✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะทุกข์ใจกับความรัก เพราะความไม่สมหวัง แต่คนเราล้มได้ก็ย่อมลุกได้เสมอ อย่ามัวแต่ท้อกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรรีบโฟกัสในสิ่งควรทำ และทำมันให้สำเร็จจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจจะห่างหายเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันไปบ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของคุณทั้งสองลดลงเลย หนำซ้ำมันยังเพิ่มมากขึ้น เพราะมีเรื่องอื่นที่เข้ามาเติมเต็มความผูกพันนั้นแทน

รูปภาพ:

คนโสด :

ของฝาก หรือของถูกใจ

จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุข โดยเฉพาะกับการได้ในสิ่งที่คุณรอคอย หรือข่าวดีจากเพื่อนฝูงคนรอบข้าง

คนมีคู่

:

คนรักอาจมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิด หรือกลุ้มใจ แต่สุดท้ายสิ่งต่างๆ มันก็จะผ่านไปได้ หากคุณเปิดใจยอมเป็นที่ปรึกษา รับฟังปัญหาของเขา รวมถึงยื่นมือเข้าแก้ไข ไม่ทำตัวเอาแต่ใจ หรืองอแงเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :

หาก

เป็นไปได้ การรวมตัวกลุ่มเล็กๆ ของเพื่อน หรือครอบครัว อาจเปิดโอกาสให้คุณได้พบกับคนที่พิเศษได้ เพราะเขาอาจเป็นคนที่ถูกวางตัว เพื่อจับคู่ให้คุณตั้งแต่แรกแล้วก็เป็นได้คนมีคู่

:

แม้ว่าคุณกับคนรักจะทะเลาะกันอย่างหนักจนถึงขั้นที่อยากจะเลิกรา แต่เชื่อเถอะว่า หากทุกอย่างเย็นลง ก็จะกลับมารัก และเอาใจใส่กันใหม่ เพราะความผูกพันที่คุณมีให้กันนั่นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

เพราะความรักที่ผิดพลาดในรอบที่ผ่านมา อาจทำให้คุณปล่อยตัว และยังไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใคร แต่เชื่อเถอะว่า ในไม่ช้า ก็จะมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาก่อกวนหัวใจคุณอีกอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์จากคนรักก็ได้ เช่น การสู่ขอ หมั้นหมาย แต่งงาน รวมถึงข่าวดีอื่นๆ ที่คุณรอคอย และมันออกมาจากปากของคนรัก มันจึงรู้สึกค่อนข้างพิเศษ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณต้องลองคิดคำนวณดูดีๆ ว่า คุณจะให้โอกาสหนุ่มคนนี้ถึงเมื่อไร เพราะเขาเองก็คาดหวังกับคุณเหมือนกัน แต่บอกเลยว่า อย่าชักช้า เพราะคนดีๆ อย่างเขามีโอกาสที่จะตกลงปลงใจไปกับคนอื่นได้ หากเขาเจอคนที่ใช่ และดีกว่าคุณ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะเริ่มมีเวลาให้กันมากขึ้นอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็จะได้มีโอกาสปรับความเข้าใจ และให้อภัยต่อกันมากขึ้น โดยเฉพาะกับเรื่องเลวร้ายก่อนหน้าที่คุณทั้งสองได้เผชิญ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเคยคุย หรือเคยแอบชอบ แล้วห่างหายไป จู่ๆ จะกลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง และมีโอกาสได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์ แน่นอนว่า คุณเองก็รู้สึกประทับใจ และได้มีโอกาสหวนรำลึกความหลังกับเขาเช่นกัน

คนมีคู่ :บางครั้งอาการงอนของคุณก็แสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ยามที่คุณไม่ได้รับความเอาใจใส่ หรือตามใจเท่าที่ควร ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์บ้าง อย่าเอาแต่ใจจนเกินไป ให้มองถึงหลักเหตุและผลด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกมีกำลังใจที่จะเริ่มต้นเป็นฝ่ายสานสัมพันธ์กับหนุ่มที่เล็งๆ ไว้ก่อน เพราะเขาเองก็มีทีท่าว่า เขาชอบ และให้ความสนใจคุณเช่นกัน แน่นอนว่า คุณมีโอกาสที่จะสมหวังในรักครั้งนี้ เพียงแต่ก็ขอให้คุณกล้าๆ เข้าไว้

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกเหมือนถูกเพิกเฉย เพียงเพราะคู่ของคุณ กำลังสละเวลาที่มีให้คุณไปให้ความสำคัญกับธุระอื่นๆ มากกว่า แน่นอนว่า อาจทำให้่คุณรู้สึกเสียดายเวลาอันแสนจะมีค่านี้ ที่หายไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡