ว่าด้วยใส่แมสก์ เรายังคงต่อใส่กันยาว ๆ ไป ☹

ซึ่งบอกได้เลยว่าช่วงนี้ไม่ว่าใครก็ต้องเจอกับปัญหาสิวแพ้แมสก์ เพราะในแมสก์เรียกได้ว่าเป็นจุดสะสมทั้งฝุ่นและแบคทีเรียเหมือนกัน ระหว่างวันที่เราใส่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวจนกลายเป็นสิวได้

และวิธีป้องกันการเกิดสิวได้ดีที่สุด คือ ใช้สกินแคร์ที่เน้นเรื่องลดการระคายเคือง ป้องเชื้อแบคทีเรีย

ผิวเป็นอะไรที่ไวต่อสภาวะภายนอกมาก ยิ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็จะเป็นง่ายกว่าผิวทั่วไป สกินแคร์ออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเลย เพราะมีความอ่อนโยนและให้ผิวที่มีประสิทธิภาพในระยะยาว

วันนี้เลยจะพามาส่องสกินแคร์ออร์แกนิก จากแบรนด์juvที่เราใช้อยู่ ฝุ่น แบคทีเรียใดใดคือไม่กลัวแล้วจ้า รวมมาให้ในบทความเดียวแบบเน้น ๆ

มี 3 ตัวนี้เลย

JUV Serum Brightening Vit C+

รูปภาพ:

ตัวนี้จะเป็นตัวที่เราชอบใช้เวลาเป็นสิว รอยดำจากสิวต่าง ๆ หรือเวลาหน้าโทรมก็ใช้ตัวนี้เลยเพราะ น้องเค้าช่วยปรับผิวกระจ่างใส พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีประสิทธิภาพสูง Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid  แถมยังลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลความมัน ลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและการระคายเคืองผิวอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มีส่วนผสมเด็ด ๆ อย่างที่ช่วยต่อต้านปัญหาผิว 3 ประการ

→ Vitamin C (Ascorbyl Tetraisopalmitate) / Ferulic acid / Red Berries Complex

Anti - Aging / Anti - Pollution / Anti - Oxidant : ดูแลผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะลดริ้วรอย

→ Red Berries Complex / Vitamin E / Argan oil / Pentavitin / Hyarulonic acid

Anti - Acne / Pore Tightening : กระชับรูขุมขน ยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการระคายเคือง ควบคุมความมัน

→ WellcapGarcine / MAT-XS™ Clinical

หลังใช้

รูปภาพ:

เป็นสิวจริง ใช้จริงไม่จกตานะคะ สภาพยับเยินเพราะสิวและความมือบอน ><

ตัวนี้ใช้กับรอยดำจากสิวแล้วเห็นผลจริงแค่ 5 วันก็จางลงแล้วทุกคน ไม่ว่าจะสิวอักเสบหรือสิวแพ้แมสก์ก็หายหมด ลดรอยสิวได้รวดเร็วทันใจ ภายใน 7 วัน

และยังได้ผิวที่มีรูขุมขนกระชับและกระจ่างใสมากขึ้น คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ จะเห็นผลดีมากกว่านี้แน่นอน

JUV Water Gel UV Protection SPF50 PA++++ (30ml.)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล SPF50 PA+++ พร้อมปกปิดและบำรุงผิวสวยจบครบในขั้นตอนเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง• ปกป้องผิวสูงสุด 5 เท่า ทั้งรังสี UVA , UVB , แสงสีฟ้าจากหน้าจอ , IR คลื่นแสงความร้อนสูงและมลภาวะ ป้องกันการทำร้ายผิวจากทุกคลื่นแสง• ล็อคความสดจาก Super fruit Active Ingredients สู่การบำรุงผิวด้วย Fresh Cell TM เทคโนโลยีช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านมลภาวะและอนุมูลอิสระจากสิ่งรอบข้าง เป็นเทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษ ช่วยล็อคความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อการบำรุงผิว ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่คร้ังแรกที่ใช้ สบายผิว คุมมัน ไม่อุดตัน กันเหงื่อ ปรับผิวสว่างใส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว• คุมมัน ไม่อุดตัน ผิวสว่างใส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ / ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อกันแดดนุ่มมาก ทาแล้วช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมาก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ใช้แล้วไม่อุดตัน คุมมันกันเหงื่อตามที่เคลมจริง ๆ ใช้ได้ทุกวัน อยู่บ้านก็ใช้ได้น้าเพราะเนื้อเค้าสบายผิวจริงบอกเลย ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์ก็คือไม่ต้องกลัวอุดตันเลย ตัวนี้เหมาะกับสถานการณ์บ้านเรามาก ป้องกันการอับชื้น ไม่ทำให้เป็นสิวด้วยน้า

JUV Micellar Water Anti - Acne Cleanser

รูปภาพ:

คลีนซิ่งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายสามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้า เป็นสูตร Natural 100 % กำจัดคราบเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกPM 2.5 ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจด ลดการอุดตันผิว โดยไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ

คุณสมบัติที่โดดเด่น

-ลดการอุดตันด้วย Poly Suga®Mulse D9 สารทำความสะอาดธรรมชาติ 100 % ที่อ่อนโยนต่อผิว

-ลดโอกาสการอุดตัน ผิวระคายเคืองด้วย DEFENSIL ®SOFT ลดการอักเสบผิว KIWI ยับยั้ง P.acne

-ลดการเกิดริ้วรอยด้วย Super fruit และ SEA-BUCKTHORN ต้านมลภาวะ PM 2.5

รูปภาพ:

ที่สำคัญที่สุด คือ ให้ความสะอาดอย่างหมดจด ไม่ทิ้งความมัน สบายผิวอ่อนโยนแม้ว่าจะเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายและบริเวณรอบดวงตาปราศจากสารก่อการระคายเคือง 10 ชนิดเรียกได้ว่าคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางแบบสุด ๆ ก็ใช้ได้แบบไร้กังวลเลยค่า

รูปภาพ:

สามารถเช็ดทั้งตอนแต่งหน้าและไม่แต่งหน้าเลย แม้ว่าเราจะทาแค่สกินแคร์หรือกันแดดก็ต้องเช็ดน้า

ตัวนี้อ่อนโยนมากใช้ได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองเลย

หลังใช้

รูปภาพ:

หลังใช้จากความรู้สึกของคนที่มีผิวแพ้ง่ายแบบเรา รู้สึกว่าคลีนซิ่งตัวนี้มีความอ่อนโยนมากจริง ๆแนะนำคนผิวแพ้ง่ายเลย เช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนมากถ้าแต่งหน้าหนามาก ๆ ก็ต้องเช็ดจนกว่าจะสำลีสะอาดแต่ถึงแม้จะเช็ดหลายรอบก็ไม่แสบหน้า ผิวไม่แดง ไม่อักเสบเลยไร้สี ไร้กลิ่นนะทุกคน ออร์แกนิกสุด ๆแต่ถ้าใครสายแต่งตาหนัก ๆ เช่น พวกมาสคาร่ากันน้ำอาจจะล้างออกได้ไม่หมดหรือหลายรอบหน่อยน้าแต่ถ้าเรื่องผิวคือต้องให้จริง ๆ สะอาดหมดจด ไม่แห้งเอี๊ยด!

รูปภาพ:

ใครที่กำลังอินกับสกินแคร์ออร์แกนิก หรือมองหาสกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนมาก แนะนำแบรนด์นี้เลยค่า จากใจคนที่มีผิวอ่อนแอและไวต่อสิ่งเร้าแบบเรา ใช้แล้วผิวแข็งแรง ชีวิตดีขึ้นเยอะ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาผดผื่นหรือสิวแพ้จากแมสก์หรือจากฝุ่นอีกเลย สกินแคร์ออแกนิคอาจจะไม่เห็นผลได้ทันตาแต่จะเห็นผลในระยะยาวนานและได้ผิวที่แข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ :)

สามารถไปตำกันได้ที่ร้านรวมเครื่องสำอางและสกินแคร์ออร์แกนิกทุกสาขา

หรือช้อปที่ช่องทางออนไลน์

ได้เลยค่า