รูปภาพ:

เข้าไทยแล้วค่ะ! ใครที่เป็นแฟนPERIPERAพลาดไม่ได้ กับ collection ที่มาแรงมาก แบกความสดใสมาให้สาวๆ ได้อินกันแบบจุกๆ ทั้งบลัช อายแชโดว์และลิปสติกวันนี้ทุกสิ่งอยู่ในมือของเราแล้ว และแน่นอน ของใหม่มาถึงมือ มันก็ต้องเห่อกันหน่อย แอบลองสวอชเล่นแล้วด้วยสีสวยมาก!เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้เห็น จะต้องกรี๊ดไม่ต่างจากเราแน่ๆPERIPERAGENTLE CARROT COLLECTIONคอลนี้มาแรง ใครเห็นก็อยากได้ มาพร้อมเมคอัพโทนสีส้มสดใส ให้ฟินิชลุคที่ดูน่ารัก เป็นสาวน้อยมากๆแล้วความส้มก็ไม่ได้แรงหรือดูแปร๊ดเกินไปด้วยเป็นส้มที่ดีที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆเอาเป็นว่าเราไปส่องไอเทมทุกอย่างในคอลนี้กัน จะมีอะไรน่าตำบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

PERIPERA All Take Mood Technique Palette

03 My Autumn Mood

มาดูกันทีละไอเทมแรก เริ่มกันที่พาเลตต์แรกพาเลตต์นี้เลย ชื่อสีเบอร์03 My Autumn Mood ว่ากันว่าเขาเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ดูจากสีแล้ว ก็น่าจะฮอตอยู่นะ เพราะสีสวยมากจริงๆ ค่ะ ตัวนี้ใน 1 พาเลตต์ มีทั้งหมด 12 เฉดสี อัดแน่นมาก! มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ สามารถใช้ได้ทั้งแต่งตา บลัชออน และเฉดดิ้ง ในพาเลตต์เดียว! สีที่ทำออกมาจะเป็นสีโทนน้ำตาลชมพูส้ม เป็นโทนสีที่เราหยิบมาแต่งกันได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะโอกาสไหน จะไปเดท ไปเที่ยว ออกงาน ก็หยิบมาแต่งได้ รับรองว่าลุคที่ได้ออกมา ปังแน่นอน!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

PERIPERA All Take Mood Palette

No.08 Better Carrot-ing

ถัดมาที่อีกหนึ่งพาเลตต์อายแชโดว์ อันนี้จะเป็นรุ่น

All Take Mood Palette ชื่อสีเบอร์

No.08 Better Carrot-ing เป็นโทนสีโทนส้มๆ ที่น่ารักและสดใสมากๆ ใน 1 พาเลตต์ จะมีทั้งหมด 8 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ เนื้อเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจนมากๆ ชอบที่เวลาแตะเนื้ออายแชโดว์แล้ว ไม่มีฝุ่นๆ เนื้อคือเนียน แถมติดทนด้วยนะ พาเลตต์นี้ก็เช่นกัน เห็นเป็นโทนส้ม แต่ไม่ได้ส้มแปร๊ด สามารถหยิบมาแต่งตาเป็น Everyday Look ได้สบายๆ ไม่โป๊ะแน่นอน แถมยังครีเอทลุคสวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้เฉิดฉายกันได้หลากหลายลุคอีกด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

PERIPERA All Take Mood Cheek Palette

02 Fall in Carrot

เอาจริงๆ จากใจเลยนะ บลัชออนคือดีงามมาก ปัดแล้วแก้วสวยสดใส ทั้งยังฉ่ำวาว ดูโกลว์สวยสุดๆ อันนี้เป็นบลัชที่ในตลับนึง มีมาให้ถึง 3 เฉดสี มาในโทนสีส้มนู้ด ที่สวยมากจริงๆ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ปัดแล้วไม่ลอย ไม่เป็นคราบ ไม่โป๊ะ เรียบเนียนไปกับผิว ให้สีที่ดูสวย ไม่เข้มจนเกินไป ตัวกลิตเตอร์ที่ผสมอยู่ในเนื้อบลัช ละเอียดและเล็กมากๆ นะ ปัดแล้วไม่เป็นเม็ดๆ หรือดูโดดจากผิว แถมเม็ดสีก็ชัดเจนและติดทนด้วย สามารถใช้เป็นบลัชออน ไฮไลต์ หรือแต่งตาก็ได้ รับรองว่าคุ้ม ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

PERIPERA Ink Mood Matte Stick

และไอเทมสุดท้าย เป็นลิปรุ่นใหม่ เนื้อดีมาก! จริงๆ อันนี้ในเกาหลีมีทั้งหมด 8 เฉดสี แต่นำเข้าไทยมาทั้งหมด 6 เฉดสีนะ ถึงแม้จะมาไม่ครบก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเท่าที่นำเข้ามา ก็สวยมากๆ แล้ว เป็นโทนสีแบบตุ่นๆ นัวๆ ละมุนๆ สามารถหยิบมาทาได้บ่อยๆ และเข้าได้กับทุกโอกาสด้วย เนื้อลิปของเขา จะเป็นเนื้อแมตต์ ที่ไม่แห้ง คือคนปากแห้งทาแล้วยิ้มกริ่มเลยอะ เพราะพอทาแล้วให้ฟีลแบบแมตต์ แต่สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น เริ่ด! แล้วสีสวย เม็ดสีชัดเจน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนืดปาก ไม่ตกร่องและไม่เป็นคราบ ที่สำคัญคือกลบปากคล้ำได้เนียนสนิท ทั้งยังติดทนด้วย ชอบมาก ปกติเราจะไม่ค่อยอินกับลิปแมตต์เท่าไหร่ แต่พอได้ลองลิปรุ่นนี้แล้ว ยอมใจ เพราะเนื้อดีจริงๆ ค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาลองใช้ดูสักสี ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:

และนี่คือลุคที่ได้จากเมคอัพในคอลนี้ค่ะซิส  เป็นเมคอัพโทนสีส้ม สดใส น่ารัก แถมไม่ส้มแปร๊ดจนน่ากลัวด้วย งานแก้มคือชอบมาก ปัดแล้วฉ่ำ สีสวย งานลิปก็ดี เห็นมั้ยว่าไม่ตกร่อง แถมปากไม่แห้งด้วย ปังขนาดนี้ ไม่มีแล้วจะเสียใจ

สวย!

รูปภาพ:

น่ารักมาก เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งหมดนี้เข้าไทยแล้ว ใครที่อยากได้ อยากลอง สามารถตามไปตำกันได้แล้วนะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ได้ลองใช้ไอเทมตัวไหนมาแล้ว แวะมารีวิวกันได้เลย ที่ใต้โพสต์นี้ อยากรู้ว่าชอบหรือไม่ชอบยังไงสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย