะ

เพราะสามารถปกปิดได้ตั้งแต่ระดับปานกลางให้ฟินิชลุคแบบธรรมชาติๆ งานผิวไปจนถึงปกปิดขั้น Full Coverage เลยทีเดียว

สามารถใช้ได้แบบ Everyday และสามารถฟินิชผิวได้ทุกลุคไม่ว่าจะลุคไปงานแต่ง ลุคออกเดต ลุคไปเที่ยววันสบายๆ ก็ใช้ได้ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกสถานการณ์เลยแหละค่า

♡ ทดสอบความคุมมัน

รูปภาพ:

เรื่องความคุมมันก็ปังไม่แพ้กัน เพราะน้องเค้า

ช่วยคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลย

ส่วนตัวเทนชิเองจะเป็นคนผิวหน้ามันบริเวณทีโซน น้องเค้าก็ควบคุมความมันได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญไม่ตกร่องไม่เป็นคราบด้วยแหละ เลิศเลอไปอีก

งานนี้เทนชิทดสอบความมันด้วยขนนกกันไปเลยค่ะ ให้เห็นกันชัดๆ ว่าขนนกติดหน้ามั้ย? ปรากฏว่าขนนกแทบไม่ติดหน้าเลยอ่ะทุกคน ปังไม่ไหว~

♡ ทดสอบการกันน้ำ

รูปภาพ:

ทุ่มทุนสร้างมากซิส!!มาทดสอบการกันน้ำให้เห็นกันไปเลยค่ะว่าแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ปังแค่ไหน?จะเห็นได้เลยว่าหลังจากลองเทน้ำแล้วผิวหน้าก็ยังกริบอยู่ เต็ม 10 ไม่หักบอกเลย ทั้งปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ตัวเดียวจบครบไปเลยค่า

♡ ทดสอบกันเหงื่อ

รูปภาพ:

วันนี้เทนชิขอทดสอบการกันเหงื่อด้วยการไปเล่นสเก็ตบอร์ดให้ดูเลยแล้วกันค่ะ บอกเลยว่าเหงื่อในการเล่นสเก็ตบอร์ดไม่ทำให้งานผิวของเทนชิหลุดเลยแม้แต่น้อย มันต๊าชมากทุกคน! ไม่ไหล ไม่เยิ้ม คุณสมบัติเค้าแน่นจริง

♡ 2 ขนาดให้เลือก

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่กระเป๋าเล็กแล้วอยากจะพกพาน้องแป้งตัวนี้ไปด้วยทุกที่ ทางแบรนด์เค้าก็มีขนาดเล็กมาให้เลือกด้วยน้า ขอแอบบอกว่าพัฟทั้ง 2 ขนาดนุ่มมากกก ปกติเทนชิจะไม่ค่อยใช้พัฟที่ให้มากับตัวแป้ง เพราะไม่เจอที่ถูกใจสักที แต่พัฟของSrichand Super Coverage Foundation Powder SPF35/PA++++ดีไม่ไหว! เทนชิให้คะแนนทั้งแป้งทั้งพัฟเต็ม 10 ไปเลยจ้ะ

˚ ขนาด 9 g.

ราคา 350 บาท

˚ ขนาด 4.5 g.

ราคา 79 บาท

♡ ฟินิชลุคผิวเป๊ะปังด้วยแป้ง Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35/PA++++

รูปภาพ:

เรื่องผิวสวยต้องยกให้แป้งศรีจันทร์ตัวนี้เลย ตอบโจทย์ผิวแบบเทนชิมากเพราะผิวของเทนชิตอนนี้เป็นผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย และมีรอยดำรอยแดง เทนชิเลยต้องเลือกแป้งที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพิ่ม แล้วอย่างที่บอกแป้งตัวนี้เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบเทนชิบอกเลยว่าใช้ได้แน่นอน


˚ Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ ˚

รูปภาพ:

มาพูดถึงรองพื้นงานผิวแมทต์กันบ้าง บอกเลยว่าเรื่องการปกปิดยืน 1 ต้องยกให้

SRICHAND

Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

ตัวนี้เลย เป็นรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด และมี Whitening peptide ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งเมคอัพทั้งบำรุงไปในตัวคือเลิศมากให้ผิวที่แมทต์เนียนกริบ ปกปิดได้ตั้งแต่ระดับปานกลางงานผิวธรรมชาติๆ ไปจนถึงปกปิดขั้น

Full Coverage

เลย

ที่สำคัญเค้า

มีเทคโนโลยี Airy Ball Burring Technology ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนแล้วช่วยกลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน

และสำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง พาราเบนและน้ำหอม บอกเลยว่าตัวนี้คือเลิศ!⋆⁺ ขนาด :30 ml.⋆⁺ ราคา :350 บาท

รูปภาพ:

และเค้าก็ยังมีขนาดพกพาแบบซองมาให้เลือกซื้อด้วยน้า หรือใครที่อยากซื้อมาทดลองใช้ก่อนก็สามารถซื้อขนาดเล็กมาทดลองใช้ก่อนได้ บอกเลยว่าต้องติดใจจนซื้อหลอดใหญ่มาเลยแหละค่า

⋆⁺ ขนาด :

6 ml.

⋆⁺ ราคา :

49 บาท

♡ สวอชรองพื้นทั้ง 4 สี

รูปภาพ:

รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น เป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAND ที่ช่วยปกปิดระดับปานกลางจนถึงสูง ซึ่งสีรองพื้นที่เทนชิสวอชให้เพื่อนๆ ดูวันนี้บอกเลยว่าเป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยแบบเราเป็นอย่างมาก แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราอีกด้วยน้า ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ผิวแมทต์กริบจริงตามคำเคลม! และเจ้ารองพื้น


SRICHAND

Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี✦ 110 Sand :เหมาะสำหรับคนผิวขาว✦ 120 Beige :เหมาะสำหรับคนผิวสีเนื้อ✦ 130 Natural :เหมาะสำหรับผิวสองสี✦ 140 Honey :เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

♡ ทดสอบการปกปิดของรองพื้น

มาดูการปกปิดของเนื้อรองพื้น Srichand Super Coverage Foundation SPF50 PA+++ กันดีกว่า ขอบอกเลยว่าน้องเรื่องชื่อลือชาในด้านการปกปิดสุดๆ แทบจะไม่เห็นเส้นอายไลเนอร์ที่เทนชิขีดไว้ในตอนแรกเลย และนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดแล้ว น้องเค้ายังคุมมันได้อย่างยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ อีกด้วย~

รูปภาพ:

♡ Before & After

รูปภาพ:

เทนชิได้ทดสอบรองพื้นให้เพื่อนๆ ได้ดูกับแบบชัดๆ ครึ่งหน้า ก็เทียบกันให้เห็นไปเลยสิคะว่าเค้าปกปิดกริบแค่ไหน!

ฝั่งที่ยังไม่ได้ทาจะมีรอยดำ รอยแดงค่อนข้างเยอะ ส่วนฝั่งที่ทาแล้วคือเนียนกริบมาก แบบเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิดไปเลยค่ะ เรียกได้ว่ารองพื้นกันตายของจริง

.ใครที่รอยไม่เยอะอยากได้งานผิวน้องเค้าก็สามารถทำได้นะเออ แต่ถ้าใครมีรอยหนักๆ แบบเทนชิแนะนำให้ใช้รองพื้นกับแป้ง SRICHAND คู่กันจะปังมากกก ผิวกริบเหมือนสร้างผิวใหม่

เลยแหละค่า

♡ Finish look

รูปภาพ:

และนี่คือฟินิชลุคที่เป๊ะปังมาก ลืมไปเลยว่าเคยเป็นสิวเพราะทั้งแป้งและรองพื้นใน  SRICHAND Super Coverage Series เค้าเอาอยู่จริง! คือดีงามมาก ผิวสวยเนียนกริบปิดมิดทุกรอย! ผ่านไปหลายชม. ผิวก็ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่ตกร่องหรือเป็นคราบเลย ได้ผิวที่ดูเรียบเนียนจริงๆ ส่วนตัวเทนชิจะใช้แต่รองพื้นกับแป้งเคาน์เตอร์แบรนด์ตลอด แต่พอได้ลองเปิดใช้แบรนด์ SRICHAND คือบอกเลยว่าคุณภาพเค้าดีเกินราคาจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่เทนชิใช้ทั้งแป้งและรองพื้นของ SRICHAND เรียบร้อย รู้สึกได้เลยว่าผิวของเทนชิเนียนขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ผิวผ่องและมีออร่ามาก ได้ลุคผิวที่ดูแมทต์ขึ้นทันที และที่เทนชิชอบคือเครื่องสำอางติดทนมาก ระหว่างวันไม่ตกร่องด้วย เป็นรองพื้นกับแป้งกันตายที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะเอาอยู่ทุกสถานการณ์อย่างลุคสวยหรูดูแพงในวันนี้ที่เทนชิแต่งออกมาให้สาวๆ ได้ดู ก็ใช้ทั้งแป้งและรองพื้นของทางแบรนด์ SRICHAND แต่งออกมาได้กริบจริง

เป็นปลื้ม~

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมใหม่สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแบบเทนชิ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากก ส่วนใครที่ไม่มีปัญหาผิวก็สามารถใช้ได้น้า ฟินิชลุคปังเวอร์ ผิวดีเหมือนสร้างผิวใหม่เลยแหละค่ะ.

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาตำได้ที่Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, Konvyและร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศไทย และที่7-Elevenเฉพาะแป้งขนาด 4.5 g. ราคา 79 บาท และรองพื้นซองขนาด 6 ml ราคา 49 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการค่ะ