ถ้าให้ทุกคนลองนับสกินแคร์บนโต๊ะเครื่องแป้งกันดู ก็คงจะนับกันไม่สิ้นสุดแน่ ๆ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าจะต้องมีไม่ต่ำกว่า 4-5 ชิ้น แน่นอน เพราะยุคนี้จำเป็นมาก ๆ ที่เราจะต้องดูแลบำรุงผิวกันอย่างหนัก เพราะเราจะต้องเผชิญกับศัตรูผิวมากมาย ทั้งแสงแดด ฝุ่น มลภาวะมากมายที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผิวเสีย ริ้วรอยแห่งวัย !แต่การที่มีสกินแคร์มากไปก็ทำให้วุ่นวายอยู่เหมือนกันนะคะ ไม่ว่าจะเต็มโต๊ะไม่รู้จะวางตรงไหน หรือมีปัญหากับการลงหลายตัวเกินไปจนเกิดความหนา หนักผิว งั้นจะดีกว่ามั้ย ถ้าเราสามารถรวมคุณสมบัติต่าง ๆ ของแต่ละตัวให้อยู่มาในตัวเดียวแบบจบ !โดยไม่ต้องมีให้เยอะอีกต่อไป อย่างเจ้า

" Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura Kissing Berry SPF50+ PA+++  "กันแดดน้ำหอมจากBioreที่เป็นทั้ง กันแดด กันฝุ่น น้ำหอม และเซรั่มบำรุงผิว ในหลอดเดียว !

เปิดหลอดรีวิว! กันแดดน้ำหอม Biore UV Body Serum Kissing Berry

รูปภาพ:

พูดได้เลยว่า ฝันเป็นจริงแล้วค่ะซิส เพราะ Biore เพิ่งออก“กันแดดน้ำหอม”มาให้ลองดม ลองบำรุงผิวกัน ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะใช้แล้วดี ถูกใจ ชอบใจมาก แค่ได้กลิ่นและลองจับผิวก็รู้ว่าผิวถูกใจสิ่งนี้ และอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองกันเลยกับเจ้า !Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura Kissing Berry SPF50+ PA+++

ตัวนี้เค้าใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นเลย โดยกันแดดตัวนี้ มาพร้อมกลิ่นหอมเบอร์รี่สดใส มีคุณสมบัติกันแดดปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะด้วยSPF50+ PA+++ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวไม่แห้งเสีย คงความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอก พร้อมกับเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่ง ที่พร้อมบำรุงให้ผิวขาวสวยมีออร่า ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น บำรุงล้ำลึกให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังออกแดด ดับเบิ้ลบล็อกมั่นใจ! กระจ่างใสใน 14 วัน ไม่วนไปคล้ำอีกจ้า

รูปภาพ:

คุณสมบัติของBiore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura Kissing Berry SPF50+ PA+++เซรั่มป้องกันแสงแดดและมลภาวะ นวัตกรรมจากญี่ปุ่น สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมเบอร์รี่สดใสHigh Level of UV Protectionปกป้องผิวจากรังสีUVA1, UVA2และUVBด้วยSPF50+/PA+++ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอAnti-Pollution Shieldเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะPM2.5 ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ทำให้ผิวไม่แห้งเสียIntensive Auraช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยVitamin B3และสารสกัดจากส้มยูซุ

Moisturizing Packบำรุงล้ำลึกกลิ่นหอมเบอร์รี่ สดใส ชวนให้น่าหลงใหลสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

✎Texture✎

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อกันแดดของเค้าเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ทาลงบนผิวแล้วซึมซาบเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะผิวเลย เวลาทาแล้วทำให้รู้สึกสบายผิว สามารถทาเพิ่มได้ทุกครั้งเมื่อต้องการ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวหรือทิ้งรอยเป็นคราบขาวเลยค่ะ ทาแล้วสบายผิวพร้อมกลิ่นหอมที่ติดทนนานเลยค่ะ

❀ How to Use ❀

รูปภาพ:

วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่มบนผิวกายให้สม่ำเสมอก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน

☀ ผลลัพธ์ และ ความรู้สึกหลังใช้ ☀

รูปภาพ:

กลิ่นหอมละมุนยังคงติดใจอยู่เลยค่ะซิส และกลิ่นหอมหวานของเบอร์รี่ ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกแฮปปี้กับตัวเอง แถมคนรอบข้างที่ได้กลิ่นก็รู้สึกสดชื่นตามไปด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น สบายผิว สามารถกันแดดได้ในระดับดี รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความกระจ่างใสหลังใช้เพียง 2 สัปดาห์จ้า เลิฟมากเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่เพียงหลอดเดียวก็เรียกได้ว่าจบครบในหลอดเดียวเลยค่ะซิสได้ทั้ง กันแดด กันฝุ่น บำรุง พร้อมให้ความหอมในไอเทมเดียวเลย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหากันแดดที่จบและคุ้มในหลอดเดียว บอกเลยว่าแค่หลอดนี้คือคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาก็สามารถหาซื้อได้ที่

Tops:https://www.tops.co.th/th/biore-uv-intensive-aura-kissing-berry-body-sunscreenspf50-150ml-8851818463066Beautrium:https://thebeautrium.com/item/biore-uv-anti-pollution-body-care-serum-intensive-aura-kissing-berry-spf50+-pa+++-150ml/33462

หาซื้อได้ที่ ร้าน Watsons, Big C, Tops, Lazada, Shopee shop: Kao Official Shop และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป