คนรอบข้างหลายคนถาม...ทำไมผิวไม่คล้ำ ทำยังไงให้ผิวดูขาวใส ดูสุขภาพดี ? อยากได้เคล็ดลับหรือไอเทมที่เป็นของที่หาซื้อง่ายด้วยได้มั้ย? ได้ค่ะเราจัดมาให้แล้วววว คัดไอเทมที่ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส และยังหาซื้อได้ง่ายๆ มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างไปดูเลยยยย

รูปภาพ:

Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum

สมูทโตะ บอดี้เซรั่มยูซุ หรือเจ้าน้องซองเหลือง ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ ยูซุ และ ว่านหางจระเข้ เมือกหอยทากและโยเกิร์ต ให้ความชุ่มชื้น หอมนาน แบบหอมไปสามบ้านแปดบ้านเลยค่าาา กลิ่นหอมฟุ้งตั้งแต่บีบออกมา! ยิ่งเกลี่ยกลิ่นก็ยิ่งฟุ้งกระจายไปทั่ว เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเข้าผิวไวไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ความกระจ่างใสให้กับผิว ผิวดูมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน ! และยังสามารถป้องกันแสงแดดได้อีกด้วยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Smooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serum

สมูทโตะ บอดี้วิ้งเซรั่ม ผิวใสฉ่ำโกลว์ + กลิตเตอร์ที่จะช่วยให้ผิวดูมีออร่า วิ้งๆ ผิวสวยฉ่ำเด้งเล่นแสง เป็นโลชั่นตัวหอมที่ต้องมี เพราะเค้าช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมได้ดีมากๆ ตัวนี้เน้นไปที่การดูแลผิว จุดด่างดำ เผยผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีเหมือนถูกบำรุงผิวมาไม่เคยขาด สูตรนี้จะอุดมไปด้วยว่านหางจระเข้ กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน หลังทาเสร็จ ผิวจะดูมีออร่า แลดูสุขภาพดีทันที เป็นอีกหนึ่งสูตรที่เราลองแล้วชอบมาก ทั้งกลิ่น ทั้งผลลัพธ์ ก็คือประทับใจเลยอ่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

Creamy Milk Whitening Milky Body Scrub

สครับขัดผิว สูตรน้ำนม ทำความสะอาดผิวด้วยเม็ดสครับ ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ช่วยขจัดคราบไคล ให้ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดี เป็นสครับน้ำนมสดจาก Hokkaido ช่วยทำให้ผิวชุมชื่น กระจ่างใส ผิวนุ่มเด้ง เสเมือนนอนเเช่อ่างน้ำนม และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลาย เหมือนทำสปาเองที่บ้าน (ปริมาณใหญ่และเยอะมากๆๆ) สุดคุ้ม ราคามิตรภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum

เป็นเซรั่มครีมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อให้ผิวของสาวๆ นั้นดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมมากๆ และยังป้องกันแสงแดด SPF 22 PA ++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ที่เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำผิวคล้ำเสีย ใครที่ผิวแห้งตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อฟื้นบำรุงความชุ่มชื้น และให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสทันทีที่ใช้เลยค่าา เป็นไอเท็มที่ดีจริงๆ เพราะส่วนตัวในช่วงเวลาที่รีบแล้วยังแอบขี้เกียจ พอมีบำรุงกันแดดรวมไว้ในหนึ่งเดียว ก็ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะสาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไอเทมช่วยให้ผิวขาวใสที่เราหยิบมาวันนี้ เน้นถูกและดีจริงจริงยิ่ง Smooto (สมูทโตะ บอดี้เซรั่มยูซุ) รู้สึกหลังใช้สบายผิวมากๆ แล้วกลิ่นที่เขาทำออกมาเป็นกลิ่นที่หอมกำลังดี ไม่แรงหรือฉุนจนเกินไป เนื้อก็ทำออกมาได้ดี เกลี่ยก็ง่าย ซึมไวไม่ทำให้เหนอะหนะผิว สิ่งที่สัมผัสได้เป็นอย่างแรกเลย หลังจากที่ได้ลองใช้คือ ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ส่วนตัวอื่นๆ ก็ทำดีได้ไม่แพ้กัน โดยรวมถือว่าประทับใจมากค่ะ

ไปตำเลยค่ะของมันต้องมี!!

ใครมีตัวไหนเด็ดโดน มาแชร์กันบ้างนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวกันจนจบค่ะ บ๊ายบายยยย