✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ แม้ว่ามันจะดูห่างไกลขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณเองก็ยังอยากจะสานสัมพันธ์กับเขาต่อจนถึงที่สุด แต่สุดท้าย ในอนาคตจะได้ไปต่อกันหรือไม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่ร่วมทำกันมา

คนมีคู่ :บางครั้งความรักก็มักทำให้คุณมีปัญหา โดยเฉพาะการสูญเสียชีวิตส่วนตัวของตัวเอง จึงทำให้คุณหวนนึกถึงชีวิตโสดอยู่บ่อยครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้คุณมักจะมีแนวคิดที่แปลก แตกต่างจากผู้คน จนบางครั้งอาจทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยอยากสุงสิงด้วย เพราะพูดกันไม่กี่คำ ก็มีความเห็นที่ต่างกันแล้ว

คนมีคู่

:

ปัญหาเรื่องความรักยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่มันก็ค่อนข้างจะเบาบางลง เพราะคุณก็เริ่มที่จะเอาแต่ใจน้อยลง มีเหตุผลมากขึ้น เพราะคุณเองก็ต้องการที่จะประคับประคองความรักให้ยืดยาวด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจรู้สึกว่า ชีวิตรักของคุณกับหนุ่มที่ชอบดูมีอุปสรรคเสียเหลือเกิน แต่ถึงกระนั้นคุณก็ยังไม่ยอมแพ้ อย่างน้อยก็อยากจะสานสัมพันธ์ให้ไปถึงที่สุดก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่

:

คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องความรักในช่วงนี้ เพราะคนรักเองก็ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ แถมยังขัดแย้งกับคุณเสมอ จนบางครั้งคุณก็อยากถอยห่าง หรือ reset ความสัมพันธ์ใหม่

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะตกหลุมรักหนุ่มคนหนึ่ง โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ทั้งนี้ ก็อาจเป็นแค่อารมณ์ชั่วแล่น ที่แค่อยากมองคนน่ารักๆ บ้างก็เท่านั้นเอง

คนมีคู่

:

บางครั้งกับคนรักเอง คุณก็ยังมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ปิดบังเขา นั่นก็เพราะคุณกลัวว่า เขาอาจจะไม่พอใจ หรือตำหนิคุณได้ แต่ทั้งนี้ คุณเองกลับรู้สึกตื่นเต้นกว่า ที่อย่างน้อยก็มีความลับกับเขาบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่ เริ่มพัฒนาและใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนบางทีคุณก็อยากจะตกลงปลงใจกับเขา แต่อีกใจก็อยากดูกันไปก่อนจะดีกว่า ทั้งนี้ ก็อย่าปล่อยให้นานจนเกินไป เพราะเวลาไม่เคยรอใครนะคะ

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรักในตอนนี้ ค่อนข้างแก้ไขยาก มีอะไรต่อมิอะไรที่คุณดูไม่สบายใจไปเสียหมด ลองถอยกันคนละก้าวออกมาก่อนจะดีกว่า น้ำเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวาง แม้ว่า คุณอยากจะเคลียร์ปัญหาที่มันค้างคาอยู่ให้จบไวๆ ก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจต้องรักตัวเองให้มากๆ เพราะการที่คุณทำอะไรเพื่อคนรอบข้าง หรือคนที่คุณแคร์ มันยิ่งกลับทำให้ทุกข์ใจมากขึ้นในแต่ละวัน ทางที่ดีจงถอยห่างออกมา แล้วทำเพื่อตัวเองก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องหาเวลา และโอกาสไปให้รางวัลชีวิตกันบ้าง เพราะช่วงที่ผ่านมา คุณทั้งคู่ต่างก็เจออุปสรรค หรือปัญหาที่ต้องแก้ไข หรือฟันฝ่า คงถึงเวลาแล้วที่จะเป็นช่วงเวลารักษษ หรือเยียวยาหัวใจ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีคำถาม หรือข้อสงสัยในสิ่งรอบตัว คุณก็ควรที่จะถามคนที่เกี่ยวข้องไปตรงๆ แม้ว่า การตั้งคำถามนั้น จะทำให้คนรอบข้างฮือฮาก็ตาม แต่นั่นก็ทำให้คุณคือผู้ปฏิวัติสถานการณ์ขึ้นมาจริงๆ

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ในวันนี้กับคนรัก อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ เมื่อคุณเห็นอะไรบางอย่างอีกด้านหนึ่งจากตัวเขา ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณยอมรับมันได้มั้ย หรือเลือกที่จะมองข้าม ไม่สนใจ แล้วมองภาพรวมของเขาจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡