✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะเป็นวันที่ความรู้สึกของคุณค่อนข้างวุ่นวาย และสับสน อาจเริ่มจากหนุ่มที่คุณชอบ หรือเล็งๆ ไว้ กลับไปให้ความสำคัญกับสาวอีกคนหนึ่งเข้า รวมถึงเพื่อนของคุณ อยู่ๆ อาจมาบอกความรู้สึกในใจของเขาที่มีให้กับคุณได้รับรู้ก็ได้ เอ้า...งงกันไปอีก!

คนมีคู่ :คนรักอาจจะปิดบังอะไรบางอย่างแก่คุณไว้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไร เพราะเขาเพียงแต่ห่วงใยความรู้สึกของคุณก็เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องทิ้งความขุ่นข้องหมองใจไว้เบื้องหลัง และก้าวต่อไปยังข้างหน้า เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของคุณเอง เก็บความเสียใจในครั้งนี้ให้เป็นบทเรียน และนำมันเพื่อมาปรับใช้ให้เป็นประสบการณ์

คนมีคู่

:

คุณสองคนควรมานั่งปรึกษากันได้แล้วว่า จะให้ชีวิตของคุณทั้งคู่เป็นไปในทิศทางใด บางทีก็ควรจริงจังกับความมั่นคง และอนาคตเอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งเอาแต่คบหากันเล่นๆ ไปวันๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาอาจไม่ได้คลี่คลายลงไปในแค่วันเดียว คุณเองก็ต้องค่อยๆ แก้ไขไปทีละจุด ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเร่งรีบ เพราะแทนที่จะหมดปัญหา กลับจะมีอีกปัญหาหนึ่งตามมา

คนมีคู่

:

คุณอาจรู้สึกอยากสำรวจด้านใหม่ๆ ของความสัมพันธ์ทั้งของคุณและคนรัก แต่นั่นก็อาจจะต้องใช้เวลาสักนิด ด้วยระยะเวลา และความค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งใจร้อน

รูปภาพ:

คนโสด :

ตอนนี้คุณอาจใช้ชีวิตไปตามไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่าที่จะต้องมานั่งตามหาใครสักคน เพราะคุณเริ่มที่จะเบื่อการเอาอกเอาใจใครสักคนโดยไม่จำเป็นแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะคุณจะได้พักผ่อน และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คนรักของคุณอยากออกไปเที่ยว ไปใช้ชีวิตที่สนุกสนานกับคุณ แต่คุณเองก็ยังไม่พร้อมด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้น ก็ควรบอกเขาถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และทำข้อตกลงร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตประจำวันของคุณกำลังเป็นอุปสรรคในการเจริญเติบโต และก้าวหน้าไปสู่ชีวิตใหม่ ทางที่ดีต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ชีวิตต้องยืดหยุ่น และเตรียมพร้อมที่จะปรับตัวเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักควรเริ่มต้นสร้างอนาคตกันได้แล้ว เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า อย่าเอาแต่มัวรอโชคลาภหรือวาสนา เพราะมนุษย์ถูกสร้างมาเพื่อให้คิด และลงมือทำ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต คุณอาจต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นเพื่อปากท้องมากกว่า เช่น การทำงาน หาเงิน ไม่ใช่มานั่งฝันหาแฟนรวยเพื่อจะเลี้ยงเรา wake up ค่ะซิส! จงใช้ความรักเป็นเพียงสิ่งเติมเต็มในชีวิตเท่านั้นก็พอ

คนมีคู่ :เหตุการณ์ในอดีตจะส่งผลให้คุณและคนรักมีมองมุมความรักที่ไม่เหมือนกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็เจอเหตุการณ์กันมาคนละรูปแบบ ดังนั้น ควรให้สิ่งที่เป็นประสบการณ์มาช่วยหล่อหลอม และสร้างปัจจุบัน และอนาคตของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ก่อนจะลงมือทำอะไรให้คิดเยอะๆ เพราะไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่อาจได้รับผลกระทบ ซึ่งมันจะรวมไปถึงคนในครอบรัว และคนรอบข้างด้วย ฉะนั้น คิดก่อนลงมือทำให้มากๆ

คนมีคู่ :วันนี้ ความรักของคุณทั้งคู่ อาจต้องนำคำว่า มิตรภาพมาใช้ควบคู่กัน แน่นอนว่า การที่จะเป็นคนรักที่ดีนั้น ก็ต้องเป็นทัั้งที่ปรึกษา และเพื่อนคู่คิดให้แก่กันและกันด้วย เพื่อชีวิตคู่จะได้มีความสุขกันมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡