✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :แม้หนุ่มที่อยู่ตรงหน้า หรือเข้ามาในขณะนี้จะไม่ใช่คนที่ชอบ หรือตรงสเปคสักเท่าไร แต่มาดามก็อยากให้คุณได้ลองเปิดใจดู เพราะบางทีคุณกับเขาอาจเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และหากในอนาคต มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กัน คุณทั้งคู่ก็คงต้องเป็นคู่ที่น่าอิจฉากันมากแน่ๆ

คนมีคู่ :ยังคงเป็นอีกวัน ที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่คนรักให้มากๆ โดยเฉพาะกับการให้กำลังใจ เพราะช่วงนี้สำหรับเขาอะไรต่างๆ ก็ดูแย่ไปเสียหมด คุณเองก็ต้องเข้มแข็งเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องเลือกคบเพื่อนสักหน่อยแล้ว โดยเฉพาะกับเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ค่อยได้สนิทกันสักเท่าไร อาจต้องตีตัวออกห่างไปบ้าง ยิ่งกับใครที่คุณไม่ไว้วางใจด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือให้การสนิทสนมนัก

คนมีคู่

:

แน่นอนว่า คุณเป็นห่วงคนรักของคุณ แต่วิธีการจัดการ หรือการดูแลของคุณอาจไม่ถูกใจเขาสักเท่าไร ลองเปลี่ยนวิธีการให้ดูนุ่มนวล ละมุนขึ้น เพื่อช่วยลดการทะเลาะ และความไม่เข้าใจลง

รูปภาพ:

คนโสด :เหมือนคุณกำลังเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตที่เป็นอยู่ ที่วนลูปซ้ำๆ แบบเดิมๆ ทั้งนี้ ควรหาเวลาออกไปเที่ยวเล่น พบเจอผู้คนบ้าง แน่นอนว่า มันอาจทำให้ชีวิตคุณสดใสขึ้นได้ แม้จะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ ก็ตาม

คนมีคู่ :ลองทำอาหารเย็นให้คนรักด้วยเมนูที่เขาชอบ และเอาใจใส่เขาให้มากๆ ทั้งนี้ ควรหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้คุณทั้งสองแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้รับบัตรเชิญ หรือการเชื้อเชิญจากเพื่อนฝูงให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงกินดื่มที่มีคนมากหน้าหลายตา ซึ่งแน่นอนว่า คุณก็มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจด้วย

คนมีคู่ :หากคุณเพิ่งทะเลาะกับคนรักมาหมาดๆ คงถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งคู่ต้องปรับความเข้าใจกัน เพราะหากปล่อยไว้นานเข้า ความบาดหมางมันจะต้องเกาะกุมหัวใจอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเสียเวลานั่งฝันกลางวัน ลองออกไปเที่ยวยังสถานที่คุณต้องการจะไป แต่ไม่เคยได้ไปสักที หรือไม่ก็ลองชวนหนุ่มที่คุณให้ความสนใจไปด้วยกัน ไม่แน่ว่า มันอาจจะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็ได้คนมีคู่ :เสียสละเวลาของตนเองให้คนรักบ้าง เพราะเขามักจะบ่นน้อยใจคุณเสมอๆ ที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญ แต่ก็เข้าใจว่า คุณเองก็พยายามอย่างเต็มที่แล้ว เพราะเรื่องงาน / การเรียนของคุณก็ไม่สามารถทิ้งได้เช่นกัน ถ้าอย่างนั้นก็ต้องลองเสียเวลาส่วนตัวไป เพื่อเขาบ้างก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :พักหัวใจตัวเองบ้าง แม้ว่า คุณเพิ่งจะได้เริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มที่ถูกใจอีกคนหนึ่ง แต่ก็ใช่ว่า ในอนาคตข้างหน้าคุณจะได้ลงเอยกับเขา ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :การปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนรักไม่ใช่เรื่องยาก แต่ขึ้นอยู่กับว่า คุณอยากทำมันหรือไม่ แน่นอนว่า หากสิ่งนั้นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ ก็อาจจะต้องพิจาณาถึงความสัมพันธ์ในอนาคตแล้วล่ะว่า มันจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด หากมันไม่ใช่ขึ้นมา คนที่จะเสียใจที่สุดก็อาจเป็นคุณก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเล็งไว้จะเปิดกว้าง และให้โอกาสคุณได้เข้ามาพิสูจน์ตนเอง และหากคุณทั้งสองเข้ากันได้ ไม่แน่ว่า ในอนาคตความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะลงเอยกันอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ในสายตาของคนทั่วๆ ไป โดยเฉพาะกับคนรัก เขามักจะมองคุณว่า น่ารัก และมีเสน่ห์เสมอ ฉะนั้น จงมั่นใจในตนเอง และใช้สิ่งที่คนทั่วๆ ไปชอบในตัวคุณ ทำมันออกมาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡