คนเป็นสิวหลังมาทางนี้ !!จากที่ไม่เคยเป็นสิวมาก่อนก็เป็นสิวง่ายทั้งสิวที่กรอบหน้า ที่หลังแถมผมร่วงหนักมากจ้ามนุษย์ผมยาวกับอาการผมร่วงเป็นของคู่กันคือไม่เกินจริงหนักมาแค่ไหนให้ภาพเล่าเรื่อง ....บอกได้คำเดียวว่าช็อก!!!!

รูปภาพ:

เห็นแบบนี้แล้วไม่กล้าใส่เสื้อโชว์หลังแล้วฮือออ T-Tเตือน!สำหรับคนแพ้ง่ายแล้วชอบเปลี่ยนแชมพูครีมนวดไปใช้ยี่ห้ออื่นบ่อย ๆ จะทำให้เกิดการแพ้ได้นะคะทั้งผิวและหนังศีรษะเลย นี่คงเป็นเหตุผลที่ผมร่วงและเป็นสิวแน่นอนเลยเปลี่ยนมาใช้แชมพูครีมนวดที่แพทย์แนะนำเลยก็คือRegroนั่นเองเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมที่อ่อนโยน ไม่มีซิลิโคนให้เกิดการแพ้ และไม่ระคายเคืองด้วยเหมือนสร้างมาเพื่อสาวแพ้ง่ายแบบเรา

รูปภาพ:

สูตรที่เราใช้ คือDetox & Purify

เพราะสูตรนี้คุณสมบัติที่เด่น ๆ เลย คือ มาช่วยดีท็อกซ์ทำความสะอาดหนังศีรษะและจับฝุ่นเล็ก ๆ ปราศจากซิลิโคนและเหมาะกับคนที่ผมลีบแบนและผมร่วงง่าย ผิวแพ้ง่าย แพ้ซิลิโคนจนทำให้เป็นสิวบริเวณกรอบหน้า หนังศีรษะและแผ่นหลัง ไม่มีสารเคมีที่รุนแรง ช่วยทำความสะอาดและดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน พร้อมให้ผมที่นุ่มลื่นมีน้ำหนัก ผมไม่พันกันแถมดูมีชีวิตชีวาอีกด้วย

ส่วนผสมหลักของทั้งแชมพูและครีมนวดเลย คือ

น้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน , น้ำมันรำข้าว , วิตามิน B5: ช่วยให้เส้นผมเงางาม

โปรตีนจากถั่วเหลือง: ชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ไปลองใช้กันเลยค่าาาา ><

Regro Detox & Purify : Shampoo

รูปภาพ:รูปภาพ:

แชมพูจะช่วยลดผมร่วง ผมบาง ไม่มีสารเคมีรุนแรง เป็นสูตรดีท็อกซ์ที่ช่วยจับฝุ่นเล็ก ๆ และสารเคมีต่าง ๆ ทำความสะอาดออกไปได้อย่างหมดจด และยังมีRegro-P ช่วยให้รากผมแข็งแรงลดการหลุดร่วงอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีซิลิโคนที่จะทำให้เกิดสิวหรือเกิดการแพ้แน่นอน สะอาดปลอดภัยหายห่วงค่า

Texture & How to use

รูปภาพ:

: เนื้อแชมพูมีความอ่อนโยน ไม่เหนียวไม่เข้มข้นจนเกินไป

มีกลิ่นสดชื่นใช้แล้วเย็นหนังศีรษะ ใช้แล้วผ่อนคลายมาก ๆ

วิธีใช้: ใช้แชมพูทำความสะอาดศีรษะให้ทั่วพร้อมนวดเบาๆ แล้วล้างออกให้สะอาด

สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ใช้แล้วหนังศีรษะไม่แห้งค่า

Regro Detox & Purify : Conditioner

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมนวดสูตรพิเศษที่ช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และปราศจาก siliconeเช่นกัน ไม่ทำให้ผมลีบแบน และยังช่วยให้เส้นผมเงางาม มีน้ำหนัก มีชีวิตชีวาTexture & How to use

รูปภาพ:

: เนื้อครีมนวดมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเกินไป สามารถล้างออกได้ง่ายและยังให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล

วิธีใช้: ชโลมครีมนวดลงบนเส้นผมโดยเน้นที่ปลายผมหลังสระ นวดเบา ๆ ให้ทั่วศีรษะสามารถหมักทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกเลยว่าลองใช้จริงและตอบแบบจากใจเลยว่าผมร่วงน้อยลงจริง!!ที่เห็นผมร่วงเป็นกระจุกนั่นคือการสางด้วยมือแค่ครั้งเดียวนะทุกคน เพราะปัญหาผมร่วงเราตอนนี้คือเรียกได้ว่าหนักหน่วงแล้ว ร่วงจนแม่ด่าเพราะผมว่อนไปทั่วบ้านเลย ยิ่งเราผมยาวสุดคนเดียวในบ้านเลย กวาดทุกวันก็ไม่หมด แต่ตอนนี้คือก็ยังร่วงอยู่แต่น้อยลงมาก สางออกมาก็ติดมา 3-4 เส้น และผมก็มีน้ำหนักและเงางามมากขึ้น ไม่พันกันด้วย ส่วนสิวหลังก็ลดลงมาก แต่ที่สังเกตเลยคือมันไม่มีขึ้นใหม่แล้วมีแต่รอยเก่า ๆ ที่ค่อย ๆ จางลงซึ่งตัวแชมพูเราใช้สระ 2 ครั้งเลยเพราะเราผมยาวก็ให้ความผ่อนคลายและสดชื่นกับหนังศีรษะมาก ยิ่งนวดไปด้วยนะทุกคนผ่อนคลายมาก ตัวครีมนวมก็หมักผมได้นุ่มจริง เนื้อสัมผัสเค้านุ่มจริงอันนี้ประทับใจเลย

* * * * * * * * * * * * *

ให้คะแนนเลย9.5/10เรื่องประสิทธิภาพคือต้องให้เค้าจริง ๆ ตอบโจทย์ปัญหาของเราได้ทั้งหมด

แต่เราเป็นพวกให้กลิ่นหอมติดผมนาน ๆ เลยแอบลบคะแนนไปนิดหน่อย แล้วแต่คนชอบเลยน้า ><

รูปภาพ:

ชี้เป้า !

Regro Detox & Purify Shampoo 200ml ราคา 2xx.-

Regro Detox & Purify Conditioner 170ml ราคา 2xx.-

ซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ / Supermarket หรือร้านยาชั้นนำทั่วประเทศเลยค่า

สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำแชมพูกับครีมนวดของรีโกรเลยค่ะ เชื่อว่าต้องถูกใจคนผิวแพ้ง่ายแน่ๆ

เราลองใช้แล้วก็ประทับใจจริงๆ

อย่าลืมไปลองใช้กันน้า แล้วเจอกันใหม่ค่า :)