รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้มาแกะกล่องลองของใหม่ ใหม่ล่ามาแรงแบบที่ศิริไม่เคยใช้ส่วนผสมนี้มาก่อน! เห็นน้องกับชื่อกัญชงมันก็แอบเอ๊ะ ใช่อย่างที่เราคิดรึเปล่า 555 หน้าตากับชื่อเค้าคล้ายกับพืชอีกชนิดที่เราอาจจะรู้ๆ กันเนอะ แต่ในความเป็นจริงน้องเค้าไม่ใช่ตัวเดียวกันจ้า รวมถึงน้ำมันเมล็ดกัญชงได้มีการทำวิจัยในต่างประเทศค่อนแพร่หลาย

เพราะน้ำมันกัญชงให้ความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงผิวแห้งได้เป็นอย่างดี และน้องเค้าก็ผ่านการวิจัยร่วมกับคณะเภสัชศาสตร์ มหาลัยเชียงใหม่ จนออกมาเป็น“โลชั่นมิสทินกัญชง”

รูปภาพ:รูปภาพ:

Mistine Gunchong Seed Oil Super Rich Moisturizing UV Body Lotion

//

น้องเค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายอย่างล้ำลึก ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชง (Hemp Seed Oil) / Hyaluronate / Niacinamide มีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นกระจ่างใส รวมถึงน้องเค้ามีสารแดด Double UV Filters ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ ศิริสรุปหลักๆเลยค่ะ ว่าน้องช่วยอะไรบ้าง

มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึกยาวนาน

ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ฟื้นฟูผิวช่วยอย่างล้ำลึก ผิวแข็งแรงพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนจ้า

รูปภาพ:

Texture

เนื้อสีขาวเข้มข้นเลยค่ะ เนื้อดูเข้มข้นแต่เวลาเกลี่ยซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เกลี่ยง่ายค่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว กลิ่นหอมสดชื่นหอมละมุนอ่อนๆ แม้ทาโลชั่นซึมเข้าผิวแล้วแต่กลิ่นน้องก็ยังติดผิวอยู่จ้า

รูปภาพ:

ศิริรู้สึกว้าวกับมิสทินกัญชงโลชั่นตัวนี้เหมือนกันนะคะ ว้าวแรกคือแม้น้องจะมีสารกันแดดบวกกับอากาศจะร้อนชื้นของเมืองไทยแต่ศิริไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือหนึบๆ ที่ผิวเลย สบายผิวดีงาม ว้าวสองคือผิวชุ่มชื่นดูสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน

แม้ศิริทาน้องเค้ามาสักพักแล้วก็ตาม ผิวก็ยังชุ่มชื่นไม่แตกมากจนเห็นร่องผิวชัดๆแบบก่อนทา (ปกติศิริผิวกายแห้งมากจ้า) ว้าวสุดท้ายของน้องคือแม้ศิริถ่ายรูปท้าแดดเมืองไทยสวยกรุบ

ทำกระทู้ของวันนี้ เกือบ 30 นาทีก็ไม่รู้สึกแสบไม่ระคายเคืองผิว เพราะปกติถ้าไม่ใส่เสื้อคลุมหรือถือร่ม โดนแดดตรงๆ แรงๆ แบบนี้ 10-15 นาทีเริ่มแสบคันที่ผิวแล้วค่ะ

รูปภาพ:

โปรดักส์ในวันนี้ทำศิริประหลาดใจและประทับใจไปพร้อมๆ กันค่ะ เพราะไม่เคยใช้โปรดักส์ที่มีส่วนผสมน้ำมันเมล็ดกัญชงมาก่อน กลัวทาไปยิ้มไป แต่พอไปศึกษาข้อมูลคร่าวๆ ถึงจะอ๋อมันไม่ใช่อย่างที่เราคิด น้องดีในเรื่องความชุ่มชื้นมากๆ นั้นเอง ลองใช้จริงแล้ว น้องเค้าดีนะทำศิริว้าวเลย น้องเค้าช่วยเรื่องความแข็งแรงกับปลอบประโลมผิวไม่แสบระคายเคืองผิวแม้โดนแดดแรงๆเกือบครึ่งชั่วโมง  ผิวดูสุขภาพดีให้ความชุ่มชื้นกับผิวแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ราคาไม่แรงเลยร้อยนิดๆ แต่ใช้ได้นานเป็นเดือนอยู่นะคะถ้าทาเช้าเย็น

//

คุณภาพศิริแทบไม่ต้องพูดถึงพอเป็นมิสทินศิริไม่ห่วงอะไรเลยค่ะ ใครอยากผิวสวยสุขภาพดี ชุ่มชื่นยาวนาน ไม่เหนอะหนะผิว อยากเปิดประสบการณ์ดีๆว้าวซ่าแบบศิริสามารถไปหาซื้อน้องได้ที่ร้านเครื่องสำอาง หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านเลยฮะ

รูปภาพ:

วันนี้ศิริขอจบการบอกประสบการณ์แกะกล่องลองของReview Mistine Gunchong Body Lotion :ผิวสวยใสชุ่มชื่นยาวนานด้วยโลชั่นผสานน้ำมันเมล็ดกัญชงเท่านี้นะคะทุกท่าน ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจบถึงบรรทัดนี้ค่ะ เจอกันรอบหน้า Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่าน รักษาสุขภาพกันด้วยน้า บ๊ายบายยยย~

#XOXO