คิดเหมือนกันมั้ยว่าผู้หญิงเรามีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไปแบบไม่ซ้ำเลยนะ !!!

สาวๆ ยุคนี้มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แต่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร สิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ การต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดและอากาศร้อนๆ ของประเทศไทยบ้านเราเสมอนั่นเองค่ะ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้“ กันแดด ”ขึ้นแท่นเป็น Must Have Item ที่ต้องพกติดตัวตลอดๆ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร เมื่อไหร่ก็ตามแล้วล่าสุด#ThefaceshopThailandก็ได้ออกแบบกันแดดมาถึง 5 แบบ 5 สไตล์เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้ากับไลฟ์สไตล์สาวยุคนี้ที่มีหลายอย่างให้ทำ เพราะแต่ละคนชีวิต Multi-lifestyle กันซะเหลือเกินงั้นซิสจะรออะไรอยู่ล่ะคะรีบตามไปแมตช์#กันแดดที่ใช่ตามสไตล์คุณพร้อมกันเลย ~


☀︎ 5 กันแดดบอกตัวตน แบบไหนที่ใช่ตามสไตล์คุณ ☀︎

รูปภาพ:

ซิสคะ แวะมาทำความรู้จักกันแดดทั้ง 5 สูตรจากTHE FACE SHOP Natural Sun Ecoก่อนดีกว่า จุดเด่นของกันแดดทุกตัวที่มีเหมือนกันคือเป็นกันแดดที่มีค่าปกป้องรังสียูวีสูง พร้อมมอบสารบํารุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติโดยเนื้อกันแดดผสานคุณค่า“ สารสกัดจากต้นกล้าทานตะวันออร์แกนิค ”ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อผิวหลายชนิด แถมมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายจากแสงแดด รังสียูวี ความร้อน รวมถึงมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดีด้วย

ซึ่งกันแดดแต่ละสูตรก็จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปสาวๆ จึงสามารถมีครีมกันแดดได้มากกว่า 1 ประเภท เพื่อนำไปแมทช์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์แต่ละแบบของตัวเองนั่นเองค่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่ากันแดดแต่ละสูตร จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง ??? ก็ตามไปดูคำตอบได้เลย


☰ สายแอ็กทิฟ พร้อมลุย - #กันแดดoutdoor ฝาสีส้ม ☰

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยกันแดดสูตรแรกอย่างSuper Active Sun Cream SPF50+ PA4+ที่ยกให้เป็น#กันแดดoutdoorก่อนเลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติกันนํ้า กันเหงื่อ และช่วยป้องกันมลภาวะอย่างฝุ่น PM2.5ได้ด้วย จึงเหมาะกับวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งแล้วพบเจอกับทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆที่สำคัญยังทาได้แบบชิลล์ๆ ตลอดวัน เพราะเป็นสูตรที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตาต่อให้ลุยกิจกรรมท้าแดดหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่ากันแดดจะไหลเข้าตาจนแสบตาเลย>>> Super Active Sun Cream SPF50+ PA4+ ราคา 599 บาท ( ปริมาณ 50 ml ) <<<


☰ สายจ้องจอเอฟวรี่เดย์ - #กันแดดeveryday ฝาสีเหลือง ☰

รูปภาพ:รูปภาพ:

กันแดดสูตรที่สองที่เรียกได้ว่าเป็น#กันแดดeverydayเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน ก็คือSuper Perfect Sun Cream EX SPF 50+ PA4+ที่มาพร้อมฝาสีเหลืองตัวนี้เลยค่ะโดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของกันแดดสูตรนี้ก็อยู่ตรงเรื่องการช่วยทั้งกันแดด กันฝุ่นละออง และกันแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในเมืองที่ใช้ชีวิตติดจอในทุกๆ วันนอกจากนี้ตัวกันแดดยังเป็นเนื้อสีเบจที่พอเกลี่ยแล้วจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นใครอยากหน้าไบรท์อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ต้องชอบกันแดดสูตรนี้แน่ๆ

>>> Super Perfect Sun Cream EX SPF 50+ PA4+ ราคา 450 บาท ( ปริมาณ 45 ml ) <<<


☰ สายขี้ร้อน เลิฟความเย็นสดชื่น - #กันแดดกันร้อน ฝาสีฟ้า ☰

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลายคนคงเคยเจอโมเมนต์แบบเดียวกัน เวลาที่ออกไปเผชิญกับแดดแรงเปรี้ยง ก็อาจทำให้รู้สึกร้อนหน้า แสบผิว เรียกง่ายๆ ว่าร้อนไปทั้งตัวเลยทีเดียว แต่ถ้ามีSuper Aqua Sun Cream SPF50+ PA3+หรือ#กันแดดกันร้อนหลอดนี้ รับรองเลยว่าทาแล้วจะช่วยสยบความร้อนได้ดีสุดๆ ไปเลยนะเพราะจุดเด่นของกันแดดสูตรนี้ก็คือคุณสมบัติช่วยมอบความเย็นสดชื่นให้กับผิวแค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะยังช่วยลดอุณหภูมิผิวทันทีที่ใช้อีกต่างหากจึงเป็นกันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยมากๆแล้วอีกหนึ่งเหตุผลสำหรับใครที่ได้ลองใช้กันแดดสูตรนี้แล้วเป็นอันต้องหลงรักก็เป็นเพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เป็นคราบและช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ดูผิวสุขภาพดีมากเวอร์!

>>> Super Aqua Sun Cream SPF50+ PA3+ ราคา 599 บาท ( ปริมาณ 50 ml ) <<<


☰ สายเมคอัพผิวปัง - #กันแดดเตรียมผิว ฝาสีม่วง ☰

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่เป็นสายเมคอัพแล้วอยากได้กันแดดที่ช่วยเสริมความปังให้ผิว ก็ต้องรีบตามมาส่องNo Shine Sun Primer SPF50+ PA3+ฝาสีม่วง หรือจะเรียกว่าเป็น#กันแดดเตรียมผิวก็ได้นะโดยเจ้ากันแดดสูตรนี้เป็นกันแดดไพร์เมอร์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยปรับให้ผิวสว่าง เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยคุมมัน เบลอรูขุมขน และทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นแบบไม่เป็นคราบจึงสามารถหยิบมาใช้เป็นไพร์เมอร์ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าและได้งานผิวที่ดูเรียบเนียน บอกเลยว่าเป็นกันแดดสูตรที่เหมาะกับคนที่รักการแต่งหน้า แล้วยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลยด้วย

>>> No Shine Sun Primer SPF50+ PA3+ ราคา 599 บาท ( ปริมาณ 50 ml ) <<<


☰ สายคุมมันหน้าเป๊ะ - #แป้งคุมมันกันแดด แป้งชมพู ☰

รูปภาพ:รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงกันแดดตัวสุดท้าย ที่ไม่ได้มาในรูปแบบครีมกันแดดแบบหลอดเหมือนตัวอื่นๆ เพราะความพิเศษของNo Shine Sun Powder SPF30 PA2+ก็คือเป็น#แป้งคุมมันกันแดดนั่นเองค่ะโดยผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ในตลับเป็นแป้งฝุ่นสีชมพูมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน + กันแดดระหว่างวันพร้อมปรับผิวให้ดูสว่างและเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมแล้วยิ่งเป็นแป้งที่บรรจุในตลับจึงพกพาไปไหนมาไหนง่าย หยิบมาเติมความมั่นใจระหว่างวันได้สะดวกสบาย แถมหลังเติมแป้งก็ไม่ทำให้เมคอัพลอกเป็นคราบด้วยนะ

>>> No Shine Sun Powder SPF30 PA2+ ราคา 399 บาท ( ปริมาณ 13 g ) <<<


• ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ • ┈ •เห็นมั้ยล่ะคะว่าสาวๆ อย่างเรามีไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันที่หลากหลายมากๆ เพราะภายในหนึ่งวันมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย และผิวหน้าก็ต้องเผชิญกับศัตรูทำร้ายผิวที่แตกต่างกันออกไป แบบนี้จึงต้องพกกันแดดติดตัวเอาไว้หลายๆ สูตรเลยนั่นเองเช่น#กันแดดกันร้อนสำหรับช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวในวันอากาศร้อนๆ /#กันแดดเตรียมผิวสำหรับเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังความปังให้ผิวในวันถ่ายแบบ /#แป้งคุมมันกันแดดสำหรับหยิบมาเติมหน้าระหว่างวัน เป็นต้น เลือกแมตช์ได้สนุกมาก !!!


รูปภาพ:

กันแดด#NaturalSunEcoทั้ง 5 สูตรที่หยิบมาแนะนำกันในวันนี้ มีสไตล์ที่โดดเด่นและมีคุณสมบัติพิเศษแบบไม่ซ้ำกันก็จริงแต่สาวๆ สามารถเลือกแมตช์กับกิจกรรมที่หลากหลายในวันเดียวได้นะคะ แนะนำว่าควรเลือกไว้ใช้อย่างน้อย 1 - 2 สูตรสำหรับพกติดตัวเอาไว้เลยจะดีที่สุดเพราะ “ กันแดด ” เป็นไอเทมที่ควรมีแบบครบๆ ไว้ดีกว่าไม่พร้อม แล้วนอกจากจะเลือกกันแดดได้ถูกกับบุคลิกแล้ว ยังแอบบอกนิสัย / บอกตัวตนของคนที่ใช้ได้ด้วย เก๋สุดๆ ไปเลยค่ะซิส!!!

วันนี้นอกจากจะหยิบกันแดดสุดเริ่ดมาให้ได้ส่องกันแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะนำโปรเด็ดมาบอกต่อกันด้วยนะเพราะทางแบรนด์กำลังจัดโปรซื้อ 2 ชิ้น ลด 10%และซื้อ 3 ชิ้นขึ้นไปลด 15%สำหรับหน้าร้านทุกสาขา /http://www.thefaceshopthailand.com/ LAZADAรวมทั้งโปรลด 10% เฉพาะ SHOPEEเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 2 มกราคม 2565 นี้เท่านั้นแอบกระซิบนิดนึงว่าของก็ดีโปรก็โดนขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!!!

สามารถสั่งซื้อสินค้า THE FACE SHOP ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ :

▸ Website :http://www.thefaceshopthailand.com

▸ Shopee :https://shp.ee/y58hahf

▸ Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/the-face-shop

▸ LINE@ :https://lin.ee/AWhGUWL