อันยองงง~ ทักทายสาว#สายเกาทุกคนเลยค่ะ (´◕⌣◕`)♡



ถ้าได้ยินเสียงเรียกทักทายจากเราเมื่อไหร่ ก็ขอให้รู้ไว้เลยนะว่าเราหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กับสาวซิสที่รักกันอีกแล้ว ถ้าใครที่เป็นสาวกเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีตัวจริงเสียงจริง ก็คงรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าเครื่องสำอางจากทางฝั่งเกาหลี ไม่ได้มีดีแค่เรื่องคุณภาพที่ดีงามเกินราคาอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรื่องของแพ็กเกจจิงภายนอกก็ดึงดูดให้อยากสอยมาเก็บไว้ในกรุเครื่องสำอางด้วยเหมือนกัน แล้วยิ่งแบรนด์ไหนที่ออกคอลเลกชันร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดคิ้วท์ ก็บอกได้เลยว่าพลังความน่ารักเกินต้านมากแม่!!!อย่างBbia x Zanmang Loopyเครื่องสำอางคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากแบรนด์Bbiaก็เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ออกแบบร่วมกับZanmang Loopyตัวการ์ตูนบีเวอร์ที่มีเอกลักษณ์ตัวสีชมพูสุดหวานแหววโดยคอลเลกชันนี้มีไอเทมให้ได้เลือกช้อปมาใช้แบบจุใจถึง 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่ พาเลตต์อายแชโดว์, ลิปทินท์, พวงกุญแจ และกระจกถ้าอยากรู้ว่าไอเทมแต่ละชิ้นจะน่ารักขนาดไหน ก็ตามไปดูได้เลย~・・・・・・・・・・・・・・・・・・


รูปภาพ:

▹ เริ่มต้นด้วยไอเทมชิ้นแรกจากคอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyอย่างพาเลตต์อายแชโดว์ก่อนเลยค่ะ โดยพาเลตต์รุ่นนี้ถึงจะตลับเล็กและพกพาง่าย แต่ก็มีอายแชโดว์สีสวยๆ มาให้หยิบไปใช้แต่งตาแบบจัดเต็มถึง 8 สี แล้วก็มีมาให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกัน คือสี #09และสี #10ค่ะ


รูปภาพ:

▹ โดยพาเลตต์อายแชโดว์สี #09จะเน้นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลและสีทองเป็นหลัก โดยมีอายแชโดว์แบบแมตต์ทั้งสีน้ำตาลเบจ สีน้ำตาลอ่อน ไปจนถึงสีน้ำตาลเข้ม รวมทั้งอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์สุดระยิบระยับทั้งสีทองและสีชมพูประกายทอง เหมาะกับเมคอัพแนวเรียบหรูดูคลาสสิกมากๆ


รูปภาพ:

▹ พอลองสวอตช์อายแชโดว์แต่ละสีลงบนแขนดูแล้ว ก็จะเห็นได้เลยว่าอายแชโดว์เม็ดสีชัดเจน ตรงปก สามารถแต่งตาได้ทั้งลุคบางเบาแบบเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน และลุคสวยออกงานด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มและกลิตเตอร์ ที่ช่วยเพิ่มประกายสุดวิ้งค์ให้ดวงตาสวยสะกดมากขึ้น


รูปภาพ:

▹ ส่วนพาเลตต์อายแชโดว์สี #10จะเน้นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลและสีชมพู ที่มีทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์โทนสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม ไปจนถึงสีชมพู แต่จะมีความพิเศษกว่าสีก่อนหน้านี้ตรงที่ มีอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์โทนสีชมพูให้เลือกใช้ถึง 3 สีนั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

▹ ถ้าสังเกตจากสีที่สวอตช์บนแขนแล้วก็จะเห็นชัดเลยว่า เนื้ออายแชโดว์ให้สีที่สวย คมชัด และสวยแบบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาล สีชมพู หรือสีที่ผสมกลิตเตอร์ เป็นอายแชโดว์ที่ตอบโจทย์คนที่ชอบแต่งหน้าโทนสีหวานๆ และอยากปรับให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้นกว่าเดิม


รูปภาพ:

▹ ไอเทมชิ้นต่อไปจากคอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyก็คือลิปทินท์ ที่มาในแพ็กเกจจิงลิปจิ้มจุ่มที่มีลายตัวการ์ตูน Zanmang Loopy สุดคิ้วท์อยู่บนแท่งนั่นเองค่ะ โดยเจ้าตัวนี้เป็น Last Velvet Lip Tint หรือลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย แถมยังให้สีชัดและติดทนนานอีกต่างหากนะ


รูปภาพ:

▹ ลิปทินท์จากคอลเลกชันนี้ก็มีลิปโทนสีสวยๆ มาให้เลือกใช้ด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่สี #L02,สี #L05,สี #L12และสี #L17ทั้งเฉดสีแดง เฉดสีส้ม เฉดสีพีช และเฉดสีชมพู เรียกได้ว่าจัดมาให้ครบทุกโทนสีสำหรับสาวๆ ทุกสไตล์เลยนะเนี่ย


รูปภาพ:

▹ ไม่ว่าจะเป็นลิปทินท์เฉดสีไหนก็ตาม ต่อให้สาวๆ จะทาแบบเข้มๆ หรือทาแบบจางๆ ก็ให้เม็ดสีคมชัด และขับผิวให้ดูสว่างขึ้นทั้งนั้นเลยนะ ที่สำคัญยังเป็นลิปเฉดสีที่สามารถทาได้จริงในชีวิตประจำวัน จะวันสบายๆ วันไปทำงาน หรือวันที่อยากแต่งหน้าให้ดูสวยเป็นพิเศษ ก็ทาลิปทินท์รุ่นนี้ได้ทุกสถานการณ์เลย


รูปภาพ:

▹ นอกจากไอเทมเครื่องสำอางอย่างพาเลตต์อายแชโดว์และลิปทินท์แล้ว คอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyก็ยังมีไอเทมอื่นๆ ให้ได้ช้อปไปเก็บสะสมไว้ด้วยนะ อย่างพวงกุญแจลาย Zanmang Loopy ที่นำไปห้อยกระเป๋า ห้อยพวงกุญแจ หรือห้อยเคสโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มระดับความน่ารักให้กับตัวเอง


รูปภาพ:

▹ โดยพวงกุญแจ Zanmang Loopy ที่ทำร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอาง Bbia มีลวดลายตัวการ์ตูนในท่าโพสต่างๆ ทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งพวงกุญแจแต่ละลายก็มีความน่ารักสดใสแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะ


รูปภาพ:

▹ และแล้วก็มาถึงไอเทมสุดท้ายในคอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyอย่าง Mirror & Sticker แล้วนะคะ โดยภายในกล่องจะมีมาให้ทั้งกระจกแบบมีด้ามจับลาย Zanmang Loopy และสติกเกอร์ลวดลายต่างๆ สำหรับนำไปตกแต่งด้านหลังกระจกในสไตล์ของตัวเองแบบเต็มที่


รูปภาพ:

▹ ขนาดของกระจกถือว่าไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับใช้ส่องเวลาแต่งหน้าแบบสุดๆ ไปเลยนะ หรือถ้าใครที่ชอบส่องกระจกตลอดทั้งวัน เรียกง่ายๆ ว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบกระจกขึ้นมาส่องเช็กความเป๊ะตลอดๆ ก็พกกระจกอันนี้ติดกระเป๋าสำหรับพกไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ เลย


▹ ขอคอนเฟิร์มเลยนะว่าความน่ารักของคอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyไม่ใช่เล่นๆ ยิ่งพอมาอยู่รวมกันครบทุกชิ้น ทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ ลิปทินท์ พวงกุญแจ และกระจก ก็ยิ่งเพิ่มพลังความคิ้วท์แบบเต็มสิบให้ร้อย เต็มร้อยให้ล้านไปเลยจ้า!!!


▹ ถ้าสาวซิสอยากจะเสริมให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและโดดเด่นมากขึ้น ก็แนะนำให้ใช้ Last Velvet Lip Tint ทาปากแบบออมเบร ด้วยการไล่สีเข้มด้านในแล้วค่อยๆ จางออกมาด้านนอก ก็จะช่วยทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มและดูสวยมีมิติมากกว่าเดิมหลายเท่าเชียวละ


▹ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพตาโทนสีน้ำตาลแบบคมๆ เข้มๆ หรือเมคอัพตาโทนสีชมพูแนวหวานๆ ก็หยิบพาเลตต์อายแชโดว์สี #09และสี #10มาแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาเพื่อคอมพลีทลุคสวยๆ ได้เลย


▹ สำหรับคนที่กังวลว่าดวงตาของตัวเองจะดูหม่นหมอง ไม่สดใส ก็ต้องใช้อายแชโดว์โทนสีชมพูแบบแมตต์ และอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์สุดวิบวับ มาเติมสีสันให้เปลือกตาดูสวยเด่น และเพิ่มประกายระยิบระยับให้ดวงตาดูสดใสกันหน่อยแล้ว


▹ ไอเดียนี้เป็นไอเดียเมคอัพที่เลือกแต่งตาด้วยพาเลตต์อายแชโดว์

สี #09

และทาปากด้วยลิปทินท์

สี #L17

ที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ แล้วยังได้ลุคเมคอัพที่ดูสวยเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลีอีกด้วย


・・・・・・・・・・・・・・・・・・


รูปภาพ:

เรามั่นใจว่าหลังจากที่สาวๆ ได้ส่องความน่ารักของเหล่าไอเทมจากคอลเลกชันBbia x Zanmang Loopyไปแล้ว ก็คงจะโดนตกหัวใจกันไปเป็นแถบแน่ๆ เลยละสิ เพราะไม่ว่าจะเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ ลิปทินท์ พวงกุญแจ หรือกระจก ก็มีลวดลายของตัวการ์ตูนZanmang Loopyที่ดูโดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังหยิบไปใช้แต่งเติมสีสันบนใบหน้า และเสริมให้เมคอัพดูสวยปังขึ้นอีกต่างหาก งานนี้ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้มาให้ครบทุกชิ้นด่วนๆ เลยค่าา ε=(。ノ・ω・)ノ