ลมหนาวพัดผ่านเข้ามาใกล้ ความเย็นคอยเป็นเครื่องเตือนใจว่า"ฤดูหนาวได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว"ถึงเวลาของช่วงเทศกาลที่เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองในช่วงท้ายปี ไม่ว่าจะฮาโลวีน คริสต์มาสพร้อมทบทวนความทรงจำต่าง ๆ ของปีนี้ เพื่อจดจำความสุข บอกลาความทุกข์ เพื่อเริ่มต้นศักราชใหม่ ส่งท้ายปีวัว ต้อนรับปีนักษัตรใหม่"ปีเสือ"

ปีนี้เป็นอีกปีที่เรียกได้ว่า หนักหน่วง โดยเฉพาะการต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดที่ถือเป็นศึกหนักของเราในปีนี้ แต่เราต่างก็ผ่านกันมาได้ด้วยความอดทน ความเห็นอกเห็นใจ และด้วยความรัก เมื่อเทศกาลของการเฉลิมฉลองย้อนกลับมาอีกครั้ง ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ปลอบประโลมกันและกัน พร้อมที่จะมอบความสุข จับมือกัน พักเรื่องหนัก ๆ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาอีกครั้ง

รูปภาพ:

“ พักเสริมพลัง ปังรับปีเสือ”

รูปภาพ:

" คิดจะพัก คิดถึง KITKAT "เมื่อเราต่างก็จะได้พัก เพื่อรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่ที่จะถึงนี้KITKATเขาก็ได้ออก ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดKitKat Festive Gifting#พักเสริมพลังปังรับปีเสือกับคิทแคทที่มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งต่าง ๆเพื่อให้เราหยิบยื่นความปังเสริมพลังบวกให้กับคนที่เรารักยื่นคิทแคทให้กันไม่ว่าจะให้เพื่อน แฟน หรือคนในครอบครัว โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น มีความชิค ความน่ารัก มีความโดดเด่น และมาพร้อมลูกเล่นไม่ซ้ำกัน ให้เราเลือกถึง 6 รูปแบบเหมาะกับการให้เป็นของขวัญกับคนที่เรารักในปีเสือที่จะถึงนี้มาก ๆ เลยจ้า

สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อย่างMakro, Big C, Lotus’s, Tops, The mall, และ Familymartซึ่งถ้าใครกำลังจะหาของขวัญแทนใจ เก๋ ๆ มีความหมายดี ๆ มอบให้คนที่เรารักอยู่ล่ะก็ จะต้องไม่พลาดค่ะ ว่าแต่จะมีแบบไหนบ้าง และแต่ละแบบวางขายที่ไหนนั้น ต้องตามเรามาดูกันเลยค่า❄❄❄❄

KitKat Festive Gifting

รูปภาพ:

#แบบที่ 1มาในแพ็กเกจจิ้งกล่องกระดาษ

ขนาดสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่มี

ลวดลายน่ารักมาก ๆ

น้ำหนักสุทธิ :17 กรัม x 6 ห่อ

พิกัด :Big C, Tops และ The mall

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ :4 พฤศจิกายน 2564

รูปภาพ:

#แบบที่ 2มาในแพ็กเกจจิ้งกล่องกระดาษขนาดสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกับแบบแรก แต่จะมีลายบอลลูนตรงหน้ากล่องเพิ่มมาด้วย

น้ำหนักสุทธิ :17 กรัม x 6 ห่อ

พิกัด :Lotus’s

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ :4 พฤศจิกายน 2564

รูปภาพ:

#แบบที่ 3มาในแพ็กเกจจิ้ง กล่องสี่เหลี่ยมจัตุรัส ด้านหลังมีลูกเล่นเก๋ ๆ สามารถตัดออกมาพับเป็นกระดาษทายใจ ของเล่นในวัยเด็กที่ทำให้ย้อนนึกถึงวันวานเลยน้ำหนักสุทธิ : 17 กรัม x 12 ห่อ

พิกัด :Big C

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ :4 พฤศจิกายน 2564

รูปภาพ:

#แบบที่ 4มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส พร้อมกับลูกเล่นด้านหลังที่เป็น ตารางคำทายใจ ให้เราได้ทำนายว่า" 3 คำแรกที่เห็นจะเป็นสิ่งที่เจอในปีเสือ "น้ำหนักสุทธิ :17 กรัม X 12 ห่อ

พิกัด : Makro

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่: 4 พฤศจิกายน 2564

รูปภาพ:

#แบบที่ 5เป็นไซส์จัมโบ้ที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ เลยจ้า มาด้วยกล่องทรงแคนดี้ขนาดใหญ่ โดยที่ข้างในบรรจุคิทแคท mini size อร่อยเล็ก พอดีคำ ซื้อมากินคนเดียวก็ฟิน หรือถ้าแบ่งกินกับคนที่รักก็ยิ่งดีต่อใจน้ำหนักสุทธิ :9 กรัม X 24 ห่อพิกัด :Topsวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ :4 พฤศจิกายน 2564

รูปภาพ:

#แบบที่ 6มาในกล่องสแตนเลส สวยดูดี สามารถนำมาใส่ของได้ด้วยนะน้ำหนักสุทธิ :9 กรัม X 8 ห่อ

พิกัด :Makro, Big C, Lotus’s, Tops, The mall และ Familymart

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ :4 พฤศจิกายน 2564

ถึงเวลาพักเสริมพลัง มอบความปังรับปีเสือกันไปเลยค่ะกับKITKAT festive giftingเซตคิทแคทที่มาในรูปแบบของขวัญสุดชิค ในคอนเซปต์#พักเสริมพลังปังรับปีเสือที่เราสามารถหยิบยื่นให้กับคนรักในช่วงเทศกาลได้ หรือถ้าใครเป็นสาวกคิทแคทก็สามารถหาซื้อมาสะสมกันไว้ได้นะ เพราะแพ็กเกจจิ้งแต่ละแบบคือดีย์...มาก ๆ ตอบโจทย์ช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะคริสต์มาส หรือปีใหม่หยิบยื่นให้ใครก็มีความหมาย เหมือนได้แชร์ ได้แบ่งปัน ปลอบโยนกัน คิดจะพักคิดถึงคิทแคท คิดจะให้ ก็คิดถึงคิทแคทได้เช่นกันจ้า