✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปิดบังความรู้สึกของตนเองในสิ่งที่คุณชอบ โดยเฉพาะกับความรักแล้ว ควรเปิดใจให้กับหนุ่มที่คุณสนใจยามเมื่อมีโอกาส ไม่เช่นนั้นมันอาจสายไปก็ได้ โดยที่คุณยังไม่ทันได้เริ่มต้นอะไรเลย


คนมีคู่ :ปัญหาบางอย่างถ้าหากยิ่งไปลงมือแก้ไข มันอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี ทั้งนี้ อาจต้องปล่อยให้มันคลี่คลายไปเอง อย่างเป็นธรรมชาติจะดีกว่า โดยเฉพาะกับปัญหาที่คุณกับคนรักมีส่วนร่วมในการแก้ไขด้วยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะถูกกระตุ้นด้วยสถานการณ์บางอย่าง หรือบุคคลหนึ่งให้คุณมีความโกรธ และคิดที่จะต่อต้านสังคมชึ้นมา และมันจะส่งผลต่อระบบความคิดอ่านของคุณ ทั้งนี้ คนใกล้ตัวอาจจะไม่ชอบ หรือไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนั้นก็เป็นได้ ฉะนั้น ต้องมีสติ อย่าถูกปลุกปั่นได้ง่าย

คนมีคู่

:

คำพูดของคนรักอาจแทงใจดำคุณ จากเรื่องราวในอดีต จนคุณคิดมาก และไม่เป็นอันทำอะไร ทั้งนี้ ก็ขอให้รีบเคลียร์ใจ และปล่อยวางให้เร็วที่สุด จริงอยู่ที่สิ่งนั้นมันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่คุณก็สามารถทำให้มันดีขึ้นได้ หากรู้ว่า สิ่งนั้นเป็นปัญหาของตัวคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้คุณอาจจะเบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์แบบรักๆ ใคร่ๆ นั่นเพราะคุณค่อนข้างวุ่นวายกับภาระที่มี จนไม่อยากจะเอาใจใคร แม้แต่เพื่อนฝูง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอยู่กับตนเอง และเคลียร์ปัญหาต่างๆ ทั้งหลายแหล่ให้หมดก่อน พอคุณสบายใจขึ้น ก็จะเริ่มมองหาใครสักคนไว้พักพิงใจเอง

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจจะวางแผนเที่ยวกับคนรักในช่วงสุดสัปดาห์ หรืออยากชวนเขาไปยังสถานที่ที่พิเศษ เพื่อเป็นการพักผ่อน และเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่คุยอยู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องคาดหวังถึงความสัมพันธ์ในอนาคตของคุณกับเขา จงปล่อยวาง และใช้ชีวิตในแบบที่มันควรจะเป็น วันหนึ่งคุณจะรู้เองว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขามันควรจะอยู่ที่จุดไหน

คนมีคู่

:

คุณจะเริ่มจับทางคนรักได้ถูกว่า จะต้องทำตัว หรือคำพูดยังไง เพื่อที่จะได้เอาอกเอาใจเขา หรือให้เขาประทับใจ แน่นอนว่า บางอย่างอาจไม่ใช่สไตล์ของคุณ แต่เพื่อความรักแล้ว ยังไงคุณก็ยอมแหละ!

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณค่อนข้างไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องตัวเองสักเท่าไร เพราะมัวแต่ช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอ บางทีคุณเองก็ต้องรู้จักหันกลับมามองตัวเองบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นบางโอกาสที่คุณจะได้รับ กลับต้องสูญเสียไป

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันในช่วงนี้ เพราะต่างฝ่าย ต่างก็ต้องมีภาระ หน้าที่ที่ต้องจัดการแก้ไข ทางที่ดีก็อย่าลืมส่งข้อความทักทาย แสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามัวแต่อารมณ์เสียกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะชีวิตคุณมีอย่างอื่นที่จะต้องทำอีกเยอะ หากคุณเอาแต่มาคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องพวกนี้ ก็อาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป

คนมีคู่ :บางทีคุณอาจลืมไปว่า มีคนมากมายที่เป็นห่วงคุณอีกมาก โดยเฉพาะกับคนรัก และคนในครอบครัว ดังนั้น ก่อนที่คุณคิดจะทำอะไรแบบสุดโต่ง ก็ควรมองย้อนกลับมามองคนที่อยู่ข้างหลังคุณด้วยว่า เขาจะได้รับผลอย่างไรบ้างกับการกระทำของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามัวแต่จมปลักอยู่กับอดีต หากมีโอกาสที่จะเปิดใจให้กับคนใหม่ ก็ควรปล่อยตัว ปล่อยใจให้เต็มที่ไปเลย อย่าไปแคร์ว่า คุณกับอดีตคนรักจะเพิ่งเลิกรากันไป ของแบบนี้ถ้าใคร move on ได้ก่อน ก็ถือว่า เป็นผู้ชนะ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอยากจะหากกิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ และเติมเต็มความสัมพันธ์ร่วมกันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะอย่างน้อยก็เป็นการสำรวจความชอบของตนเองด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡