สวัสดีค่ะ หายไปนานมากกับการทำcontent วันนี้กลับมาแล้วจ้า

เดือนหน้าขวัญเองอายุอานามก็จะเพิ่มมากขึ้นอีก 1 ปี (เป็นเศร้ามาก)ทำให้ต้องดูแลบำรุงผิวมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้กำลังอินเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาก

ด้วยก่อนหน้านี้ไม่ค่อยดูแลตัวเองมากสักเท่าไหร่ ทำให้ช่วงเวลานี้ต้องกอบโกยดูแลผิวให้มากที่สุดก่อนหน้านี้ นางเอกของเราที่จะมารีวิวให้ได้ดูกันนั้นค่อนข้างฮิตมาก ทางนี้ก็เลยอยากลองใช้ด้วย ไม่รอช้าที่จะไปสอยน้องเขามาลอง บอกเลยว่าใช้ซ้ำหลายซองแล้ว ดีจริงๆ มาดูกันว่าน้องเขาคือใคร

รูปภาพ:

SRICHAND SKIN MOISTURE BURST GEL CREAMตัวนี้เป็นเจลครีมล็อกผิว ชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง  และเติมความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 154% ทันที ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้นช่วยกู้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย เพราะเป็นเจลครีมที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีแต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม สวยเด้งอิ่มน้ำแบบไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนผสมเด่นสุดปังในSRICHAND SKIN MOISTURE BURST GEL CREAM

| Trehalose และ Hyaluronic Acidช่วยให้ความชุ่มชื่นสูง เสริมเกราะคุ้มกันให้แก่ผิว ไม่ให้สูญเสียน้ำ

| Allantoin และ Pyrus Malus (Apple) Fruit Extractช่วยลดการเกิดการแพ้ และปลอบประโลมผิว

| Glyceryl Glucoside และ Centella Asiaticaช่วยดูแลระดับความชุ่มชื่นในผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

| Madecassoside และ Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extractช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย

ที่สำคัญเลยเจลจีจีของศรีจันทร์ตัวนี้นั้น ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบเรื่องการระคายเคืองผิว ขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายเลยไม่ได้เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใดเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเจลจีจีมาในรูปแบบธีมสีฟ้าสบายตา ตัวขนาดซองไม่ใหญ่จนเกินไป มีฝาล็อกปิดมิดชิด ทำให้ครีมไม่หกเลอะเทอะ พกพาไปเที่ยวต่างจังหวัดได้สบาย ๆ เลย ในส่วนของตัวเนื้อสัมผัสครีมนั้น จะเป็นเนื้อเจลสีขาวกึ่งขุ่นเล็กน้อยและไม่มีกลิ่น เนื้อเจลนุ่มละมุนผิว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วดี ไม่หนักผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ บอกเลยว่าหลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้สำหรับขวัญก็ง่ายมาก ๆ คือหลังจากล้างทำความสะอาดผิวแล้ว ตัวขวัญเองหลังใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว หลังจากที่ขวัญลงเซรั่มแล้วก็ลงตัวเจลครีมตัวนี้ต่อเลย หลังใช้แล้วรู้สึกดีกับผิว ฟินมาก ซึบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลื้มมาก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากใช้ต้องบอกว่าโอเคกับคนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตัน อีกทั้งไม่ระคายเคืองผิว หรือว่าขึ้นผื่นแดงที่ผิวแต่อย่างใด รู้สึกได้ผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น ตรงที่เคยแห้งเป็นขุยก็ไม่เป็นแล้วด้วย ผิวดูเด้งอิ่มฟูมาก โอ๊ยเลิฟมาก พอได้ลองแบบซองแล้วรู้สึกว่าไซส์จริงคงไม่พลาดที่จะซื้อมาใช้ต่อแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับสาว ๆ ท่านไหนที่สนใจอยากลอง

SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream แบบซองขนาด 6 ml.

สามารถ

หาซื้อได้แล้วที่ ร้านสะดวกซื้อ ราคาซองละ 4x บาทเท่านั้น ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้สำหรับขวัญถือว่า"ปัง"ไม่มีพังแน่นอนค่ะ หาซื้อก็ง่าย ราคาก็ดีแบบนี้ ต้องไปลองกันให้ได้นะคะ

แล้วพบกันใหม่กับcontentหน้า สัญญาว่าจะแวะเวียนมาบ่อย ๆอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ การ์ดอย่าตกน้า ไปแล้วจ้า

รูปภาพ: