ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ… เลยต้องแต่งตาให้ดูสวยมีเสน่ห์กันหน่อยแล้วค่ะซิส (▰∀◕)ノสาวๆ คิดเหมือนกันมั้ยว่าเมคอัพดวงตาถือเป็นส่วนที่สำคัญที่ต้องใส่ใจมากๆ เลยนะ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้คนรอบข้างมองเห็นดวงตาได้ชัดมากที่สุดด้วยนอกจากจะต้องแต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาด้วยอายแชโดว์สีสวยๆ แล้วเนี่ย ไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือนี่แหละค่ะ เพราะหากขนตางอนเด้งก็จะยิ่งเสริมเสน่ห์ให้ดวงตามากขึ้นแล้วหากใครเคยเจอปัญหาปัดมาสคาร่าแล้วเลอะเทอะระหว่างวัน หรือมาสคาร่าไหลเยิ้มจนเป็นคราบดำๆ ใต้ตาเหมือนหมีแพนด้า ก็อย่าเพิ่งนอยด์หนักจนถึงขั้นเกลียดมาสคาร่าไปซะก่อนละเพราะวันนี้เรามี7 มาสคาร่า “ สูตรกันน้ำ ”มาฝากกัน โดยมาสคาร่าเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังให้ขนตาหนา ยาว และงอนเด้งตลอดวัน แถมปัดได้แบบสบายใจเพราะไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้าแน่นอนจ้าา~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


⓵ Maybelline Lash Sensational Sky High Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c4/fc/d2/c4fcd2f7a9bfe7f8d21d4743fe95037a.jpg

มาเริ่มต้นด้วยมาสคาร่ากันน้ำรุ่นแรก ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดฮอตของเหล่า ​​Beauty Blogger สาวสายฝอ อย่างMaybelline Lash Sensational Sky High Waterproof Mascaraก่อนเลยค่ะ โดยมาสคาร่าที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิงสีชมพูทองสุดหรูหราแท่งนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำสีดำสนิท ที่จะช่วยทำให้ขนตาทั้งหนา งอน ยาว และดูมีวอลลุ่มแบบไม่ต้องเสียเงินต่อขนตาแพงๆเพราะตัวแปรงมาสคาร่าออกแบบมาให้สามารถซอกซอนเส้นขนตาได้ทุกซอกมุม ตั้งแต่โคนจรดปลาย ปัดแล้วขนตางอนเด้งสะใจแถมยังปัดขนตาได้ง่ายและไม่จับตัวเป็นก้อนให้รู้สึกหนักขนตาด้วยนะ


⓶ Pixi Beauty Lash Booster Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d2/df/ea/d2dfea6ba0ee5dbc6b2bda7d8719f49c.jpg

ตามมาดูต่อกับมาสคาร่าสูตรกันน้ำรุ่นที่สองที่มาในแท่งสีเขียวสดใสสุดโดดเด่น อย่างPixi Beauty Lash Booster Waterproof Mascaraต่อเลยค่ะซิส ความพิเศษของมาสคาร่ารุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่เนื้อมาสคาร่ามาส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงให้เส้นขนตานุ่มและชุ่มชื้นเป็นเวลานานแล้วยังเป็นมาสคาร่าที่เน้นช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้นและหนาแบบมีวอลลุ่มไปพร้อมๆ กัน เพราะเป็นมาสคาร่าสูตร Curl-boosting ที่ปัดแล้วขนตางอนเด้งขั้นสุดวันไหนที่ขี้เกียจแต่งตาหนักๆ เข้มๆ ก็สามารถปัดมาสคาร่าแท่งนี้เพื่อทำให้ขนตาดูงอนยาว และเสริมให้ดวงตาดูสวยหวานน่ามองขึ้นได้เลย


⓷ Essence Lash Princess False Lash Effect Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d2/df/ea/d2dfea6ba0ee5dbc6b2bda7d8719f49c.jpg

มาสคาร่าสูตรกันน้ำรุ่นต่อไปที่สาวๆ ไม่ควรพลาดก็คือEssence Lash Princess False Lash Effect Waterproof Mascaraที่มาในแท่งสีดำสุดชิคแท่งนี้เลย โดยมาสคาร่ารุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีมากๆ เพราะเป็นสูตรกันน้ำที่ให้ความติดทนยาวนาน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันจนเกิดคราบใต้ตา เนื้อมาสคาร่าช่วยเสริมให้ขนตายาวและงอนขึ้นกว่าเดิมที่สำคัญหัวแปรงมาสคาร่าที่มาในรูปทรงกรวย ยังซอกซอนเส้นขนตาได้ทั่วถึง และปัดขนตาให้ดูยาวขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะ


⓸ NYX Worth The Hype Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d2/df/ea/d2dfea6ba0ee5dbc6b2bda7d8719f49c.jpg

ขอบอกเลยว่ามาสคาร่าคุณภาพดีในราคาเบาๆ มีอยู่จริงค่ะซิส… อย่างNYX Worth The Hype Waterproof Mascaraมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ติดแน่นทนนานและช่วยเพิ่มความงอนยาวให้ขนตา ก็เป็นหนึ่งในมาสคาร่า#ถูกและดีที่มาในราคาเบาๆ เพียงหลักร้อยเท่านั้นเองแล้วเนื้อมาสคาร่ายังมีส่วนผสมของน้ำมันดอกคำฝอย น้ำมันโจโจ้บา และน้ำมันอาร์แกน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อนตอนปัดขนตาจึงสามารถปัดซ้ำได้หลายรอบตามความต้องการ แล้วหัวแปรงขนาดเล็กยังช่วยให้ปัดขนตาได้ง่ายแบบไม่กลัวเลอะเทอะ และเข้าถึงเส้นขนตาได้ทุกเส้นอีกต่างหาก


⓹ CoverGirl Lash Blast Volume Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/16/ff/34/16ff346488731240112a75640ab089ab.jpg

ใครที่อยากปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูหนาและงอนเด้งแบบสะใจ ก็ต้องลองหาซื้อCoverGirl Lash Blast Volume Waterproof Mascaraมาใช้กันดูแล้วละนอกจากมาสคาร่ารุ่นนี้จะโดดเด่นเพราะมาในสูตรกันน้ำที่ให้ความติดทนนาน ไม่เยิ้ม ไม่ไหลระหว่างวันแล้วตัวแปรงปัดมาสคาร่าก็เริ่ดไม่แพ้กันเลยนะ เพราะตัวแปรงสามารถปัดขนตาได้ทั่วถึงในการปัดเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาและงอนยาวขึ้นแบบดูไม่แข็งทื่อหรือจับตัวเป็นก้อนให้รู้สึกรำคาญใจ หลังจากที่ปัดมาสคาร่าและทิ้งให้เซตตัวสักพัก ก็จะได้ฟินิชลุคขนตาแบบแมตต์ๆ ด้านๆ ที่ดูเข้ากันกับเมคอัพทุกสไตล์เลย


⓺ Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://bit.ly/3c77j4l   ⓻ Eyeko Sport Waterproof Mascara  https://i.pinimg.com/originals/c3/d4/8c/c3d48cc955d400cfc81d6987c8e093ad.jpg

Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascaraแค่อ่านชื่อของมาสคาร่ารุ่นนี้ก็คงทำให้สาวๆ หลายคนสนใจและอยากลองซื้อมาใช้เพื่อพิสูจน์ความปังเหมือนกันแน่ๆ เลยละสิ โดยเจ้ามาสคาร่าแท่งสีเขียวที่มีดีไซน์สวยแปลกตารุ่นนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ หมดกังวลเรื่องมาสคาร่าเลอะหรือหลุดเป็นขุยสีดำๆ ระหว่างวันไปได้เลยแล้วเนื้อมาสคาร่าสีดำสนิทยังช่วยเสริมให้เส้นขนตาทั้งหนา ยาว และดูมีวอลลุ่มเหมาะกับคนที่อยากปัดขนตาให้งอนเด้งและเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาขั้นสุดไปเลย


⓻ Eyeko Sport Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c3/d4/8c/c3d48cc955d400cfc81d6987c8e093ad.jpg

ปิดท้ายด้วยมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ตอบโจทย์สำหรับสาวสายออกกำลังกาย หรือคนที่ชอบทำกิจกรรมเรียกเหงื่อเป็นประจำเลยละกันนะคะ มาสคาร่ารุ่นที่ว่าก็คือEyeko Sport Waterproof Mascaraที่มาในแพ็กเกจจิงแบบหลอดสีขาวตัวนี้เลยนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความอึดและติดแน่นทนนาน ไม่ว่าจะเหงื่อออกเยอะขนาดไหน ขนตาก็ยังงอนเด้งและไม่เลอะใต้ขอบตาแล้วเนื้อมาสคาร่ายังอัดแน่นด้วยสารสกัดจากผลไม้ถึง 11 ชนิด ที่ช่วยบำรุงให้ขนตายาวเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยแบบนี้ใครที่อยากได้ไอเทมที่ทั้งช่วยบำรุงขนตา และเสกขนตาให้งอนยาวรวดเร็วทันใจ ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อมาสคาร่ารุ่นนี้ให้ไวเลยค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องที่เราคัดมาฝากกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 7 รุ่นแล้ว มีมาสคาร่าจากแบรนด์ไหนที่โดนใจสาวๆ เข้าอย่างจังรึเปล่าเอ่ย??? ขอคอนเฟิร์มแรงๆ อีกครั้งเลยนะว่าการปัดขนตาให้งอนเด้งขึ้น จะช่วยเสริมให้ดวงตาดูสวยหวาน ละมุน และมีเสน่ห์ขึ้นเยอะเลย ต่อให้จะแต่งตาด้วยอายแชโดว์แบบบางๆ เบาๆ แค่ปัดมาสคาร่าให้ขนตาหนาฟู​ เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มความเป๊ะให้เมคอัพโดยรวมดูปังขึ้นได้หลายเท่าแล้ว#เริ่ดจริงไม่จกตา(✿˶˘ ³˘)