พอส่องกระจกแล้วเจอกับรูขุมขนกว้างที่ทำให้หน้าเป็นหลุม แล้วมันรู้สึกกลุ้มใจหนักมาก!!! (˘͈⌓˘͈)ฮายค่ะซิส!!! วันนี้เราแวะมาชวนคุยเรื่องปัญหาผิวอีกแล้วนะ เรามั่นใจว่าสาวๆ ทุกคนก็คงมีปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกนอยด์แบบไม่ซ้ำ เช่น บางคนผิวแห้งจนหน้าลอกเป็นขุย บางคนหน้ามันเยิ้มเหมือนเอาน้ำมันทาหน้า บางคนผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร เป็นต้นแต่หนึ่งในปัญหาผิวที่กวนใจและแก้ยากมากที่สุดก็คงจะเป็นรูขุมขนกว้างนี่แหละค่ะ เพราะเวลาเกิดรูขุมขนที่ทั้งกว้างและลึกบนใบหน้า ก็จะทำให้ผิวขรุขระ ดูไม่เรียบเนียน ต่อให้จะแต่งหน้าหนาแค่ไหนก็ยังเห็นรูขุมขนกว้างๆ ได้อย่างชัดเจนอยู่ดีใครที่กำลังกังวลใจกับปัญหารูขุมขนกว้างอยู่ในตอนนี้ ก็ต้องรีบตามมาส่อง3 ไอเทม “ กระชับรูขุมขน ” จากแบรนด์สมูทโตะที่จัดเต็มมาให้ครบทั้งสกินแคร์สำหรับบำรุงผิวอย่างล้ำลึก รวมทั้งเมคอัพที่จะช่วยปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมตัวไหนบ้างก็ตามไปดูได้เลย~


☰ Smooto Egg Collagen White Serum ☰

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยไอเทมชิ้นแรกจากแบรนด์สมูทโตะที่สาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างห้ามพลาดเด็ดขาดเลยอย่างSmooto Egg Collagen White Serumก่อนเลยค่ะเจ้าครีมซองสีเหลืองซองนี้เป็น“ เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด ”ที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวเรื่องการกระชับรูขุมขน ปรับผิวเนียนละเอียด และฟื้นฟูผิวกระจ่างใส โดยมีส่วนผสมสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นนางเอกของงานอย่างไข่แดงรวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดนานาชนิดทั้งอาร์บูติน,คอลลาเจน,วิตามิน ABCและEผลลัพธ์หลังใช้คือผิวที่แลดูเปล่งปลั่งสดใส เนียนนุ่มละมุนขึ้นกว่าเดิม แถมยังเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเซรั่มไข่แดงสมูทโตะ อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวหลากหลายชนิดสาวๆ หลายคนคงอยากรู้แน่ๆ เลยละสิว่าสารสกัดแต่ละตัวดีต่อผิวยังไงบ้าง…

➀ ไข่แดง =ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน แล้วยังอุดมไปด้วยสารอาหารผิวหลากหลายอย่าง ทั้งโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุต่างๆ รวมถึงสารลูทีนที่ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

➁ อาร์บูติน =ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัวการเกิดผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ จึงช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้น

➂ คอลลาเจน =สารสกัดคอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากปลาทะเลน้ำลึก เน้นช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน น่าสัมผัสขึ้น

➃ วิตามิน A =ช่วยให้รอยสิว / จุดด่างดำแลดูจางลง รวมทั้งฟื้นฟูให้ผิวเนียน สม่ำเสมอ ดูสว่างมีออร่า

➄ วิตามิน B =ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คุมมัน ปรับให้รูขุมขนแลดูเล็กลง และผิวเรียบเนียนกระชับ

➅ วิตามิน C =ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมเผยผิวเนียนใสสุขภาพดี

➆ วิตามิน E =ช่วยลดเลือนรอยดำ / รอยแดงจากสิว พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่ม มีความกระชับ ยืดหยุ่น

สาวๆ สามารถหยิบเซรั่มไข่แดงฮอกไกโดซองนี้ไปทาบำรุงผิวหน้า ช่วงเช้า - เย็น เพื่อเติมอาหารผิวสูตรเข้มข้นให้แก่ผิวได้เลยค่ะโดยเซรั่มตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่ฟู แต่บางเบาสบายผิวแบบสุดๆ เลย

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

☰ Smooto Super Poreless Booster Drop ☰

รูปภาพ:

ตามมาดูต่อกับไอเทมเพื่อคนรูขุมขนกว้างจากแบรนด์สมูทโตะชิ้นต่อไป อย่างSmooto Super Poreless Booster Dropที่เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ New Normal ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ต้องใส่แมสก์แทบจะทุกวันเพราะเซรั่มสูตรเข้มข้นซองนี้นอกจากจะช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ควบคุมความมัน และปรับให้ผิวดูละเอียดเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ด้วยนะ

โดยความพิเศษของเซรั่มเข้มข้นซองนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นเซรั่ม 7 in 1หนึ่งซองช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รูขุมขนแลดูกระชับ, ควบคุมความมัน, ผิวแลดูละเอียดเรียบเนียน, ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ, ผิวแลดูกระจ่างใส, ไม่ทำให้อุดตัน และอ่อนโยนต่อผิวสุดๆใครที่กำลังอยากได้ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวเนียนใส หรือคนผิวมันที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ถ้าได้ลองใช้เซรั่มซองนี้แล้วจะต้องหลงรักและประทับใจในผลลัพธ์ผิวสวยแน่นอน

รูปภาพ:

แล้วเหตุผลที่ทำให้เซรั่มกระชับรูขุมขนจากสมูทโตะซองนี้ ฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิวได้ดีขนาดนี้ก็เป็นเพราะเนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยสารสกัดสำคัญหลายชนิด ที่มุ่งเน้นเข้าไปช่วยบำรุงผิวแตกต่างกัน ดังนี้

➀ Fullerene =สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส

➁ Witch Hazel =ตัวช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน

➂ Hyaluronic acid =ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู สุขภาพผิวดี

BKC =ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย พร้อมลดการอักเสบของสิวและการเกิดสิวใหม่

เซรั่มซองนี้สามารถนำไปใช้ทาบำรุงผิวได้ถึง 3 แบบตามความต้องการ หรือเลือกวิธีที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของตัวเองมากที่สุดได้เลย โดยอาจนำไปใช้เป็นPRE-SERUMทาให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไปหรือBOOSTER SERUMผสมกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงมากยิ่งขึ้นและCONCENTRATED SKINCAREสำหรับทาซ้ำเพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิวซึ่งเซรั่มซองนี้ทาแล้วไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน ไม่ทำให้อุดตัน แล้วยังเป็นสูตรอ่อนโยนเพราะปราศจากน้ำหอม แบบนี้ก็เข้าทางคนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายเลย┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

☰ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ☰

รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงไอเทมกระชับรูขุมขนจากสมูทโตะตัวสุดท้าย อย่างSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamแล้วนะคะ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมกันแดดถึงมีส่วนช่วยให้รูขุมขนกระชับ?นั่นก็เพราะทุกครั้งที่ผิวเราเจอแสงแดด และรังสีUV คอลลาเจนใต้ผิวจะถูกทำลาย และทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น ดังนั้นการทากันแดดจึงมีส่วนช่วยอย่างมากในการกระชับรูขุมขนค่ะต้องขอบอกเลยว่าสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างต้องใส่ใจกับการแต่งหน้ามากๆ โดยเฉพาะขั้นตอนการสร้างงานผิว เพราะหากใช้เครื่องสำอางเนื้อหนาหรือหนักเกินไป แทนที่จะกลบรูขุมขนให้หายวับ อาจกลายเป็นยิ่งเน้นให้รูขุมขนดูเห็นชัดขึ้นกว่าเดิมแทนได้เราจึงอยากแนะนำให้ใช้ BB & CC ซองนี้ เป็นตัวช่วยเสกผิวเนียนสวยกันดูค่ะ

โดยครีมซองตัวนี้เป็น“ บีบี ซีซี ” สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่เนื้อผลิตภัณฑ์รวบรวมคุณค่าบำรุงผิวจากสารสกัดมะเขือเทศกลูต้าไธโอนคอลลาเจนและอาร์บูตินเข้าไว้ด้วยกันจึงช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น พอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวแล้วก็จะช่วยให้ผิวดูสว่าง เรียบเนียน ดูสุขภาพผิวดีและผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ที่ป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจนเกิดความหมองคล้ำด้วยนะ

รูปภาพ:

เพียงแค่หมุนเปิดฝา บีบเนื้อครีมออกมาในปริมาณพอดี แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาทีก็ช่วยให้ผิวดูสว่างใสและเรียบเนียนขึ้นได้ง่ายๆ แล้วซึ่งบีบี ซีซี ซองนี้พอลูบไล้เนื้อครีมลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว จึงบางเบา ไม่หนักผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยคุมมันทั้งวันอีกต่างหากเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยที่สุดเลย

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

วันนี้เราจัดเต็มไอเทมกระชับรูขุมขนจากแบรนด์ครีมซอง#ถูกและดีอย่างสมูทโตะ มาเอาใจคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างกันแบบครบครัน ทั้งสกินแคร์และเมคอัพเลยนะคะ งานนี้สาวๆ ที่รู้ตัวว่าตัวเองรูขุมขนกว้างมากๆ แล้วอยากจะได้ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน และมาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาท ก็ต้องรีบพุ่งตัวไปหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่7-11สาขาใกล้บ้านด่วนๆ เลยจ้าา~